Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

THỬ Câu cá Lặn ngắm san hô trong tour Lào Cai-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Đến du lịch Phú Quốc hầu như du khách nào cũng bị hấp dẫn bởi hoạt động thú vị này đó chính là trải nghiệm câu cá lặn ngắm san hô. Cái cảm giác sung sướng thì câu được cho mình một chú cá xinh xinh từ đại dương, hay khi bước xuống biển mỗi bước chân đều là khoảnh khắc đắm chìm trong mộng mị.


Đừng ngần ngại rằng bạn không biết bơi, chỉ cần mang áo phao, đeo kính lặn úp mặt xuống nước là có thể tha hồ ngắm san hô thỏa thích rồi. Có thể nói đến với Phú Quốc du khách không chỉ được chìm đắm trong cảnh sắc thiên nhiên, thưởng ngoạn phong cảnh nên thơ hữu tình mà còn là những trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi khám phá thế giới dưới đại dương xanh bao la ấy.



Khám phá đại dương xanh Phú Quốc


Du lịch Phú Quốc tham gia tour câu cá-lặn ngắm san hô là một chương trình mà du khách nào đến với Phú Quốc đều muốn tham gia, đặc biệt là những du khách đến từ vùng núi Tây Bắc Lào Cai. Những du khách Lào Cai đến từ địa phương bị thiệt thòi về địa hình, quanh năm chỉ biết đến đồi núi chính vì thế mà du lịch biển Phú Quốc là một chương trình vô cùng tuyệt vời và thú vị với những du khách Lào Cai. Đặc biệt với một số du khách đi tự túc vẫn có thể tham gia tour câu cá-lặn ngắm san hô dễ dàng chỉ với 280.000đ/tour mà bạn có thể liên hệ với công ty du lịch lữ hành đặt mua tour.



Thích thú với thành quá mình câu được


Du lịch Phú Quốc, du khách Lào Cai có thể đi tham quan theo ba hướng chính là Đông Đảo, Nam Đảo và Bắc Đảo. Và để giúp đỡ phần nào cho những du khách bận rộn không có nhiều thời gian lên lịch trình chuyến đi Phú Quốc Xanh xin giới thiệu tour Lào Cai-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm kết hợp trải nghiệm câu cá, lặn ngắm san hô cho du khách tham khảo thêm như sau:


Ngày 1: Tham quan Đông Đảo– Đến với Đông Đảo du khách sẽ được khám phá những địa danh nổi tiếng đầu tiên trên đảo ngọc như: Suối Tranh, Làng chài Hàm Ninh, Dinh Cậu, Dinh Bà, và một buổi tối thú vị vừa được thưởng thức đặc sản Phú Quốc vừa được khám phá cuộc sống người dân trên đảo ở chợ Đêm Phú Quốc.


Cầu bình an tại Dinh Bà ở Phú Quốc


Ngày 2: Tham quan Nam Đảo và trải nghiệm hoạt động câu cá-lặn ngắm san hô– Ngày thứ 2 lênh đênh trên đảo đoàn sẽ đưa du khách đến với vùng đất mới vùng đất phía Nam của đảo ngọc nơi đây có những địa danh lừng danh khắp đảo như: cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc, nhà tù Phú Quốc, Bãi Sao, cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc, cơ sở ủ rượu vang Phú Quốc và không thể bỏ qua cơ hội được lênh đênh trên con tàu ra biển đến với quần đảo An Thới tại đây sẽ diễn ra hoạt động câu cá và lặn ngắm san hô hết sức hấp dẫn, chìm đắm trong cảnh sắc thiên nhiên dưới lòng đại dương sẽ còn nhiều điều thú vị khác nữa đang chờ đón bạn đấy.



Khám phá thế giới sinh vật biển ở Phú Quốc


Ngày 3: Nghỉ ngơi, tạm biệt Phú Quốc– Dành một khoảng thời gian sau 2 ngày khám phá đây là lúc cho du khách nghỉ ngơi và mua sắm tại thị trấn Dương Đông, sau đó du khách sẽ rời khỏi Phú Quốc trở về Lào Cai và hẹn gặp lại du khách trong những hành trình tiếp theo.


Đến với trải nghiệm thú vị này bạn hãy gạt qua một bên nỗi lo sợ, lo rằng mình chưa lặn bao giờ không có kinh nghiệm, đến với tour câu cá-lặn ngắm san hô bạn sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết và kĩ càng nhất trước khi đắm mình xuống biển xanh. Nhưng cũng nên đảm bảo sức khỏe thật tốt trước khi quyết định tham dự trải nghiệm thú vị này, phải chắc chắn mình đủ sức khỏe và không bị say sóng. Đặc biệt nếu bạn đi theo tour tự túc nên lưu ý khi đặt tour câu cá-lặn ngắm san hô, tốt nhất hãy liên hệ với công ty du lịch họ sẽ sắp xếp và giúp bạn có một chương trình hấp dẫn và an toàn nhất nhé.



Những trải nghiệm thú vị ở Phú Quốc


Xem thêm:


Phú Quốc quả thực là điểm đến đáng để bạn phải thử một lần đặt chân đến một lần trong đời. Hãy tranh thủ chọn cho mình 1 vài hoạt động trên thuyền, hoặc khai thác những câu chuyện từ những người dân với nụ cười ấm áp như chính xứ sở mà họ sống này, như vậy chuyến đi ngắm san hô sẽ đặc biệt trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn rất nhiều. Vậy còn chần chờ gì nữa nhanh tay đặt ngay cho mình những tour du lịch Phú Quốc hấp dẫn của Phú Quốc Xanh cùng nhau vi vu khám phá hòn đảo xinh đẹp này nhé!



THỬ Câu cá Lặn ngắm san hô trong tour Lào Cai-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới