Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

5 món đồ dưỡng da thần thánh cho bạn gái du lịch Phú Quốc tết

Du lịch Phú Quốc tết ngoài thời gian thỏa sức vui chơi, ăn uống, mua sắm. Cũng là thời gian lý tưởng để các bạn gái dưỡng da. Vì bạn sẽ phải hoạt động vui chơi ngoài trời tại đảo ngọc. Thế nên 5 món đồ dưỡng da thần thánh sau đây là phải có trong hành lý du lịch ngày tết của bạn.


Thường thì đi du lịch Phú Quốc ngày tết. Các nàng dễ lâm vào tình trạng mang theo rất nhiều đồ mỹ phẩm. Dễ dẫn đến việc cồng kềnh cho hành lý. Vì còn có quần áo đẹp, đồ vệ sinh cá nhân và nhiều thứ linh tinh khác. Để giúp cho các bạn gái có một chuyến du lịch Phú Quốc tết  với hành lý nhẹ nhàng. Cũng như giúp các nàng có làn da khỏe mạnh khi vui chơi, tham quan, mua sắm ở đảo. Phú Quốc Xanh khuyên các bạn gái chỉ nên đem 5 món đồ dưới đây mà thôi.


1.Kem chống nắng



Đi tắm biển ở bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường, bãi Ông Lang…là không thể thiếu kem chống nắng. Đi vui chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc, Vinpearl Safari…là phải bôi kem chống nắng. Đây là bảo bối nhất định phải có trong hành lý du lịch của các nàng. Nó cũng nhỏ gọn để các nàng bỏ vào balo, túi xách khi dạo chơi quanh đảo. Ngày tết, thời tiết có thể có nắng gắt nên mỗi khi đi ra ngoài vui chơi. Bạn phải nhớ bôi kem và uống nhiều nước.


2.Sữa rửa mặt



Du lịch Phú Quốc tết bạn không nên mang theo chai sữa rửa mặt to đùng. Mà nên chọn phiên bản mini. Nhất là khi đi tour du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm hay 3 ngày 2 đêm. Lượng sữa rửa mặt đủ dùng giúp hành lý gọn nhẹ mà còn giúp tiết kiệm mỹ phẩm. Bạn cũng sẽ làm sạch mặt hơn sau khi đi tắm biển, tham quan ngoài trời ở vườn tiêu, vườn sim, nhà tù Phú Quốc…


3.Khăn giấy ướt tẩy trang



Thay vì mang theo chai dầu tẩy trang gây vướng víu. Bạn nên hướng đến dùng khăn giấy ướt tẩy trang. Nó giúp làm sạch kem chống nắng, bụi bẩn sau một ngày vui chơi mệt nghỉ trên đảo. Hoặc nếu bạn đi chơi mà bị lem, trôi lớp trang điểm. Thì khăn giấy ướt tẩy trang cũng giúp làm sạch da mặt hơn. Nó gọn nhẹ và có thể bỏ vào túi xách nhỏ. Dễ vận chuyển, tránh đổ vỡ, rơi rớt.


4.Kem dưỡng ẩm



Món đồ thứ 4 cho các bạn gái du lịch Phú Quốc tết 2019 là kem dưỡng ẩm. Không khí khô nóng vào buổi trưa trên đảo ngọc có thể khiến các bạn nữ bị khô da. Nếu bạn tắm biển, tắm hồ bơi, khám phá vườn quốc gia Phú Quốc quá lâu chẳng hạn…Có thể khiến da sần sùi, nổi mụn, thô ráp. Vì thế nên đem theo kem dưỡng ẩm tuýp nhỏ. Để dưỡng ẩm ban đêm khi ngủ trong phòng khách sạn, resort. Việc uống nhiều nước khi đi du lịch vẫn là chưa đủ.


5.Mặt nạ giấy



Nếu bạn du lịch Phú Quốc tết  dài ngày từ 4 ngày 3 đêm hay 5 ngày 4 đêm. Thì tại sao không mang mặt nạ giấy để nằm thư giãn trong lúc nghỉ ngơi trên ghế tắm nắng. Hay thư giãn khi đi spa, thư giãn khi nằm trong phòng khách sạn, resort để lười biếng. Kỳ nghỉ ở Phú Quốc vào ban đêm là thời gian tốt nhất để bạn chăm sóc da của mình.


Hi vọng các bạn nữ sẽ không còn mang cả tủ mỹ phẩm khi đi du lịch nữa nhé. Bạn có thể chọn tour du lịch đảo ngọc mình yêu thích trong chùm tour tết phát tài của chúng tôi. Hiện đã có lịch khởi hành và báo giá chi tiết.



5 món đồ dưỡng da thần thánh cho bạn gái du lịch Phú Quốc tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới