Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Kỉ niệm khó quên cùng công ty Yến Sào du lịch Phú Quốc

Chập chững bước vào nghề thế mà cũng được 4 năm tôi tự hỏi mình rằng “mình được gì ngoài những chuyến đi”, vui có buồn có được quen biết thêm nhiều bạn bè cũng là điều dĩ nhiên và hơn ai hết tôi hiểu rằng chuyến đi nào để lại những ấn tượng thực sự mạnh mẽ đến với mình. Không phải là lần đầu dẫn khách đi du lịch Phú Quốc thế nhưng với đoàn của CÔNG TY TNHH TMSX YẾN SÀO VIỆT NAM tôi như lấy lại được nhiệt huyết của tuổi trẻ, cháy hết mình cùng với đoàn trong chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm vào dịp lễ 2/9 vừa qua. Và có lẽ đoàn của công ty Yến Sào là kỉ niệm khó phai nhất trong lòng tôi bấy giờ.


Những vị khách vui tính đến từ công ty Yến Sào


Đây là đoàn du lịch đông nhất tôi từng hướng dẫn, số lượng thành viên có tới 110 người bao gồm cả người lớn và trẻ em. Những tưởng đoàn đông sẽ lộn xộn nhưng hoàn toàn ngược lại, đoàn khách Công ty Yến Sào mọi người đều rất quy củ và lịch sự. Ngày lễ 2/9 là một trong những ngày lễ lớn của cả nước, mọi người đều hào hứng đi du lịch có lẽ vì vậy mà đây là đợt tắc đường kỉ lục của năm, khiến cả đoàn 110 con người bị lỡ chuyến tàu từ Hà Tiên ra Phú Quốc, mọi người đều cảm thấy chán nản vì sự cố này, sợ rằng không thể đến Phú Quốc. Thật may mắn làm sao, khi công ty du lịch Phú Quốc Xanh nơi tôi làm việc cũng là đơn vị tổ chức tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm cho đoàn khách Công ty Yến Sào đã hỗ trợ 100% tiền mua vé tàu mới cho cả đoàn khiến tất cả mọi người như bầu trời sau cơn mưa, ai nấy đều vui mừng và cảm ơn công ty chúng tôi.



Biển đảo Phú Quốc nơi chúng tôi đang hướng đến


Sau một quãng thời gian dài di chuyển cuối cùng cả đoàn chúng tôi cũng đặt chân được đến với đảo ngọc xinh đẹp, tôi cùng với anh chị của công ty Yến Sào thực sự đã cháy hết mình trong chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm đó có lẽ một phần do họ cũng là những người trẻ tuổi chính vì thế nhiệt huyết và năng lượng có sẵn luôn thường trực và hào hứng tham gia tại mỗi điểm tham quan. Tôi đã đưa đoàn đến khá nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Bãi Sao, Dinh Cậu, Chùa Sư Môn, Suối Tranh, Làng chài Hàm Ninh, Nhà tù Phú Quốc…và hoạt động câu cá lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang, tổ chức bữa tiệc buffet trên bãi biển cho cả đoàn.



Đoàn Yến Sào đến thăm nhà tù Phú Quốc


Hành trình du lịch Phú Quốc với công ty Yến Sào kết thúc tôi cùng đoàn chia tay nhau và không quên chụp lại cho mình những tấm ảnh lưu niệm. Đúng là trong công việc không thể tránh khỏi những rắc rối, quan trọng là bạn nhìn nhận và khắc phục rắc rối đó như thế nào. Tôi tin rằng qua sự cố trễ chuyến tàu của đoàn khách Yến Sào thì công ty du lịch Phú Quốc Xanh chúng tôi sẽ càng có được niềm tin vững chắc từ phía khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu đi du lịch Phú Quốc, phân vân chưa biết nên đi tour Phú Quốc nào là phù hợp, đừng ngần ngại hãy truy cập phuquocxanh.com để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn.


 



Kỉ niệm khó quên cùng công ty Yến Sào du lịch Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới