Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Khám phá suối Tranh "đẹp mơ màng" trong tour Cần Thơ - Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Trong những năm gần đây một địa danh được người dân miền Tây sông nước Cần Thơ rất yêu thích đó là đảo ngọc Phú Quốc. Cần Thơ một thành phố hiện đại, đô thị loại 1 trung tâm kinh tế lớn của cả nước, cùng với sự phát triển đô thị hóa hiện nay người dân khó có thể tìm cho mình một khoảng không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn điều đó lại hoàn toàn trái ngược với Phú Quốc, nơi có đường bờ biển rất dài, nước trong xanh, cảnh vật hữu tình, mà lại rất yên tĩnh, du khách thoải mái nghỉ ngơi mà không sợ ai làm phiền.


Do đặc trưng của miền sông nước nên các điểm du lịch ở nơi đây chủ yếu là các khu chợ nổi, khu miệt vườn hay ngắm bến Ninh Kiều chứ không có nhiều con suối nước ngọt có khung cảnh đẹp như tại Phú Quốc, chính vì vậy khi đặt tour du lịch Phú Quốc du khách Cần Thơ thường yêu cầu có lịch trình tham quan suối Tranh vào trong hành trình của mình.



Suối Tranh dưới tán bóng cây rừng trở thành một khoảnh khắc tuyệt đẹp trong chuyến du lịch Phú Quốc


Suối Tranh trở thành một địa điểm không thể không lui tới, điểm đến khá được lòng du khách Cần Thơ, bởi người dân miền sông nước vốn dĩ yêu thích sự bình yên, thanh tịnh vốn có của thiên nhiên. Suối Tranh là một tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng. Giữa một không gian xanh mát, hương rừng thoang thoảng của loài hoa cỏ dại, muôn chim hót líu lo bạn sẽ tìm thấy một con suối đẹp như tranh vẽ, tung bọt trắng xóa qua các ghềnh đá, làn nước trong, sạch.


Suối Tranh không chảy ồn ào, mãnh liệt như suối Đá Ngọn, nó như một nàng thơ đang chìm trong giấc ngủ say chốn rừng già. Lắng nghe bài “nhạc rừng” thả hồn mình trôi theo dòng nước mát lạnh sẽ khiến bao muộn phiền âu lo của bạn tan biến chỉ trong phút chốc. Nếu bạn đi theo đoàn đông hãy thử thú vui cắm trại bên bờ suối, cùng nhau đàn hát say sưa, tổ chức một bữa tiệc picnic bên bờ suối bằng những món ăn nhẹ nhưng hãy nhớ giữ gìn và bảo vệ môi trường tốt bạn nhé!



Dòng nước chảy trắng xóa dưới hai bên hàng cây xanh mát


Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin tour du lịch Cần Thơ – Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tham quan Suối Tranh của du khách đất cảng, công ty du lịch Phú Quốc xanh xin gửi tới bạn lịch trình tham khảo như sau:


Ngày thứ nhất: Khám phá vẻ đẹp của Đông đảo, du khách sẽ được đi thăm làng chài cổ bậc nhất Hàm Ninh. Đến ngôi làng ven biển này bạn như tìm về với những nét đẹp xưa cũ với những hoạt động đầy vất vả của ngư dân như kéo lưới, quăng chài, lặn bắt nhum…Hành trình sẽ đưa du khách tìm đến chốn thiên đường hạ giới đó là suối Tranh. Tối đến bạn sẽ dạo chơi ở chợ đêm Phú Quốc, ghé thăm Dinh Cậu, Dinh Bà cầu bình an.



Hòa mình cùng dòng nước ngọt mát lạnh sẽ quên hết mọi muộn phiền, mệt mỏi của cuộc sống


Ngày thứ hai: Khám phá vẻ đẹp của Nam đảo, hành trình sẽ đưa du khách trải nghiệm những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời ở bờ biển đẹp của quần đảo An Thới và bãi Sao, tham gia các hoạt động vô cùng lý thú như câu cá lặn ngắm san hô. Tới các cơ sở sản xuất rượu sim Phú Quốc, sản xuất nước mắm Phú Quốc, cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc để tìm hiểu quy trình làm ra sản phẩm chất lượng, mua những món quà của đảo ngọc với giá thành rẻ hơn so với giá trên thị trường mà lại là những sản phẩm chính hãng đúng chuẩn nhất.



Thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn thế giới dưới đáy đại dương rực rỡ trong tour du lịch Phú Quốc


Ngày thứ ba: Khám phá vẻ đẹp của Bắc đảo. Thật tuyệt vời khi được tản bộ dưới bóng cây xanh mát, hệ động thực vật luôn căng tràn sức sống ở khu du lịch sinh thái Gành Dầu. Hay có những giây phút được hòa mình cùng với thiên nhiên hoang sơ, trữ tình ở mũi Gành Dầu, viếng thăm đền thờ Nguyễn Trung Trực. Chiều tới du khách sẽ có những sự lựa chọn khác nhau như: Tham quan vườn thú hoang dã Safari, hò hét đốt cháy năng lượng ở công viên Vinpearl land Phú Quốc hoặc du khách có thể kết hợp lịch trình vui chơi 2 địa điểm này trong ngày.



Đến mũi Gành Dầu ngắm biên giới 2 nước Campuchia – Việt Nam


Xem thêm:


Ngày thứ 4 : Du khách dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn tại khách sạn và mua sắm những sản vật ngon nức tiếng đảo ngọc làm quà cho người thân và gia đình tại chợ Dương Đông.


Du khách Cần Thơ có nhu cầu đặt tour Cần Thơ – Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hay tour Cần Thơ – Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, trải nghiệm hoạt động câu cá lặn ngắm san hô, câu mực ngắm hoàng hôn hay tour tuần trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới dành cho các cặp đôi, xin mời quý bạn truy cập tại phuquocxanh.com để biết thêm chi tiết.



Khám phá suối Tranh "đẹp mơ màng" trong tour Cần Thơ - Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới