Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

5 điều nên và không nên khi đi du lịch Phú Quốc ngày tết Mậu Tuất 2018

Phú Quốc nổi tiếng với những vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, biển xanh, cát trắng, nắng vàng với những hương vị hải sản tươi ngon và hoạt động trải nghiệm đầy hứng thú và ý nghĩa của đảo ngọc. Dịp tết Mậu Tuất 2018 này bạn và gia đình muốn làm một chuyến du xuân đến Phú Quốc!? Vậy thì để có chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa, bạn hãy tham khảo những điều nên và không nên khi đi du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 dưới đây nhé !


1. Nên đặt tour trọn gói thay vì đi tự túc


Du lịch Phú Quốc theo đoàn


Du lịch tết Phú Quốc không giống như các điểm tham quan thông thường! Là hòn đảo tách biệt đất liền nên những dịch vụ ngày tết tại Phú Quốc đều rơi vào tình trạng quá tải! Nếu đi du lịch Phú Quốc tự túc ngày tết thì nguy cơ bị “hét giá” trên trời hoặc dịch vụ không như mong muốn là điều dễ gặp. Chính vì vậy tour tết Phú Quốc trọn gói sẽ giúp đảm bảo các dịch vụ khách sạn lưu trú, nhà hàng ăn uống và các hoạt động tham quan an toàn và thoải mái hơn!


Xem thêm:


2. Nên đặt tour tết Phú Quốc trước 1- 2 tháng



Nếu bạn quyết định cùng gia đình đi du lịch Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018 thì thời gian tốt nhất để đặt tour là trước khởi hành 1 – 2 tháng. Phú Quốc đang là điểm du lịch hot với thiên nhiên biển đảo trong lành và nhiều hoạt động vui chơi thú vị chính vì vậy ngày tết du khách đổ về đây rất đông. Điều này đồng nghĩa với việc giá cả dịch vụ cũng sẽ tăng theo vì lượng cung không đủ cho lượng cầu. Chính vì vậy bạn nên đặt tour tết Phú Quốc càng sớm thì sẽ càng có nhiều lựa chọn về dịch vụ đồng thời đây cũng là thời điểm các đơn vị lữ hành cho chạy chương trình khuyến mãi.


Xem thêm: chương trình khuyến mãi tour tết Phú Quốc Mậu Tuất 2018


3. Nên chọn tour của đơn vị lữ hành uy tín hoặc chuyên tour Phú Quốc



Thông thường tâm lý ai đi du lịch cũng muốn chọn tour Phú Quốc giá rẻ. Tuy nhiên việc giá rẻ sẽ thường đi đôi với chất lượng dịch vụ sẽ bị cắt giảm đi! Vậy thì bạn nên chọn đơn vị chuyên tour Phú Quốc để vừa được mức giá tốt rẻ mà chất lượng cũng đảm bảo hơn. Bên cạnh đó thời buổi bây giờ có rất nhiều trường hợp du khách bị lừa nên bạn cần phải thận trọng hơn và tốt nhất là chọn các đơn vị uy tín và yêu cầu hợp đồng văn bản xác nhận rõ ràng khi đặt tour nhé!


4. Không nên đặt khách sạn quá xa trung tâm



Tour Phú Quốc dịp tết nguyên đán rất đông du khách ghé thăm và vì vậy nếu đặt phòng khách sạn xa trung tâm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc di chuyển, ảnh hưởng đến lịch trình tham quan, khám phá đảo khi tốn thời gian di chuyển, tốn chi phí di chuyển,…Nên lời khuyên là nên đặt phòng gần trung tâm để dễ dàng đi ra sân bay, tham quan các địa điểm, các trung tâm mua sắm hoặc nếu muốn nghỉ dưỡng thì đặt khách sạn gần biển để thư giãn tốt nhất.


5. Không nên đặt dịch vụ quá cận ngày



Một quy luật bất biến của du lịch ngày tết là mọi phí dịch vụ đều tăng so với ngày thường. Chính vì vậy nếu bạn có ý định đưa cả nhà du xuân Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 thì không nên để cận ngày! Phú Quốc là hòn đảo tách biệt đất liền nên mọi dịch vụ trên đảo đều của doanh nghiệp địa phương nên nguồn cũng có hạn. Vì vậy để càng cận ngày mới đặt dịch vụ du lịch đặc biệt là trong dịp tết nguyên đán thì không nên tí nào!


Chuyến du lịch tết Phú Quốc Mậu Tuất 2018 sẽ trở nên hoàn hảo và ý nghĩa mà bạn và gia đình có thể tận hưởng, lưu lại những khoảnh khắc kỉ niệm đẹp bên nhau khi có dịch vụ trong suốt hành trình tốt nhất. Vậy để có chuyến du lịch Phú Quốc thoải mái, an toàn nhất bạn có thể tham khảo đặt tour trọn gói tại phuquocxanh.com hoặc liên hệ hotline 0297 66 34395 để được tư vấn và báo giá tour hấp dẫn, nhiều ưu đãi cho các hành trình tour tết Nguyên Đán 2018.



5 điều nên và không nên khi đi du lịch Phú Quốc ngày tết Mậu Tuất 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới