Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Cách nhanh nhất để đi du lịch Phú Quốc tết từ miền Tây

Du lịch Phú Quốc tết từ miền Tây có những cách đi nào nhanh nhất? Bài viết này của Phú Quốc sẽ chỉ đường dẫn lối cho bạn.


Miền Tây Việt Nam nổi tiếng với nền văn hóa đậm chất sông nước, miệt vườn và du lịch sinh thái. Đảo Phú Quốc cũng là một hòn đảo sinh thái. Khi có hơn 50% diện tích là rừng nguyên sinh. Nơi được gọi là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu phương Nam. Với những bãi biển trong veo, cát trắng mịn màng, hàng chục khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. Cùng với nền ẩm thực số 1 về hải sản. Bạn muốn đi du lịch Phú Quốc tết từ miền Tây? Xem ngay những cách đi nhanh nhất dưới đây nhé.


Chọn tour du lịch miền Tây-Phú Quốc



Tour du lịch miền Tây-Phú Quốc là một trong những cách nhanh nhất để đến đảo ngọc vào dịp tết. Cách này khá thiết thực và đảm bảo nhất. Vì bạn không cần lo chỗ ăn chỗ nghỉ, đi đâu, làm gì cho tốn kém. Mà chỉ cần book tour với một nhà cung cấp tour uy tín, chất lượng. Bạn chỉ việc du xuân thôi, còn lại đã có công ty lữ hành lo. Thường thì tour này đi xe giường nằm và tàu cao tốc. Khởi hành từ 2 nơi là Rạch Giá hoặc Hà Tiên. Nếu đi từ Rạch Giá thì thời gian mất 2 giờ 30 phút. Trong khi đi từ Hà Tiên thì chỉ mất 1 giờ 20 phút.


Du lịch Phú Quốc tết từ miền Tây cũng còn một cách nhanh hơn. Đó là chọn lựa đi bằng máy bay nếu bạn có “hầu bao rủng rỉnh” một chút. Bạn có thể chọn xuất phát từ sân bay Cần Thơ. Đón chuyến bay thẳng đảo ngọc mất khoảng 45 phút là đến nơi. Bạn nên săn vé máy bay giá rẻ từ bây giờ để tránh cháy vé. Hoặc book tour khởi hành bằng máy bay để công ty du lịch giữ vé cho bạn.


Tại sao nên đi du lịch Phú Quốc?



Được ngắm cảnh sông nước phương Nam là một trải nghiệm mà không phải ai cũng có. Nhất là những ai chưa từng rời xa nơi mình sống. Và nhất là những ai luôn khao khát đến hòn đảo thiên đường 1 lần trong đời. Mà chẳng cần cất công đi đâu xa xôi sang tận nước ngoài. Hay đến những bãi biển của nước bạn Đông Nam Á như Thái Lan, Campuchia, Indonesia…


Du lịch Phú Quốc tết  có đầy đủ những thứ bạn cần. Những bãi biển đẹp và sạch nhất thế giới. Những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp vừa yên tĩnh, đẹp lộng lẫy, bình yên nép mình vào thiên nhiên. Những khu vui chơi bậc nhất Việt Nam mà bạn chưa từng thấy trước đây. Những ngôi chùa linh thiêng để bạn xin lộc đầu năm, cầu bình an cho một năm mưa thuận gió hòa…Tết đến rất gần rồi, lên đường đi săn thiên đường trong mơ của bạn đi thôi.



Cách nhanh nhất để đi du lịch Phú Quốc tết từ miền Tây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới