Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Đi trăng mật Phú Quốc vừa rẻ vừa đẹp, bạn có tin không?

Phú Quốc ngoài được biết đến với tên gọi vùng đất thiên đường, bởi vì xung quanh đều là rừng núi, biển cả thì nó còn được xem như là khu nghỉ dưỡng trăng mật tuyệt vời nhất. Hiếm một nơi nào lại có thể mang lại cho du khách những  trải nghiệm đặc biệt đến thế. Đối với những bạn trẻ thích phượt, Phú Quốc là nơi để các bạn thử thách sức khoẻ của mình bởi những ngọn núi, những hòn đảo nhỏ hoang vu. Còn đối với các đôi uyên ương đến đây để trải nghiệm tuần trăng mật ngọt ngào với xung quanh là biển xanh, cát trắng, nắng vàng.


Kết quả hình ảnh cho bãi sao phú quốc


Đi du lịch trăng mật ở Phú Quốc sẽ đem lại cho cặp đôi của chúng ta một cảm giác cực dễ chịu với làn gió mát nhẹ thoang thoảng hương vị biển khơi Phú Quốc, những tán cây xanh vương trên lá những giọt sương trong veo. Không khí buổi sớm mai thật yên ả và trong lành, thật tuyệt vời cho một chuyến du lịch trăng mật lãng mạn.


Kết quả hình ảnh cho du lịch phú quốc


Ai cũng từng nghĩ rằng, đi Phú Quốc chắc hẳn rất đắt tiền vì nơi đây được mệnh danh là hòn đảo thiên đường du lịch mà. Nhưng không phải, nếu bạn không đòi hỏi một tiêu chuẩn khách sạn đẳng cấp 5 sao, đi ra biển trên một chiếc du thuyền sang trọng thì Phú Quốc vẫn đón tiếp bạn với chi phí cực kỳ bình dân.


Có 1 cách đi du lịch trăng mật tiết kiệm nhất, được các bạn trẻ rỉ tai nhau đó chính là đi tour trọn gói. Đây là hình thức du lịch nhàn nhất vì các bạn không cần phải nhọc thân đi tìm khách sạn, tìm nhà hàng và lên lịch trình các điểm tham quan vui chơi. Thông thường chi phí cho một tour trọn gói đảo Phú Quốc sẽ thấp hơn đi du lịch tự túc rất nhiều. Du lịch trăng mật Phú Quốc lại càng phải được đầu tư, chỉ cần nói với tư vấn viên tour du lịch Phú Quốc rằng các bạn đang đi trăng mật, thế là họ sẽ thiết kế cho bạn một tour trăng mật cực kỳ lãng mạn và ngọt ngào, giường khách sạn sẽ được trang trí những bông hoa đỏ rực, tạo hình trái tim nồng nàn đón đôi uyên ương bước vào đêm đầu tiên cho cuộc sống mới.


Kết quả hình ảnh cho trang trí giường cưới

Chiếc giường uyên ương được khách sạn chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm trăng mật thêm ngọt ngào.


Ngoài ra, giới trẻ hiện nay đang nổi lên xu hướng đi du lịch trăng mật kết hợp với chụp ảnh cưới ở Phú Quốc. Đây cũng được xem là hình thức du lịch tiết kiệm bậc nhất. Thông thường 1 cặp đôi khi chuẩn bị sống chung 1 nhà thường phải trải qua 1 lần chụp ảnh cưới và 1 lần đi trăng mật. Nếu tách riêng 2 dịp trọng đại này ra thì chi phí sẽ bị đẩy lên rất cao, có thể quá sức với 1 đôi vợ chồng trẻ. Thế nên, Honeymoon & Wedding Photo Tour Phú Quốc ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được sự lãng mạn và ngọt ngào tối đa cho cặp đôi của chúng ta.


Ngày đầu tiên, Phú Quốc đón bạn bằng sự vui tươi, mới mẻ của khu vui chơi Vinpearl Land. Bước vào khu vui chơi khổng lồ này, điều gây choáng ngộp du khách đầu tiên đó chính là toà lâu đài hoành tráng và xinh đẹp.


tour chup anh cuoi phu quoc


Nơi đây còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí, nhất là khu thuỷ cung với sự góp mặt của các nàng tiên cá xinh đẹp và những màn trình diễn quyến rũ.


Kết quả hình ảnh cho thủy cung vinpearl land phú quốc


Khu vui chơi khổng lồ ở Phú Quốc này với sức chứa lên đến vài nghìn người cùng lúc, bên cạnh đó nơi đây còn có những màn biểu diễn nhạc nước vô cùng “ảo diệu” có thể gây choáng ngộp với bất cứ ai lần đầu được chiêm ngưỡng. Đi du lịch Phú Quốc ai cũng nên thử 1 lần đến đây vui chơi để tận mắt thấy được những buổi biểu diễn tưởng chừng như chỉ có trong truyện cổ tích.


Kết quả hình ảnh cho nhạc nước vinpearl phú quốc


Rời khu vui chơi khổng lồ này thì trời cũng đã tối, đôi uyên ương về lại khách sạn và tận hưởng đêm yên bình đầu tiên bên nhau ở hòn đảo thiên đường này. Kết thúc ngày đầu tiên đầy niềm vui và nụ cười, đôi tình nhân mới cưới của chúng ta ngủ một giấc thật sâu rồi cùng chào đón một ngày mới mẻ tràn ngập niềm hân hoan nơi đảo Phú Quốc.


Bạn có muốn trải nghiệm một kỳ trăng mật kết hợp với chụp ảnh cưới thật lãng mạn như những cặp đôi này thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline: 096 355 1271 – 09 79 69 59 24 – 0168 99 44 904 hoặc qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, P.13, Q.Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi tư vấn và thiết kế một lịch trình trăng mật thật tuyệt vời và đem về bộ ảnh cưới lãng mạn cho đôi bạn trẻ nhé!


 


 



Đi trăng mật Phú Quốc vừa rẻ vừa đẹp, bạn có tin không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới