Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Nét đẹp ma mị mê hoặc lòng người của Phú Quốc

Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang và không  hẳn tự nhiên mà mảnh đất này được mệnh danh là Đảo Ngọc. Với nét đẹp ma mị mê hoặc lòng người Phú Quốc đã trở thành một trong những thiên đường du lịch cho du khách trong và ngoài nước.



Nằm cách thành phố Rạch Giá, Kiên Giang khoảng 120km là hòn đảo Phú Quốc. Bạn có thể di chuyển tới đây bằng nhiều phương tiện thuận lợi như máy bay, tàu cao tốc hoặc phà. Dù đã được đưa vào khai thác du lịch đã lâu tuy nhiên nơi đây vẫn luôn thu hút du khách bằng sự mộc mạc, hoang sơ vốn có của nó.


Làng chài Rạch Vẹm



Làng chài Rạch Vẹm tại xã Gành Dầu là một làng chài nhỏ ven biển, khung cảnh thiên nhiên hài hòa. Khoảnh khắc những ánh nắng cuối chiều dần tắt trên những cây cầu dẫn đến nhà bè nuôi hải sản thật thanh bình và yên ả.


Dinh Cậu



Một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách nhất ở Dương Đông là Dinh Cậu. Dinh nằm trên một ghềnh đá quay mặt ra phía biển. Những khối đá xung quanh dinh với nhiều hình dáng khác nhau tạo nên một không gian kỳ thú, ma mị và thu hút.


Làng chài Hàm Ninh



Vào thời điểm biển cạn tại làng chài Hàm Ninh, những ngư dân đánh bắt gần bờ cùng con thuyền nhỏ sau chuyến biển đêm về bến neo đậu. Khoảnh khắc thật nhẹ nhàng cùng biển trời quê hương khi bình minh lên dần.


Vịnh Eo Xoài (thuộc xã Cửa Dương)



Cả huyện đảo Phú Quốc bỗng trở nên huyền ảo hơn khi hoàng hôn buông xuống. Những khối đá hình thù kỳ lạ ven biển tại vịnh Eo Xoài (thuộc xã Cửa Dương) trong ánh chiều tà đẹp hoang sơ, nhẹ nhàng mà vẫn đầy thu hút.


Thị trấn Dương Đông



Thị trấn Dương Đông là nơi tập trung dân cư đông đúc nhất trên đảo Phú Quốc với nhiều bãi biển đẹp, dịch vụ phát triển.


Ấp Cây Sao tại xã Hàm Ninh



Ấp Cây Sao tại xã Hàm Ninh. Cư dân nơi đây mưu sinh cùng biển với nghề nuôi ốc. Căn chòi giữ ốc ở biển khi bình minh lên rực rỡ sắc màu, soi bóng dưới mặt nước.


Chuyến đi ghé thăm những cảnh đẹp ma mị Phú Quốc có một không hai có lẽ sẽ rất bội thu với một núi ảnh khổng lồ bên cạnh quãng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không quẳng hết gánh lo âu cùng phuquocxanh lên đường săn ảnh đẹp nơi Đảo ngọc thôi nào!


 


 



Nét đẹp ma mị mê hoặc lòng người của Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới