Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Bí kíp luyện ăn khi du lịch Phú Quốc tết với các món ngon khó cưỡng

Du lịch Phú Quốc tết đảm bảo bạn sẽ ăn ngon, ăn no với nhiều thực đơn bao “thèm nhỏ dãi”. Nào, sẵn sàng cùng Phú Quốc Xanh cập nhật ngay bí kíp luyện ăn cho mùa tết năm nay chưa?


Nhắc đến ăn uống trên đảo ngọc thì nói thâu đêm suốt sáng chắc cũng chưa hết chán. Mà còn ăn vào dịp du lịch Phú Quốc tết  thì còn gì bằng. Tết này, Phú Quốc tiếp tục hứa hẹn làm náo loạn bao tử, dạ dày của bạn. Bằng những món bao ngon, bao béo bở. Và bạn có biết khẩu hiệu ăn uống ở Phú Quốc mùa xuân này là gì không? Đó là “không sợ không biết ăn gì ở Phú Quốc. Chỉ sợ không có đủ tiền để ăn”. Duyệt ngay và luôn các món dưới đây để tìm ăn cho bằng được khi đến đảo ngoc dịp năm mới  nhé.


Cơm ghẹ



Ai yêu biển, yêu hải sản và yêu cua ghẹ thì du lịch Phú Quốc tết  nhớ ăn cơm ghẹ. Vừa ngon với vị thịt tươi và ngọt của ghẹ ngon Phú Quốc. Xào hay chiên với cơm nêm nếm thấm gia vị cùng gạch cua. Tất cả tạo nên bản tình ca mùa xuân vui sướng trong khoang miệng. Cơm ghẹ có thể ăn lót dạ khi khám phá đảo ngọc vào các buổi sáng, trưa, chiều và cả tối. Rất bổ dưỡng mà không gây nặng bụng. Cơm ghẹ có thể chiên cùng trứng, bỏ ít tiêu, thêm chút cà rốt. Ăn kèm ngò, dưa leo, cà chua và tương cà là số 1 luôn.


Sò huyết rang me



Ngon và béo bở thì làm sao thiếu món sò huyết rang me. Du lịch Phú Quốc tết  bạn có thể ăn món này khi dạo chợ đêm. Hay khi ghé thăm các nhà hàng hải sản vào những buổi chiều mát mẻ. Hay đơn giản là tìm mua sò huyết tươi trên đảo. Về nhà hàng của resort, khách sạn bạn ở và nhờ họ chế biến. Sò huyết ngon, bổ máu, tốt cho sức khỏe và có thể dùng nấu cháo. Sò huyết sau khi làm sạch sẽ. Được rang chung với tỏi băm, nước cốt me và nước mắm Phú Quốc. Ăn kèm ớt cay và ít đậu phộng rang, ít rau răm là tuyệt vời. Bạn có thể ăn chơi món này hoặc ăn kèm cơm trắng đều được nhé.


Ốc gai



Ốc gai là đặc sản Phú Quốc mà không phải ai cũng đã từng thử qua. Nói về độ béo ngọt thì ốc gai đứng hàng đầu trong các loại ốc. Du lịch Phú Quốc tết bạn nên kêu thử món ăn này. Ốc gai có hình dạng đặc biệt với vỏ ốc có nhiều gai lởm chởm. Nhưng thịt ốc ngon, ngọt, béo và thơm khi hấp cùng gừng sả. Hoặc nướng thơm cùng tỏi, mỡ hành. Ăn kèm nước mắm Phú Quốc trứ danh là say mê quên lối về.


Gỏi cá trích



Gỏi cá trích ngon thì khỏi bàn cãi. Nó có vị ngon và tươi rói của cá trích mới đánh bắt lên. Trong khi đó, vị dừa ăn kèm tạo cho món ăn vị ngọt, béo, thơm. Gỏi cá trích ăn kèm bánh tráng, cuốn thêm rau các loại. Chấm nước chấm tự chế thì ăn bao nhiêu cũng chẳng thấy ngán. Bạn có thể ăn món ăn này ở bất cứ quán ăn nào trên đảo ngọc. Gỏi cá trích có thể coi là món tinh túy và là niềm tự hào của người dân Phú Quốc. Thế nên du lịch Phú Quốc tết bạn nhất định phải ăn cho bằng được.


Cá bống mú hấp gừng



Vừa ngon, vừa béo bở thì các loại cá xếp số 1. Mà còn là cá bống mú ngon nhất Phú Quốc nữa chứ. Món này bạn có thể ăn kèm bánh tráng, rau sống chấm nước chấm ngon. Hoặc ăn cùng cơm trắng để có một bữa ăn ngon miệng. Cá bống mú thịt ngon, béo hấp cùng củ hành tây, hành tím, hành hoa, ớt, gừng. Nêm nếm cùng dầu hào, dầu mè, tương ớt, tỏi băm, tiêu, ngò…Món ăn mang lại sự no bụng vào những ngày tết. Mà còn có thể dùng làm mồi nhậu cho quý ông. Trẻ con, người già, nam hay nữ đều có thể ăn được món ăn này. Các gia vị trong cá sẽ giúp giải cảm, làm ấm cơ thể và bồi bổ sức khỏe.


Hi vọng bạn thích bí kíp luyện ăn khi du lịch Phú Quốc tết của chúng tôi. Xem thêm chi tiết chùm tour tết phát tài để cập nhật thêm nhiều thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhé.



Bí kíp luyện ăn khi du lịch Phú Quốc tết với các món ngon khó cưỡng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới