Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao khi du lịch Phú Quốc dịp Tết 2020

Phú Quốc là huyện đảo Ngoài khơi lớn nhất Việt Nam nằm trong Vịnh Thái Lan thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang ở phía Tây Nam của tổ quốc với tổng diện tích là 578 km2 dài 50 km và hơn 20 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau tao thành một quần đảo xanh tươi, thơ mộng và lãng mạn ngay giữa đại dương.


Phú Quốc là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du xuân Mậu Tuất bởi không khí xuân trên đảo Phú Quốc thoải mái, tự do, làm cho tâm hồn du khách trở nên tươi mới, tràn đầy năng lượng và giải phóng những áp lực nặng nề của một năm cũ để bắt đầu một năm mới may mắn và thành công. Du khách hãy nhanh tay đặt tour tết đến Phú Quốc vào dịp tết năm nay để không phải hối tiếc nhé.


Du xuân 2019 hãy nhanh chân đến Phú Quốc nhé


Những resort cao cấp, những khách sạn nhà hàng 5 sao và các tour trọn gói cao cấp du khách nhất định phải biết đến khi đi du lịch Phú Quốc vào dịp tết 2020  để có một chuyến đi thích thú, “sang chảnh” và khó quên. Dưới đây là 5 khu resort, khách sạn cao cấp du khách nên biết khi đi du lịch Phú Quốc:


La Veranda Phú Quốc: là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, được xây dựng giống như một lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển. Khu nghỉ dưỡng có 70 phòng nội thất tiện nghi được trang bị đủ các thiết bị: máy lạnh, tivi, két sắt, bàn làm việc, phòng tắm … Nhà hàng sang trọng có view hướng biển, đồ ăn ngon giá thành phải chăng đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng bạn nên lựa chọn. Để thư giãn, du khách có thể đi câu cá hoặc lặn với ống thở hay bơi vài vòng trong hồ bơi ngoài trời.



La Veranda Phú Quốc có hướng nhìn ra biển vô cùng đẹp


Dịch vụ cho thuê xe đạp cũng được cung cấp tại đây. Với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển, Nhà hàng The Pepper Tree phục vụ các món ăn quốc tế trong khi quý khách có thể thưởng thức bánh pizza nướng bằng lò điện tại nhà hàng Le Jardin. Giá phòng ở đây giao động từ 3 đến 9 triệu/ đêm tùy thuộc vào loại phòng mà bạn đặt. Không gian sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng sẽ giúp quý khách cảm thấy như mình đang ở nhà, nơi đây thực sự là một địa điểm lưu trú tuyệt vời cho du khách vào dịp tết Kỷ Hợi  này.


The Shell & Spa Resort: là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao cách sân bay Phú Quốc khoảng 17km, cách trung tâm khoảng 5 -7km. Lối kiến trúc của resort được thiết kế theo hình xoắn ốc một cách ấn tượng như những con sò đang vươn mình ra biển khơi, bể bơi ngoài trời rộng, khuôn viên cây xanh bao phủ. Kiến trúc và nội thất theo hơi hướng Châu Âu chủ đạo, rất tiện nghi và sang trọng. Tất cả các phòng đều có ban công rộng, tầm nhìn hướng biển để du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp của biển bất cứ khi nào.



The Shell & Spa Resort với lối kiến trúc độc đáo 


Quy mô bao gồm hơn 40 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại tạo nên một kì nghỉ khó quên cho du khách. Ngoài việc an dưỡng và nghỉ ngơi, du khách còn có thể tham gia các trò chơi trên biển hấp dẫn như lướt ván, kéo dù, dạo chơi bằng ca nô, mô tô nước, đánh golf screen, karaoke, leo núi… hoặc tận hưởng dịch vụ Spa giúp xóa tan những mệt mỏi, lo lắng. Giá phòng ở The Shell & Spa Resort giao động từ 3 đến 6 triệu/đêm tùy vào loại phòng mà bạn lự chọn. Không gian độc đáo của resort này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc dịp Tết 2020 như đang ở nước ngoài.


Mercure Phú Quốc Resort & Villas cũng là một trong số những khách sạn Phú Quốc nên ở nhất dịp Tết Âm lịch 2017, Mercure được thiết kế theo phong cách Việt Nam đương đại.Từ phòng ốc cho tới nhà hàng, sảnh chờ, khu spa… bạn không hề cảm giác mình đang ở trong nhà, cách ly với biển khơi mà như thể vẫn đang ở bãi biển.Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng.



Mercure Phú Quốc Resort & Villas điểm đến riêng tư không thể bỏ qua


Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, massage được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Dù cho lý do của bạn khi du lịch Phú Quốc là gì đi nữa, Mercury Phú Quốc Resort & Villas là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị trong dịp tết 2019 sắp tới. Giá phòng thấp nhất ở đây là 2 triệu và cao nhất là 5 triệu/đêm.


Xem thêm:


Qúy khách nên lựa chọn các tour du lịch trọn gói bởi lịch trình được lên rất chi tiết và cụ thể, phù hợp với thời gian nghỉ dưỡng của bạn vào dịp tết. Việc chọn loại hình dịch vụ cao cấp của tour du lịch trọn gói cũng sẽ khiến du khách được ưu đãi hơn về giá thành so với việc tự túc. Một số tour du lịch trọn gói với dịch vụ cao cấp mà du khách có thể lựa chọn như: tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêmĐể biết thêm thông tin về lịch trình cũng như nơi ở, địa điểm tham quan, địa chỉ ăn uống, quý khách vui lòng truy cập tại đây.  Ngoài ra du khách có thể tham khảo thêm bài viết: Đánh giá khách sạn Eden resort Phú Quốc



Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao khi du lịch Phú Quốc dịp Tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới