Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Câu mực đêm Phú Quốc "kỷ niệm ấn tượng khó phai"

Đảo Phú Quốc hòn đảo xanh tuyệt đẹp ở Việt Nam không chỉ nổi tiếng với du lịch hè tắm biển. Mà về đêm, biển Phú Quốc còn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị cùng thủy thủ đoàn với hoạt động câu mực đêm.Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm được đóng vai ngư dân đi câu mực đêm lênh đênh trên biển.


thuyen-cau-muc


Thuyền câu mực đêm  Ảnh:phuquocxanh.com 


Câu mực đêm ấn tượng khó phai


Câu mực đêm là một loại hình du lịch thú vị khi đến Phú Quốc.Ở chuyến đi này bạn sẽ được trải nghiêm mới về đại dương bao la ,Còn gì tuyệt vời hơn khi chính tay bạn câu được những con mực sống đang bơi dưới biển hay đôi lúc là những chú cá kiếm, cá xanh xương đang lóng lánh dưới ánh đèn thuyền.


DSC05302


Nồi cháo mực thơm ngon chiến lợi phẩm của bạn   Ảnh:phuquocxanh.com 


Tất cả những quá trình câu mực sẽ được đoàn thủy thủ Phú Quốc hướng dẫn tường tận, chỉ chốc lát là các bạn có thể tự mình câu mực mà không cân sự giúp đỡ của một ai.Tôi một du khách đã trải nghiệm về chuyến câu mực này cảm thấy rất sung sướng về chiến lợi phẩm của mình đây cũng là lần đầu tiên tôi đươc tham gia một hoạt động thú vị như vậy . Bạn cũng sẽ được tận hưởng những chú mực tươi ngon ngay trên thuyền được chính tay các nhân viên chuyên nghiệp chế biến, mực được nướng trên bếp than hồng đã chuẩn bị sẵn, chấm với muối tiêu, nhâm nhi một vài ly rượu nồng.. Có thể bạn đã ăn mực tươi ở các nhà hàng khách sạn Phú Quốc nhưng tôi chắc chắn với bạn mực ở đây sẽ làm bạn thấy khác biệt 100% đấy. Nếu bạn không thích ăn mực nướng thì có thể nhờ các thủy thủ trên tàu nấu cháo hoặc làm những món nhậu tuyệt vời nhâm nhi cùng trái cây. Qủa là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời với một chuyến du lịch giá rẻ.


tour-cau-muc-dem-phu-quoc-3


Du khách câu mực ở Phú Quốc       Ảnh:phuquocxanh.com 


Đặc biệt, Khi câu mực không cần mồi thật, mồi là những con tôm giả bằng nhựa dẻo phản quang, có râu, có càng giống y như tôm thật, được cột bên trên chùm lưỡi câu.Khi câu mực, tay phải luôn nhấc cần câu lên liên tục gây sự chú ý cho con mực đến gần mồi hơn. Đêm tĩnh lặng, mặt biển gió mát lộng, cảm giác hồi hộp khi cần câu nằng nặng và con mực đã “vướng mồi”. Nhè nhẹ đưa dây câu lên mặt nước, dùng vợt vớt mực lên thuyền vậy là bạn đã câu được chú mực tươi ngon rồi nhé.


ve-may-bay-di-phu-quoc-vietnam-airlines-cau-muc-dem2


Mực nướng ngay trên thuyền thật hấp dẫn     Ảnh:phuquocxanh.com 


Nếu có cơ hội đến Phú Quốc  bạn hãy một lần tận hưởng cảm giác câu mực thú vị này xem, chắc chắn câu mực đêm sẽ làm bạn thấy hài lòng những street trong công việc hay trong cuộc sống sẽ bớt đi rất nhiều. Bạn có thể đặt tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm để trải nghiệm những buổi tối câu mực thú vị.


Nếu bạn chưa tìm được vé máy bay đi Phú Quốc ,hãy liên hệ với công ty Phú Quốc Xanh hotline 01689944904 –0979695924, hay qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM. để tận hưởng nhiều ưu đãi nhé.


Ngọc Quỳnh



Câu mực đêm Phú Quốc "kỷ niệm ấn tượng khó phai"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới