Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Top 4 điểm tham quan "độc lạ" chỉ du khách "sành đi" mới biết tại Phú Quốc

Bạn yêu thích du lịch, muốn đi nhiều nơi để trải nghiệm những vùng đất mới; vậy bạn đã đến Phú Quốc lần nào chưa? Phú Quốc không chỉ khu vui chơi Vinpearl land, vườn thú Vinpearl Safari hay hoạt động câu cá lặn ngắm san hô, câu mực đêm mà còn rất nhiều địa điểm tham quan độc lạ khác chỉ dành cho những người có đam mê và sành đi thôi! Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho du khách top 4 điểm tham quan độc lạ chỉ du khách “sành đi” mới biết tại Phú Quốc nhé !



  1. Làng chài Rạch Vẹm




Nếu bạn muốn khám phá chút gì đó còn hoang sơ, hòa mình vào tiếng sóng biển rì rào, dưới những tán dừa đong đưa, Rạch Vẹm là một lựa chọn tuyệt vời.



Khung cảnh như một bức tranh hài hoà của thiên nhiên, có chút màu xanh ngọc của biển, chút màu dương của trời, thêm chút mát lạnh của những cơn gió sẽ làm bạn thoải mái vô cùng. Chủ của nhà bè sẽ đưa bạn rời khỏi đất liền bằng chiếc ghe chài lưới… Sau 5 phút, bạn đã đứng trên nhà bè giữa biển trời mênh mông.



Một bữa trưa giản dị với các món quen thuộc từ biển cả. Ông bà chủ sẽ đảm nhận luôn vai trò bếp trưởng trên chính nhà bè của mình. Bạn cũng có thể mua hải sản từ chợ mang vào đây để nấu nướng tuỳ thích. Muốn một chốn yên bình sau bao ngày làm việc mệt mỏi, Rạch Vẹm sẽ là một lựa chọn không làm bạn thất vọng.


2.  Suối Tiên



Ở Phú Quốc không chỉ có biển nha, nơi đây còn có những con suối hoang sơ, nằm ẩn sâu trong rừng xanh nữa đó. Hôm nay Phú Quốc Xanh sẽ chỉ điểm cho bạn một trong những con suối đẹp nhất Phú Quốc đó chính là suối Tiên.



Suối Tiên chảy từ trên núi xuống với tổng chiều dài ước lượng trên dưới 1km. Suối chảy len lỏi theo núi đá, đoạn dưới suối tạo thành thác nhỏ và một hồ nước khá rộng. Xung quanh suối Tiên là rừng nguyên sinh nên cây cối um tùm tạo ra không gian mát mẻ và thoải mái. Bên trong con suối là một dòng thác nhỏ và hồ lớn nước trong vắt và mát lạnh. Suối Tiên không phải là một điểm du lịch quá nổi bật ở Phú Quốc, nhưng nó lại hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và còn rất nguyên sơ.


3. Hòn Mây Rút



Hòn Mây Rút Phú Quốc là một hòn đảo nhỏ hoang sơ nằm ở phía tây nam và tách biệt với đảo Phú Quốc, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành, mát mẻ cùng những bãi tắm tuyệt .Đắm mình vào làn nước trong xanh, vui đùa, tắm nắng, cùng thả hồn vào mây gió, ung dung nằm đong đưa trên chiếc võng được che mát bởi những tán cây và cảm nhận từng làn gió mát nhẹ thổi ngang qua, bạn sẽ hiểu được món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho hòn đảo.



Hệ sinh thái biển ở đây rất đa dạng và trù phú nào là: cá, tôm, cua, sò, ốc,… đặc biệt là Nhum bạn có thể thỏa sức săn bắt và thưởng thức bữa tiệc nướng bãi biển thịnh soạn bằng chính công sức của mình. Trên bờ dọc theo bãi biển có hàng dừa rợp bóng mát càng điểm tô thêm cho vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất này và những hàng dừa sai trái nằm vừa tầm, không cao, thân nghiêng nghiêng bên bờ biển như đang vẫy gọi mời bạn vậy. Nếu bạn muốn hái chúng thì đừng ngại mà đi xin phép chủ nhân của nó nhé.


4. Giếng Tiên



Giếng Tiên, hay còn gọi là Giếng Ngự, Giếng Gia Long, thuộc thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc. Từ trung tâm thị trấn An Thới, đi thêm 2km đường rừng ven biển, lúc sau gặp một vùng nước trong xanh hiện ra đó chính là Giếng Tiên. Khi đứng trên khu vực giếng du khách sẽ có một cảm giác hơi lâng lâng mà ảo diệu do lần đầu được đến đây trải nghiệm và nghe về nguồn gốc của nó .


Nếu đọc xong bài viết trên đây mà bạn vẫn chưa muốn tới Phú Quốc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0297 66 34395 hoặc 0963 5529 71 để chúng tôi có thể tư vấn thêm cho bạn nhé. Ngoài ra Phú Quốc còn nhiều địa điểm khác du khách có thể tham khảo tại https://phuquocxanh.com/vi/ để làm phong phú thêm cho chuyến đi của mình.



Top 4 điểm tham quan "độc lạ" chỉ du khách "sành đi" mới biết tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới