Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

4 điều cần lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc ngày tết Mậu Tuất 2018

Du lịch Phú quốc hấp dẫn du khách bởi thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, biển đảo trong xanh biếc và các di tích lịch sử, văn hóa ý nghĩa. Và dịp tết Mậu Tuất 2018 này bạn đang lên kế hoạch du lịch Phú Quốc? Vậy hãy tham khảo những lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc ngày tết Mậu Tuất 2018 dưới đây để chuẩn bị cho chuyến hành trình du lịch cùng người thân, bạn bè an toàn và thú vị nhé!


 Lên kế hoạch sớm cho chuyến đi tour Phú Quốc



Kỳ nghỉ Tết là khoảng thời gian để các gia đình hội tụ đầy đủ nhất. Đây là khởi điểm mùa du lịch đến Phú Quốc rất đông du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng do đó để đảm bảo có dịch vụ tốt nhất, giá tốt nhất bạn cần lên kế hoạch sớm để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi.


 Đặt vé máy bay, tàu xe sớm



Thời điểm dịp tết, vé tàu cũng như vé máy bay đến Phú Quốc luôn kín chỗ nên bạn cần lên lịch trước và đặt càng sớm càng tốt. Vừa đảm bảo lịch trình đi đúng kế hoạch vừa tiết kiệm được chi phí với giá vé rẻ.


Đặt phòng khách sạn sớm



Du lịch tết Phú Quốc luôn rất đông du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng bởi vậy hệ thống phòng khách sạn, nhà nghỉ, resort luôn trong tình trạng quá tải và nếu còn phòng thì giá cả cũng rất cao. Vì vậy để có chuyến du lịch Tết Phú Quốc tiết kiệm nhất bạn nên đặt phòng trước khoảng 1-2 tháng.


 Lưu ý về hành lý mang theo



+ Hành lý chuẩn bị đi tour du lịch Phú Quốc nên gọn gàng.


+ Đặc biệt, nên mang đầy đủ các giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân,…


+ Không nên mang quá nhiều tiền mặt, thay vào đó là mang thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM



+ Nên mang theo một số loại thuốc chống đau đầu, đau bụng, say tàu xe, dị ứng….



Trên đây là một số lưu ý cần thiết để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Phú Quốc ngày Tết Mậu Tuất 2018 tốt nhất, an toàn và ý nghĩa nhất. Nhưng nếu bạn không có thời gian cũng như không rành về đặt các dịch vụ thì lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn đặt tour du lịch Phú Quốc trọn gói để đảm bảo được công ty lữ hành giữ chỗ và cung cấp dịch vụ ăn uống, nơi ở nghỉ ngơi cũng như phương tiện an toàn tốt nhất, cho chuyến đi thư giãn và thoải mái nhất.


Để đặt tour tết du lịch Phú Quốc 2018 giá rẻ nhất, hãy truy cập vào phuquocxanh.com hoặc gọi Hotline 0297 66 34395 để có thông tin chi tiết về các tour du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé!



4 điều cần lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc ngày tết Mậu Tuất 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới