Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Phú Quốc đẹp ngỡ ngàng trong MV Thanh Xuân của Đào Bá Lộc

Phú Quốc đón chào du khách bằng những bãi biển đẹp hút hồn, biển xanh, cát mịn, không khí tươi mát và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Bởi vậy hòn đảo Phú Quốc được rất nhiều các ca sĩ nổi tiếng lựa chọn để tạo nên những khung hình mv tuyệt đẹp, minh chứng là bạn có thể thấy Phú Quốc đẹp ngỡ ngàng trong MV Thanh Xuân của Đào Bá Lộc.


Phú Quốc đẹp say đắm lòng người



MV Thanh Xuân của Đào Bá Lộc là một mv dễ thương, thành công và nổi tiếng. Chính vì vậy BB Trần, Kim Nhã, Quang Lâm đã thực hiện làm parody bài này để tặng những người luôn thích lưu giữ những kỉ niệm, những yêu thương liều lĩnh, cuồng nhiệt và những người có trái tim hài hước. Và một điểm ấn tượng tạo nên sức hút cho Mv chính là bối cảnh quay trên đảo Phú Quốc, cụ thể là tại bãi biển của resort Tropicana Phú Quốc.



Trong Mv, có thể thấy vẻ đẹp của Phú Quốc hiện lên với không gian đa sắc màu, là sự hoàn quyện giữa biển xanh, cát vàng, ánh nắng chan hòa và gió biển tươi mát, tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút.


Phú Quốc – nơi tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời



Hình ảnh cặp đôi chính trong mv ngồi trên chiếc xích đu, hướng tầm mắt ra xa và ngắm khung cảnh bình minh đẹp lung linh. Hãy cùng bạn bè hòa vào làn nước biển, chơi đùa với biển xanh trong veo, thật vui nhộn và ý nghĩa, những kỉ niệm đầy lưu luyến trong không gian biển đẹp quyến rũ.



Đặc biệt cách phối màu sắc bàn ghế với những gam màu trung tính đã tạo nên một không gian nghệ thuật vô cùng độc đáo trên bãi biển Phú Quốc để có thể check in những hình ảnh đẹp kiệt xuất. Đạp xe trên bãi biển, tận hưởng cả một bầu trời trong veo, hít thở làn gió biển mát trong lành là hình ảnh đẹp lãng mạn tại đảo Phú Quốc.


Phú Quốc tràn đầy sức sống



Có thể thấy, qua Mv Thanh Xuân của ca sĩ Đào Bá Lộc đã cho chúng ta thấy một hòn đảo Phú Quốc đẹp hoang sơ và bình yên, lung linh và quyến rũ đến ngỡ ngàng. Là nơi lý tưởng để mỗi du khách du lịch Phú Quốc có thể tận hưởng những phút giây thư giãn cực cool, cực dễ chịu và bên cạnh đó là địa điểm giúp các thành viên gia đình, bạn bè, cặp đôi có được những bức hình check-in đẹp mê li.





Bạn hãy xách balo lên ngay thôi nào! Hãy đến ngay với thiên đường du lịch, thiên đường dưới mặt đất, đến với một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được mệnh danh là Đảo Ngọc để tận hưởng và trải nghiệm phút giây tuyệt vời nhất. Truy cập phuquocxanh.com để đặt tour du lịch đảo Phú Quốc giá hấp dẫn để đến ngay với thiên đường biển đảo xinh đẹp đang chờ đón.



Phú Quốc đẹp ngỡ ngàng trong MV Thanh Xuân của Đào Bá Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới