Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

XUÔI sông Cửa Cạn Khám Phá Rừng Nguyên Sinh trong tour Hà Nội Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc là hành trình đến với thiên nhiên hoang sơ và hơn hết là để chinh phục vùng đất tận cùng xa xôi của đất nước. Đây được cho là hành trình khám phá hết sức thú vị dành cho nhiều du khách đặc biệt là du khách Hà Nội khi mà trước đây nhắc đến Phú Quốc người ta dường như chỉ được xem qua trên hình ảnh thế nhưng với sự phát triển của xã hội, phương tiện di chuyển ngày càng hiện đại thì du lịch Phú Quốc đã trở nên dễ dàng và được du khách Hà Nội yêu thích.



Khám phá đại dương xanh Phú Quốc


Phú Quốc-hòn đảo ngọc xanh xinh đẹp được người dân gọi với cái tên thân thương, như một viên ngọc lấp lánh nổi giữa đại dương rộng lớn. Phú Quốc nơi người ta được thỏa thích khám phá được đắm mình trong làn nước trong xanh, là nơi ngây ngất với những món ăn đặc trưng dân dã, thấm đậm hương vị mặn mòi của người dân trên đảo. Nhiều du khách Hà Nội chọn lưu trú tại Phú Quốc không phải 1, 2 ngày mà thường là tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm để cảm nhận vẻ đẹp nơi đây.



Phú Quốc điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời của du khách Hà Nội


Hà Thành nơi tập trung đông đúc của nhiều người đến từ nhiều địa phương sinh sống và lập nghiệp, người ta thường thấy hình bóng của những ngôi nhà cao tầng, những khu đô thị cao ngất với đường phố đông đúc người đi lại, ồn ào và náo nhiệt, ít thấy một điểm dừng chân nào khiến người Hà Nội cảm thấy yên tĩnh, thư giãn.


Khi đến với Phú Quốc thì hoàn toàn ngược lại sự trong lành, khí hậu ôn hòa tất cả đều chầm chậm như đưa con người về với thiên đường nơi trần gian. Đến với Phú Quốc ngoài việc bạn sẽ được khám phá những địa điểm di tích lịch sử, những bãi biển đẹp trải dài mà còn là hoạt động xuôi dòng Cửa Cạn khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc, hoạt động thú vị mà hầu hết du khách Hà Nội mỗi khi có cơ hội đều tìm đến khám phá.



Khám phá sông Cửa Cạn – chèo thuyền kayak là hoạt động được nhiều khách du lịch muốn trải nghiệm


Trong tour Hà Nội-Phú Quốc 4 ngày 3 đêm lần này một hướng tham quan mà du khách Hà Nội không thể bỏ qua đó chính là Bắc Đảo. Bắc đảo là một điểm với thiên nhiên phong phú, nhiều bãi biển đẹp như Bãi Dài, Bãi Ông Lang..những điểm du lịch di tích nổi tiếng như: đền thờ Nguyễn Trung Trực, Dinh Cậu, Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn, vườn tiêu…đặc biệt là sông Cửa Cạn và rừng nguyên sinh Phú Quốc. Khám phá Bắc Đảo sau khi tham quan những điểm nổi bật tại đây du khách sẽ bắt đầu với hành trình xuyên rừng độc đáo nhất phía Bắc đảo này.


Quý khách có thể chèo thuyền kayak, chạy ngược lên thượng nguồn vào các nhánh sông, cùng nhau dừng chân tại khu vực rừng nguyên sinh, khám phá và tham quan chiếc thuyền chiến mà cụ Nguyễn Trung Trực đã dùng để chiến đấu với quân xâm lược, ngắm cảnh sông nước đồng bằng, chim trời, cá lặn. Sau khi đi dọc theo những vườn cây thơ mộng, những làng chài yên bình, du khách sẽ đến tận cửa biển và tắm biển tại bãi tắm hoang sơ Cửa Cạn.


Và để du khách Hà Nội có cái nhìn rõ hơn về những điểm đến trong tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của mình, Phú Quốc Xanh xin đưa ra gợi ý lịch trình như sau:


Ngày 1: Khám phá Đông Đảo– Hành trình bắt đầu sẽ đưa các bạn đến với các địa danh nằm ở phía Đông của đảo ngọc như: Suối Tranh, Làng chài Hàm Ninh, chợ đêm, Dinh Cậu, Dinh Bà.



Dinh Cậu Phú Quốc – uy nghiêm sừng sững trước mũi biển


Ngày 2: Khám phá Nam Đảo– Xe của đoàn tiếp tục khởi hành và đưa các bạn đến khám phá các địa danh nổi tiếng tại đây như: cơ sở nuôi cấy ngọc trai, nhà tù Phú Quốc, bãi Sao, cơ sở sản xuất nước mắm, cơ sở sản xuất rượu sim và đặc biệt còn đưa các bạn vui chơi, khám phá đảo hoang ở quần đảo An Thới với hoạt động câu cá lặn ngắm san hô vô cùng hấp dẫn.



Hoạt động câu cá lặn ngắm san hô – hoạt động thú vị và thu hút nhiều khách du lịch 


Xem thêm:


Ngày 3: Khám phá Bắc Đảo-xuôi dòng sông Cửa Cạn khám phá rừng nguyên sinh quốc gia Phú Quốc- Đến với Bắc Đảo những điểm du lịch du khách không thể bỏ lỡ như: Đền thờ Nguyễn Trung Trực, mũi Gành Dầu, vườn tiêu, bãi Ông Lang và sông Cửa Cạn. Quý khách xuôi dòng ngắm cảnh và trải nghiệm nét đẹp bình dị của con sông hiền hòa đổ ra biển rồi sau đó bắt đầu với hành trình xuyên rừng khám phá rừng nguyên sinh quốc gia tại đây.



Rừng nguyên sinh Phú Quốc – được mệnh danh là lá phổi xanh của toàn đảo


Ngày 4: Kết thúc hành trình, tạm biệt Phú Quốc- Sau 3 ngày trải nghiệm khám phá đảo ngọc đây là thời gian để mọi người nghỉ ngơi và mua sắm tại thị trấn Dương Đông, sau đó đoàn sẽ đưa các bạn trở về Hà Nội tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn!


Du khách Hà Nội ít có cơ hội khám phá những trải nghiệm thú vị như ở Phú Quốc chính vì thế khi đi tour Phú Quốc khám phá rừng nguyên sinh và sông Cửa Cạn bạn cần nên chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết cho mình như: Thuốc chống dị ứng, kem chống nắng, mũ, áo, giày để có thể thực hiện chuyến du lịch hoàn hảo nhất.


Hành trình khám phá Phú Quốc vẫn còn nhiều điều thú vị khác nữa mà bạn nên đến một lần trong đời. Và nếu như còn đang băn khoăn chưa biết nên đi du lịch Phú Quốc như thế nào hay chưa biết nên đặt dịch vụ ra sao thì hãy liên hệ ngay với Phú Quốc Xanh để được tư vấn, giúp đỡ nhé. Chi tiết liên hệ tại www.phuquocxanh.com!



XUÔI sông Cửa Cạn Khám Phá Rừng Nguyên Sinh trong tour Hà Nội Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới