Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Vì sao đảo ngọc Phú Quốc được cho là nơi quyến rũ và lôi cuốn nhất dịp tết

Nằm ngoài khơi bờ biển phía Nam Việt Nam. Phú Quốc giờ đây trở nên hút hồn nhiều người khi sở hữu số lượng khách sạn và khu nghỉ mát lớn nhất Việt Nam. Biến Phú Quốc trở thành một trong những nơi quyến rũ và lôi cuốn nhất Đông Nam Á. Sẽ là một sự đáng tiếc nếu mùa xuân này bạn không đến đảo ngọc Phú Quốc tận hưởng những ngày nắng đẹp nhất.


Sân bay quốc tế nhộn nhịp, các cửa hàng du lịch nhỏ xinh và những quán bar êm đềm. Cùng với đó là các khu nghỉ mát tuyệt vời nằm dọc theo bờ biển cát trắng trải dài. Tất cả mới chỉ là màn dạo đầu trong giai điệu vui tươi chào đón bạn đến đảo ngọc Phú Quốc mùa xuân  này. Nào bạn đã sẵn sàng xách balo lên và đi chưa nè?



Biển xanh mời gọi


Ở phía Đông Bắc, những hàng cọ và dừa xanh biếc quyện cùng màu xanh cẩm thạch của nước biển tại Bãi Thơm. Mang đến một khúc biến tấu trong bảng màu đá quý tuyệt đẹp. Là địa điểm lý tưởng để mùa hè này bạn cùng gia đình. Hay bạn bè đến tắm biển và tham gia nhiều hoạt động dã ngoại.



Phía Tây Bắc đảo ngọc Phú Quốc, Bãi Dài là điểm thuận lợi hoàn hảo để thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn ngoạn mục của Phú Quốc. Đến đây cùng người yêu thì hay phải biết bạn nhỉ?



Ngoài ra, Bãi Trường (hay còn gọi là Long Beach) là một trong những khu phát triển nhất của hòn đảo. Kéo dài 20 km dọc theo phía đông của đảo gần Dương Đông đến cảng An Thới phía Nam. Bạn sẽ tìm thấy một cụm khu nghỉ mát sang trọng. Với món ngon, nhà hàng, bar cocktail và các môn thể thao dưới nước.



Đặc sản giàu có


Ngày nay, đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng với những bãi đánh cá giàu có, cây tiêu đen và chất lượng nước mắm ngon nhất. Đến đây vào dịp xuân mới. Bạn sẽ nghe thấy mùi của biển qua vị cá khô ngoài trời. Hoặc khi ghé thăm một nhà máy nước mắm.


Đến các trang trại nuôi ngọc trai cũng là một hoạt động không nên bỏ lỡ. Đến đây vào mùa xuân, bạn cũng có thể làm những chuyến đi câu ngày đêm. Hay đi bộ vào rừng khám phá suối, thác nước, hồ ẩn để thấy thiên nhiên kỳ thú lắm.



Những điều phải thực hiện


Nếu đến đảo ngọc Phú Quốc vào mùa xuân này, bạn phải thực hiện các điều sau đây:


  • Thưởng thức tiệc BBQ nướng, cua và cá mú trên Bãi Sao, Bãi Khem (những nơi đẹp nhất với cát trắng mịn màng)

  • Nếu đi với người yêu, vợ hoặc chồng thì đừng bỏ qua khu nghỉ mát Mango Bay thân thiện với sinh thái.

  • Nhà hàng Pepper Tree tại khu nghỉ mát La Veranda là nơi lý tưởng cho một đêm hè lãng mạn. Bên rượu vang và nhiều món ngon địa phương.



Hấp dẫn quá phải không các bạn? Trên Phú Quốc Xanh hiện có nhiều tour tết độc đáo và giá rất rẻ. Hãy cho chúng ta những giờ phút thư giãn. Để thấy cuộc sống thật nhiệm màu tại đảo ngọc Phú Quốc nhé.



Vì sao đảo ngọc Phú Quốc được cho là nơi quyến rũ và lôi cuốn nhất dịp tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới