Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

3 lý do vì sao nên cho nhân viên du lịch Phú Quốc mùa tết thay vì dịp hè

Thông thường các cơ quan cho nhân viên đi du lịch Phú Quốc vào dịp hè thay vì dịp tết! Ai cũng nghĩ là du lịch Phú Quốc ngày tết chắc chắn sẽ rất mắc nhưng đâu có ai biết được du lịch Phú Quốc ngày tết cũng có những ưu đãi riêng. Nếu muốn biết là ưu đãi gì thì hãy xem 3 lý do sao nhé!


1. Đi vào dịp tết nên không sự vướng công việc



 


Phú Quốc không giống như các điểm du lịch khác! Để có 1 chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn thì ít nhất cũng phải 3 – 4 ngày. Vì vậy nếu không muốn ảnh hưởng nhiều đến công việc thì bạn có thể cho nhân viên đi du lịch Phú Quốc dịp tết. Tết thì ai cũng được nghỉ phép cả tuần và tết thì ai cũng chuẩn bị tài chính cho việc “ăn chơi”! Thế nên, để mà nói thì: Cơ hội để đi du lịch Phú Quốc thả phanh mà không phải nghĩ ngợi gì nhiều chỉ có một dịp Tết thôi!


Xem thêm tour tết Phú Quốc Mậu Tuất 2018


2. Mọi người sẽ thoải mái vui tận hưởng hơn



 


Phú Quốc có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị! Nếu cho nhân viên đi du lịch Phú Quốc vào dịp thường thì cũng chỉ đi tour Phú Quốc 2 ngày 1 đêm hoặc tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm! Trong khi đó còn phải tranh thủ chọn giờ về sớm để tiết kiệm chi phí vé máy bay hay sợ phát sinh bữa ăn. Vì vậy nếu cho nhân viên đi du lịch tết Phú Quốc thì thời gian sẽ thảnh thơi hơn nhiều.



Nếu sợ vé máy bay đi Phú Quốc ngày tết cao thì du khách Sài Gòn hay phía nam có thể chọn đi bằng tàu xe còn du khách khu vực miền trung và miền bắc thì chọn tour kết hợp Miền Tây – Phú Quốc để được tham quan nhiều hơ!


3. Du lịch Phú Quốc ngày tết không sợ bị “hét giá” như những nơi khác



Du lịch Phú Quốc không giống như những điểm du lịch khác nên các bạn có thể ăn chơi thả ga mà không sợ “hét” giá  vào ngày Tết :


  • Không chỉ riêng về du lịch Phú Quốc mà kể cả nơi khác thì đi đoàn đông thì ưu đãi hơn so với khách lẻ

  • Người dân Phú Quốc rất hồn hậu thật thà nên sẽ không tự ý tăng giá dịch vụ đặt biệt là với đoàn khách đông.

  • Ngay từ đầu Phú Quốc được định hướng phát triển du lịch nên chính quyền địa phương nơi đây cũng đã có những biện pháp để ngăn chặn các tình trạng chặt chém giá để giữ hình ảnh du lịch Phú Quốc nói riêng và đảm bảo quyền lợi du khách nói chung

  • Nếu bạn sợ bị chặt chém hoặc hét giá trên trời khi cho nhân viên du lịch Phú Quốc ngày tết thì nên chọn tour trọn gói của các đơn vị lữ hành chuyên tour Phú Quốc

 


Trên đây là 3 lý do vì sao nên cho nhân viên đi du lịch Phú Quốc ngày tết thay vì dịp hè! Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch ngay cho gia đình hoặc cơ quan của mình 1 chuyến du xuân Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018 này! Nếu cần thêm thông tin về du lịch Phú Quốc bạn có thể tham khảo các gói tour du lịch Phú Quốc trọn gói tại Website phuquocxanh.com hoặc gọi ngay đến hotline 0963 5529 71 để được thiết kế một tour du xuân Phú Quốc theo cách riêng của bạn!


 



3 lý do vì sao nên cho nhân viên du lịch Phú Quốc mùa tết thay vì dịp hè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới