Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Tin mới nhất về tàu cao tốc 5 sao Rạch Giá - Phú Quốc

Sau tin vui về các chuyến tàu cao tốc đi Phú Quốc được hoạt động trở lại sau hai ngày tạm ngưng vì thời tiết xấu thì một tin vui khác lại đến. Đó là bắt đầu từ tháng 11/2017, người dân địa phương và khách du lịch đến Kiên Giang sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tàu cao tốc đẳng cấp 5 sao từ Rạch Giá, Hà Tiên… đi đảo ngọc Phú Quốc.



 


Theo thông tin mới nhất thì sáng 27/9 tại nhà máy đóng tàu Z189 Hải Phòng đã hạ thủy hai chiếc tàu cao tốc hai thân 5 sao phục vụ vận chuyển khách từ Rạch Giá ra Phú Quốc.



Hai chiếc tàu này có tên Phú Quốc Express 6 và Phú Quốc Express 8. Đây là hai chiếc tàu 2 thân do Công ty cổ phần tàu cao tốc Phú Quốc đặt hàng nhà máy đóng tàu Z189 (Bộ Quốc phòng) đóng theo tiêu chuẩn châu Âu với nhiều ưu điểm như:


  • Tàu có sức chứa 300 hành khách, có thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách như đi máy bay với khoang tàu rộng, tiện nghi, không ồn và chống say sóng, phù hợp với người lớn tuổi và trẻ em. Đây cũng là một ưu điểm vượt trội mà các tàu khác chưa có.

  • Khoang VIP, ghế có khả năng ngả 130 độ, trang bị màn hình giải trí riêng với nội dung phong phú để du khách có cảm giác thoải mái như đang ở nhà

  • Khoang phổ thông có hệ thống âm thanh với tai nghe không dây.

  • Đặc biệt bong tàu ngoài trời có sức chứa 50 người để du khách thoải mái ngắm nhìn biển trời bao la Phú Quốc – Kiên Giang


Theo như dự kiến thì đến giữa tháng 11/2017, sẽ bắt đầu đưa hai tàu cao tốc tiêu chuẩn “5 sao” này vào hoạt động tuyến Rạch Giá – Phú Quốc phục vụ du khách đến đảo ngọc Phú Quốc. Sau đó cứ một tháng sẽ hạ thủy một tàu khác đến khi đạt đội tàu 5 chiếc cho tuyến hành trình này vào quý I/2018.


Bên cạnh đó hãng tàu Phú Quốc Express cũng dự kiến tiếp tục đưa vào khai thác tàu “5 sao” các tuyến Hà Tiên – Phú Quốc, Rạch Giá – Nam Du và Rạch Giá – Côn Đảo vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Đây là một tin vui cho nhiều du khách muốn trải nghiệm cảm giác ngồi tàu đến Phú Quốc trong dịp tết Mậu Tuất 2018.


 



Tin mới nhất về tàu cao tốc 5 sao Rạch Giá - Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới