Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Tour Hải Phòng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm với tiệc gala dinner buffet bãi biển

Du lịch Phú Quốc du khách không chỉ bị mê hoặc, chìm đắm trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn ngây ngất với những món ăn ẩm thực đặc trưng dân dã trở thành thứ không thể không nhắc đến trong những hành trình đến với đảo ngọc. Du khách Hải Phòng đến từ vùng biển phía Bắc của tổ quốc chắc hẳn không còn xa lạ gì với những món hải sản thế nhưng khi đi du lịch Phú Quốc việc yêu cầu tiệc buffet hải sản và gala dinner dành cho đoàn khách vẫn là chương trình mà hầu hết du khách Hải Phòng đều không nỡ bỏ qua. Điều này càng chứng tỏ rằng Phú Quốc có một sức hút lạ kì mà không phải nơi đâu cũng có được.



Đêm tiệc buffet hải sản nướng do công ty du lịch Phú Quốc Xanh tổ chức


Khách du lịch Hải Phòng thông thường sẽ đi những tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm là chủ đạo, với những đoàn khách có số lượng lớn thì việc có thể tổ chức được những chương trình tập thể như team building, gala dinner là điều không phải dễ dàng. Thông thường việc bố trí sắp xếp không gian, thời gian tổ chức chương trình sẽ do công ty du lịch tổ chức bởi lẽ họ là những người chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cũng như biết cách sắp xếp sao cho chương trình diễn ra hợp lý nhất. Với nhu cầu du lịch Phú Quốc ngày càng đa dạng hiện nay ngoài việc được tắm biển, ngắm cảnh thì được tham gia những trò chơi, hoạt động trên biển là không thể thiếu.



Sân khấu được bày trí một cách hấp dẫn


Và để có thể giúp đỡ được du khách phần nào lựa chọn được một chương trình gala dinner trọn vẹn nhất thì Phú Quốc Xanh xin đưa ra một số gợi ý kịch bản cho đêm tiệc gala dinner hải sản nướng trên biển cho du khách tham khảo như sau( việc lựa chọn những đêm tiệc này thông thường là do yêu cầu của du khách muốn tổ chức vào thời gian nào và ở đâu):


18h-18h30: Khai mạc chương trình, mời du khách thưởng thức ẩm thực với bữa tiệc buffe hải sản nướng vô cùng độc đáo do công ty du lịch Phú Quốc Xanh tổ chức.


Thực đơn trong bữa tiệc dành cho du khách Hải Phòng có các món như: Mực nướng, tôm nướng, hàu nướng mỡ hành, sò huyết nướng, ghẹ hàm ninh hấp, nhum nướng, bạch tuộc nướng sa tế, cá sòng nướng, gỏi cá trích, các món soup hải sản, salad, cơm chiên ghẹ, cháo nhum, rượu sim, bánh ngọt, hoa quả….Có thể những loại hải sản này đã quá quen thuộc với du khách Hải Phòng thế nhưng với một cách chế biến khác ở Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến hương vị vô cùng độc đáo cho du khách.



Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực Phú Quốc độc đáo ngay tại đây


21h30: Chương trình giao lưu văn nghệ và game show kết thúc mọi người lúc này cũng đã thưởng thức được khá đầy đủ các món hải sản nướng ở tiệc buffet, sau đó là màn kết thúc chương trình và trao giải thưởng cho người thắng cuộc.


Đêm tiệc còn sôi động hơn, nóng hơn bởi những tiết mục văn nghệ do công ty tổ chức, và một số tiết mục được du khách yêu cầu thể hiện mang đến sự tươi vui cho cả đoàn, đây là cơ hội bộc lộ khả năng ca hát của nhiều du khách hay những dịp để bình chọn ca sĩ “không chuyên” hay nhất trong đêm tiệc đó. Không chỉ vậy du khách còn được tham dự vào những trò chơi thú vị, hài hước đan xen tính vui nhộn cho cả game show, vui chơi còn có thưởng vô cùng hấp dẫn.


Một số trò chơi thú vị như: Bịt mắt bắt sâu, Nhảy theo điệu nhạc. Ngoài ra còn nhiều tiết mục, trò chơi hấp dẫn khác nữa hứa hẹn sẽ mang đến một đêm tuyệt vời, khó quên cho du khách( tham khảo bài viết: Những trò chơi teambuilding trên biển cho tập thể khi đi du lịch Phú Quốc (p1))



Sôi động với những game show thú vị


Xem thêm:


Sự thú vị khiến cho du khách thích thú trong mỗi tour du lịch Phú Quốc có lẽ còn ở những đêm tiệc lung linh, những tiết mục, trò chơi hấp dẫn được tổ chức bên cạnh những bãi biển xinh đẹp. Tất cả đã khiến cho hành trình khám phá Phú Quốc của nhiều đoàn khách trở thành những kỉ niệm khó quên trong đời, vậy còn lý do nào mà đơn vị của bạn lại chưa nhanh chân đến khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Cùng với những tour Hải Phòng Phú Quốc trọn gói chắc chắn chuyến đi của cả công ty còn mang đến nhiều điều tuyệt vời khác nữa.



Tour Hải Phòng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm với tiệc gala dinner buffet bãi biển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới