Thứ Hai, 3 tháng 10, 2022

Tour 3 Đảo Phú Quốc bằng cano và tàu du lịch có gì hấp dẫn ????

Tour 3 Đảo Phú Quốc hay tour cano 3 đảo Phú Quốc là tour kết hợp vừa lặn ngắm san hô , vừa câu cá giải trí vừa check in chụp hình tại Phú Quốc. Tour 3 Đảo 1 Ngày tại Phú Quốc là tour được lựa chọn khá nhiều bởi mức chi phí hợp lý và lịch trình phù hợp. Phú Quốc Xanh cung cấp nhiều lựa chọn cho tour 3 đảo Phú Quốc Là 1 đơn vị chuyên tour Phú Quốc . Chúng tôi đưa ra nhiều chương trình và tùy chọn để phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, quý khách khỏi hoang mang , nghi ngờ chúng tôi sẽ giải thích đơn giản như sau : 1. Sự khác nhau về phương tiện di chuyển: Ở đây chúng tôi có 2 phương tiện di chuyển ra đảo là tàu du lịch và cano. Về so sánh ưu điểm của 2 loại này tôi đã nói rõ trong bài viết trên rồi nên tôi không nói nữa nhưng chúng tôi cam kết không sử dụng “vỏ lãi” để vận chuyển khách. 2. Sự khác nhau về điểm đón : Hiện tại chúng tôi có nhận đón khách tại cảng và tại khách sạn thị trấn Dương Đông. Tất nhiên là khi đón tại khách sạn thì chúng tôi phải đưa xe và hướng dẫn đến đó . Do đó bạn sẽ phải trả thêm 1 khoản phí đưa đón . 3. Không có sự khác biệt về dịch vụ mà chỉ có sự khác biệt về yêu cầu của quý khách: Quý khách đi ghép tour hay đi riêng đều được phục vụ chuyên nghiệp và tận tình nhất. Tuy nhiên. Những khách yêu cầu tour riêng sẽ trả 1 mức phí cao hơn nhưng sẽ được chủ động về thời gian sự riêng tư ( 1 mình 1 phương tiện : xe , tàu , cano) Hiện nay do nhu cầu khác đi tour 3 đảo phú quốc tăng cao nên chúng tôi tổ chức 2 loại tour 3 đảo 1 ngày:

• Tour 3 đảo 1 ngày bằng cano • Tour 3 đảo 1 ngày bằng tàu du lịch Kính mong quý khách lưu ý và tham khảo giá bên dưới. Gọi tên tour đi 3 đảo Phú Quốc sao cho đúng: 1. Tour đi 3 đảo bằng tàu du lịch hay tour 3 đảo bằng cano 1 ngày thì bạn có thể gọi là tour 3 phú quốc hay . Nếu bạn muốn đi tour cano phú quốc mà có đi cáp treo mà đặt tour này là sai. 2. Nếu bạn muốn đi tour 3 đảo cáp treo thì bạn phải nói rõ là tour cano 3 đảo cáp treo Hòn Thơm hoặc tour 4 đảo cáp treo 1 ngày mới đúng nhé. 3. Tour đi 3 đảo 1 ngày thì thường các công ty thường tổ chức cano và đi ghép cùng tour 4 đảo. Chỉ có Phú Quốc Xanh là tổ chức tour 3 đảo 1 ngày đi tàu nhé. ________________________________________ Giá các tour 3 đảo Phú Quốc hiện nay • Giá tour 3 đảo Phú Quốc bằng tàu du lịch dao động từ 550 – 600 nghìn 1 khách • Giá tour cano 3 đảo Phú Quốc dao động từ 650- 750 nghìn 1 khách Nên chọn tour 3 đảo bằng tàu hay tour 3 đảo bằng cano • Tour 3 đảo bằng cano ít say hơn tour 3 đảo bằng tàu • Tour 3 đảo bằng tàu có chương trình câu cá còn tour cano 3 đảo thì không • Tour 3 đảo bằng cano ăn trưa trên đảo còn tour 3 đảo bằng tàu ăn trưa trên tàu • Tour 3 đảo bằng tàu giá rẻ hơn tour 3 đảo bằng cano
#tour3dao #tourcano #tourphuquoc https://phuquocxanh.com/vi/package/tour-3-dao-phu-quoc/ https://phuquoctv.vn/tour/t41/tour-3-dao-phu-quoc-1-ngay-bang-cano-hoac-tau-du-lich.html https://cuongdulich.com/tour/t51/tour-3-dao-phu-quoc-1-ngay.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới