Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Phú Quốc có được xem là lựa chọn số 1 cho CHỤP ẢNH CƯỚI BIỂN

Phú Quốc đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người đến để chụp ảnh cưới. Cùng Phú Quốc tìm hiểu xem vì sao Phú Quốc lại trở thành gạch đầu dòng đầu tiên khi nghĩ đến việc chụp ảnh cưới nhé…


Phú Quốc đã quá nổi tiếng với những bãi biển mênh mông. Bãi Trường cát vàng nhạt, nước trong veo rõ đáy. Bãi Sao cát trắng mịn, nước trong văn vắt. Dưới màu trắng tinh của cát, phía xa là màu biển xanh ngọc biếc, cặp đôi dường như nổi bật lên.



1. Phú Quốc có gì mà người ta kéo đến hưởng tuần trăng mật nhiều như thế?


Phú Quốc có hồ Dương Đông, có sông Cửa Cạn, có những bãi biển dài miên man, có rừng nguyên sinh bạt ngàn cây cối, v.v. Phú Quốc gần như hội tụ đủ cả những điểm chụp ảnh đẹp cho các bạn. Trong không gian mênh mông bao la của biển cả, cặp đôi tha hồ tạo dáng thật tình cảm. Hay thử trải nghiệm chụp ảnh tại quảng trường ga An Thới, ở rừng tràm xanh ngát um tùm, hay trải nghiệm làm người nông dân bên vườn tiêu.



2. Phú Quốc có nhiều phương tiện để đến từ tàu xe cho đến máy bay


Nếu bạn từ thành phố Hồ Chí Minh, có 2 phương tiện để bạn có thể dễ dàng đến Phú Quốc



  • Bằng máy bay



Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng mua được vé máy đến Phú Quốc. Cả 3 hãng hàng không của Việt Nam là Jestar, Vietjet và Vietnam Airlines đều có chuyến bay. Mẹo cần nhớ là hãy luôn luôn kiểm tra giá vé của cả 3 hãng, để lựa chọn giờ bay phù hợp nhất và với mức giá hợp lý nhất.


Tham khảo thêm:


Từ thành phố Hồ Chí Minh, đi về miền tây bằng xe oto. Có 2 điểm dừng là Hà Tiên và Rạch Giá. Từ Sài Gòn xuống Rạch Giá gần hơn nhưng từ Rạch Giá đi qua Phú Quốc bằng tàu cao tốc lại lâu hơn. Hà Tiên thì ngược lại. Đi từ Sài Gòn xuống Hà Tiên lâu hơn nhưng từ Hà Tiên sang Phú Quốc lại nhanh hơn.


Nếu bạn từ các tỉnh Miền Tây, bạn cũng có thể đi bằng 2 phương tiện để đến Phú Quốc



  • Bằng máy bay



Từ Cần Thơ có chuyến bay thẳng đến Phú Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines. Tuy nhiên chặng bay này không phải là chặng bay thường xuyên nên không phải lúc nào cũng có chuyến bay. Nếu các bạn đến từ Cần Thơ hoặc các tỉnh gần đó có thể chọn máy bay làm phương tiện di chuyển.



  • Bằng tàu



Có 2 đến để đi tàu sang Phú Quốc là Hà Tiên và Rạch Giá. Từ Rạch Giá đi qua Phú Quốc bằng tàu cao tốc mất khoảng 2 giờ 30 phút. Từ Hà Tiên sang Phú Quốc lại nhanh hơn, chỉ tầm 1 giờ 30 phút là tới nơi.


Nếu bạn từ Hà Nội và các tỉnh phía bắc.


Từ đây bạn có thể bay thẳng từ sân bay Nội Bài đến Phú Quốc. Cả 3 hãng hàng không của Việt Nam là Jestar, Vietjet và Vietnam Airlines đều có chuyến bay. Riêng Hải Phòng chỉ có hãng Vietjet khai thác chặng bay thẳng Hải Phòng – Phú Quốc.


Nếu không, bạn có thể bay vào Hồ Chí Minh, kết hợp thăm quan ở đây. Sau đó đến Phú Quốc bằng máy bay hoặc xe tàu như khách từ thành phố Hồ Chí Minh.


Xem thêm:


Phú Quốc gần đây trở thành miếng đất màu mỡ cho các chủ đầu tư. Họ lần lượt xây dựng những khu vui chơi mang tầm cỡ quốc tế. Nổi bật nhất là Vinpearl Land, vườn thú mở Safari, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới qua Hòn Thơm, khu vui chơi tổ hợp Sunset Sanato, v.v



Xem thêm



Các cơ sở lưu trú tại Phú Quốc rất đa dạng


Cũng từ đây, hàng trăm khách sạn, resort hạng sang lẫn bình dân mọc lên như nấm. Thế nên mới nói Phú Quốc đúng là “hòn đảo quốc dân”. Giá cả ở đây hầu như phù hợp với mọi đối tượng từ bình dân cho đến sang trọng.


Xem thêm:



Phú Quốc đảo được bao bọc bởi biển cả. Đảo Phú Quốc rất nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon. Ghẹ, tôm, cua, ốc ở Phú Quốc đều được đánh giá là thuộc hàng “cực phẩm”. Nổi tiếng nhất vẫn là ghẹ Hàm Ninh. Những con ghẹ tuy nhỏ nhưng cực kỳ chắc và ngọt thịt. Hầu như khách du lịch nào đến Phú Quốc đều mua vài cân mang về làm quà và ăn dần.


Xem thêm:



Với tất cả những lý do trên, Phú Quốc xứng đáng là gạch đầu dòng đầu tiên cho các cặp đôi khi lựa chọn nơi chụp ảnh cưới. Đến Phú Quốc ngoài việc chụp ảnh cưới, cặp đôi còn được khám phá thêm những nét văn hóa và ẩm thực tại đây.



Phú Quốc có được xem là lựa chọn số 1 cho CHỤP ẢNH CƯỚI BIỂN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới