Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Top 5 mẫu đầm maxi trắng biến cô dâu thành nữ thần

Nếu đầm maxi trắng là một bộ trang phục và cô dâu là người mẫu. Thì sàn diễn chỉ có thể là hòn đảo ngọc trai Phú Quốc. Đầm maxi trắng là trang phục được rất nhiều cô dâu yêu thích khi đi tour chụp ảnh cưới Phú Quốc. Với nét điệu đà, nữ tính, thanh lịch và mềm mại. Đặc biệt là còn cực kỳ thoải mái, dễ chịu khi di chuyển và thay đổi trang phục. 5 chiếc đầm maxi trắng sau đây chắc chắn sẽ biến các cô dâu thành nữ thần.


Đầm maxi trắng đại diện cho sự tinh khôi và quyến rũ. Tour chụp ảnh cưới Phú Quốc là cơ hội để cô dâu diện những chiếc đầm maxi khoe vóc dáng nuột nà của mình. Trong kín đáo có nét hấp dẫn. Trong thanh lịch có sự lạnh lùng. Thích hợp cho một chủ đề album cưới mùa hè, mùa đông hay theo phong cách sang trọng, giản dị. Đầm maxi trắng còn cực kỳ dễ phối phụ kiện và hoa cưới. Thậm chí là bạn không cần làm tóc cưới cầu kỳ mà chỉ cần xõa tóc bồng bềnh là chú rể đủ “mất hồn”. Và bạn biết không, nếu bạn chọn tour tuần trăng & chụp ảnh cưới trên Phú Quốc Xanh. Bạn sẽ được tặng 1 chiếc đầm maxi cực kỳ đẹp đấy.


1.Đầm maxi trắng vai lạnh



Sở dĩ gọi chiếc đầm này là đầm maxi trắng vai lạnh là vì cô dâu trở thành nữ thần khi diện đầm dây này. Với đôi vai trần đầy quyến rũ cùng phong cách chụp ảnh cưới có chút thần bí, lạnh lùng. Với chiếc đầm này, bạn có thể mặc ở biển khi đi tour chụp ảnh cưới Phú Quốc. Hoặc chụp ở cáp treo Hòn Thơm, đặc biệt là khu vực nhà ga An Thới. Với kiến trúc La Mã cổ đại. Dễ làm người ta liên tưởng đến đất nước Hi Lạp xa xôi. Nơi có rất nhiều nữ thần xinh đẹp và quyến rũ. Nhưng cũng rất lạnh lùng, và cũng rất ấm áp. Với đầm maxi trắng này, bạn hãy để tóc xõa tự nhiên nhé. Có thể kết hợp cùng vòng đeo tay lấp lánh cho nổi bật.


2.Đầm maxi trắng không tay phối ren



Thích hợp cho những cô dâu e thẹn, ngọt ngào và đầy niềm vui. Đầm maxi không tay nhưng phối ren ở phần cổ. Phần ngực tạo dáng trái tim tạo điểm nhấn tinh tế. Đầm suông dài nhưng cũng đủ để lộ đôi giày công chúa xinh xắn. Với chiếc đầm này, cô dâu có thể chụp theo phong cách nữ thần mùa xuân. Với gương mặt xinh đẹp lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ như mùa xuân về. Kết hợp thêm bó hoa cưới mùa xuân xinh đẹp. Cùng kiểu tóc cột đơn giản, nữ tính nhưng tượng trưng cho nữ thần. Thích hợp chụp ở những nơi ngọt ngào như Bãi Sao, Bãi Ông Lang, Vinpearl Land.


3.Jumpsuit trắng độc đáo



Trong 5 bộ trang phục, bộ trang phục này chỉ lấy cảm hứng từ đầm maxi ở phần thân trên. Sau đó cách điệu thành nguyên bộ trang phục jumpsuit độc đáo. Tạo cho cô dâu sự thuận lợi trong tour chụp ảnh cưới Phú Quốc. Giúp di chuyển dễ dàng hơn, năng động hơn. Cũng như là lên hình ăn ảnh hơn nếu cô sở hữu chiều cao lý tưởng. Phong cách này cực kỳ sang trọng và “sang chảnh”. Cô dâu tha hồ diện giày cao gót mình thích với màu trắng cực đẹp. Cùng đôi hoa tai xinh xắn làm điểm nhấn cho khuôn mặt xinh đẹp.


4.Đầm maxi trắng chữ V khoe vai



Lại thêm một mẫu đầm maxi nữ thần vai trần đầy mê hoặc và quyến rũ. Đây là kiểu đầm thích hợp cho những cô dâu theo ý tưởng công chúa hay nữ hoàng. Nhất là khi chụp hình cưới tại Vinpearl Land theo chủ đề như trong cổ tích Disney. Cô dâu có thể hóa thân thành bất cứ nàng công chúa nào mình yêu mến. Bên cạnh chàng hoàng tử của đời mình. Đầm mát mẻ, thấm hút mồ hôi và thích hợp chụp tại bãi biển hay.


5.Đầm maxi trắng cổ chữ V



Là chiếc đầm dành cho những cô dâu yêu nét truyền thống, kín đáo khi đi tour chụp ảnh cưới Phú Quốc. Phong cách nữ thần này đơn giản nhưng tinh tế. Giúp che khuyết điểm trên vai, ngực và lưng của cô dâu. Nhưng vẫn có nét đằm thắm, quyến rũ vô cùng. Bạn lưu ý là đầm nữ thần thích hợp với kiểu tóc nữ thần. Hoặc đội vòng hoa trên đầu là tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, kiểu tóc búi hờ hay thắt bím đuôi sam cũng khá được ưa chuộng.



Top 5 mẫu đầm maxi trắng biến cô dâu thành nữ thần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới