Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

HƯỚNG DẪN di chuyển đến Phú Quốc cho du khách Cao Bằng

Hẳn nhắc đến các địa danh Thác Bản Giốc, hang Pác Bó các bạn sẽ nhớ ngay đến Cao Bằng. Là một tỉnh ở vùng đông bắc của nước ta, Cao Bằng được bao phủ tới 90% là rừng núi và cao nguyên đá vôi, nhiệt độ trung bình quanh năm đều khá mát mẻ, không khí trong lành. Nhưng vì đặc thù địa lý của mình, nên chúng tôi – đoàn khách từ Cao Bằng cứ mỗi dịp nghỉ lễ, nghỉ hè lại muốn tìm đến những khu du lịch biển không chỉ để vui chơi, nghỉ ngơi mà còn là để khám phá và tận hưởng những trải nghiệm mới lạ. Chúng tôi vừa có một chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm vô cùng thú vị, mặc dù khoảng cách với Phú Quốc là hơn 2000km nhưng việc di chuyển lại dễ dàng và nhanh chóng hơn chúng tôi tưởng. Bài viết này, tôi xin chia sẻ đến các nhóm khách đoàn từ Cao Bằng khác kinh nghiệm di chuyển đến Phú Quốc để cả đoàn của bạn cũng có những trải nghiệm tuyệt vời như chúng tôi.



Cao Bằng với 90% là rừng núi và cao nguyên đá vôi



Bởi vậy du lich biển Phú Quốc rất được đoàn khách Cao Bằng yêu thích


Khi tìm hiểu đoàn khách Cao Bằng chúng tôi được biết có 2 cách di chuyển đến Phú Quốc là tàu xe và máy bay, nhưng với khoảng cách xa như vậy đoàn chúng tôi đã lựa chọn phương tiện di chuyển máy bay cho nhanh chóng và tiện lợi. Cách Cao Bằng khoảng 264km là sân bay Nội Bài, Hà Nội. Mặc dù khoảng cách cũng không nhỏ nhưng các bạn yên tâm, chúng ta đã có đường quốc lộ 3 để có thể nhanh chóng đến sân bay Nội Bài trong khoảng thời gian hơn 5 tiếng.



Thật tiện lợi khi có quốc lộ 3 để di chuyển nhanh chóng đến sân bay Nội Bài


Tại sân bay Nội Bài có trung bình hơn 10 chuyến bay thẳng mỗi ngày từ Hà Nội đến Phú Quốc của cả 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Trong đó hãng Vietjet có trung bình 6 chuyến một ngày khởi hành vào các giờ 07h00, 09h10, 11h05, 13h10, 15h25, 16h35. Vietnam Airlines cũng có trung bình 6 chuyến bay thẳng một ngày với các giờ 05h55, 06h40, 07h30, 12h40, 13h00, 18h30. Jetstar chỉ khai thác 1 chuyến bay thẳng Hà Nội – Phú Quốc giờ khởi hành cũng tùy thuộc vào từng ngày thường vào lúc 15h25. Rất nhiều giờ bay để các nhóm khách đoàn từ Cao Bằng chúng ta lựa chọn, đoàn chúng tôi đã đi chuyến bay lúc 12h40 của Vietnam Airlines, chỉ 2 giờ 05 phút sau cả đoàn đã có mặt tại sân bay Phú Quốc rồi.



Thời gian bay Hà Nội – Phú Quốc chỉ 2 tiếng 


 


Kinh nghiệm từ đoàn chúng rồi cho thấy, các nhóm khách đoàn Cao Bằng nên đến trước giờ bay 2 tiếng đồng hồ để làm thủ tục, cần chuẩn bị danh sách đoàn sao cho đầy đủ và chính xác để tránh sai xót khi đặt vé. Đoàn Cao Bằng chúng tôi lựa chọn chuyến 12h40 của Vietnam Airlines nên khởi hành từ Cao Bằng lúc 5h30 sáng, đến 10h40 thì đến sân bay Nội Bài, cả đoàn làm thủ tục và chờ chuyến bay lúc 12h40 đến Phú Quốc.



Cả đoàn đến trước giờ bay 2 tiếng để làm thủ tục


Bên cạnh đó chuyến bay Phú Quốc – Hà Nội cũng có trung bình hơn 10 chuyến bay mỗi ngày. Trong đó, Vietnam Airlines trung bình có 6 chuyến một ngày khởi hành lúc 08h45, 09h30, 14h05, 15h05, 15h30, 15h55. Vietjet cũng có trung bình 6 chuyến bay một ngày khởi hành vào 09h40, 11h55, 13h50, 15h55, 18h05, 19h20. Còn Jetstar chỉ có 1 chuyến mỗi ngày thường khởi hành vào 18h10. Đoàn khách Cao Bằng chúng tôi đã lựa chọn chuyến 14h05 về đến Hà Nội là 16h10, di chuyển về đến Cao Bằng là hơn 9h tối kịp thời gian để mọi người nghỉ ngơi cho ngày hôm sau đi làm.



Chiều về cũng có nhiều chuyến bay cho cả đoàn lựa chọn


Với số lượng lớn, cả đoàn Cao Bằng chúng tôi đã lựa chọn một tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm trọn gói để mọi dịch vụ được công ty lữ hành chuẩn bị, chúng tôi chỉ việc chờ đến ngày đi. Nếu đoàn của các bạn có số lượng đông tôi khuyên nên lựa chọn một tour du lịch Phú Quốc trọn gói như tour Phú Quốc trọn gói 4 ngày 3 đêm, tour du lịch Phú Quốc trọn gói 5 ngày 4 đêm, hay kết hợp một tour du lịch trọn gói Phú Quốc Miền Tây cũng vô cùng phù hợp.


Đoàn đông hãy lựa chọn một tour Phú Quốc trọn gói


Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng tuyệt với của đoàn Cao Bằng chúng tôi, dù không lung linh như trên ảnh nhưng không khí trong lành, bãi biển đẹp, người dân thân thiện và ẩm thực phong phú là gì mà chúng tôi yêu thích nhất. Nếu đoàn khách của bạn còn băn khoăn vấn đề gì về đường đi, các chuyến bay hay thông tin các tour du lịch Phú Quốc trọn gói hay truy cập www.phuquocxanh.com hay gọi đến số hotline 0963552971 nơi chúng tôi đã nhờ tư vấn và đặt tour nhé!


 



HƯỚNG DẪN di chuyển đến Phú Quốc cho du khách Cao Bằng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới