Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Đi chụp ảnh cưới kết hợp với tuần trăng mật cần chuẩn bị gì?

Ngày nay các bạn trẻ thường bị cuốn quá nhiều vào công việc mà quên mất đi tầm quan trọng của sự kiện này. Hầu hết các bạn trẻ không còn đủ thời gian để có thể xin nghỉ vài ngày để đi chụp hình cưới và nghỉ thêm vài ngày để hưởng tuần trăng mật. Vì thế xu hướng bây giờ là kết hợp cả 2 dịp đặc biệt đó lại thành 1 để vừa tiết kiệm chi phí cũng vừa tiết kiệm thời gian. Đảo Phú Quốc là nơi cực kỳ thích hợp để thực hiện bộ ảnh cưới đẹp mơ mộng và kỳ trăng mật lãng mạn.



Đi du lịch trăng mật kết hợp với chụp ảnh cưới ở Phú Quốc có thể mang lại cho các đôi uyên ương những khoảnh khắc đẹp giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những trải nghiệm không thể nào quên được, những giây phút bên nhau đầy lãng mạn. Phú Quốc là nơi hứa hẹn đôi tình nhân trẻ sẽ có những khoảnh khắc yêu thương thật đẹp.


Vậy chúng ta cần những gì khi đi du lịch tại Phú Quốc, hãy cùng Phú Quốc Xanh tham khảo bài viết này nhé!


1. Trang phục


Một bộ trang phục đẹp sẽ làm cho thần thái của cặp đôi thêm rạng rỡ hơn. Đi du lịch biển, nhất là biển Phú Quốc thì quan trọng nhất là là những bộ cánh xinh đẹp cho cô dâu, những bộ trang phục năng động, lịch lãm cho chú rể. Đảo Phú Quốc có rất nhiều cảnh đẹp để cho cặp đôi của chúng ta tha hồ tạo dáng và lưu lại những khoảnh khắc đẹp.


Trang phục cho cô dâu: váy cưới, bikini, đầm maxi, quần short, áo pull, giày thể thao, giày cao gót, dép thấp, v.v


Trang phục cho chú rể: quần bơi, quần short, áo pull, giày thể thao, giày sandal, v.v



2. Phụ kiện đi kèm


Không thể phủ nhận rằng phụ kiện là món trang sức tôn vinh lên sự tươi mới, thời trang của quần áo. Một cặp đôi trẻ đang tận hưởng tuần trăng mật nơi biển đảo Phú Quốc mà lại không có sự đầu tư, trau chuốt thì thật lãng phí. Những món phụ kiện có thể là:



Phụ kiện cho cô dâu: vòng hoa, dây chuyền bằng đá đủ màu sắc, nón rộng vành, kính râm, v.v


Phụ kiện cho chú rể: nón phớt/nón lưỡi trai, kính râm, v.v


3. Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ


Đối với một cặp đôi chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân thì việc đầu tiên là phải có sức khoẻ thật tốt. Dù đang đi trăng mật hay chụp ảnh cưới ở Phú Quốc thì sức khoẻ cũng phải đặt lên trên hết. Sức khoẻ có tốt thì tinh thần mới tốt, thần thái mới rạng ngời và cũng chính vì thế, cả 2 mới có được bộ ảnh thật đẹp và lãng mạn.


Những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho đôi bạn trẻ khi đi hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc.


Đối với một vùng biển đảo như Phú Quốc, không khí mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình luôn thấp hơn ở Sài Gòn vì thế một vỉ thuốc cảm không nên bỏ quên. Bên cạnh đó, cần mang theo vài miếng băng urgo đề phòng trường hợp mải mê tạo dáng ở rừng nguyên sinh Phú Quốc, hay vùng vẫy chơi đùa khi lặn ngắm san hô ở biển Phú Quốc mà không may bị thương.


Đối với cô dâu lại càng phải chăm chút bản thân hơn, một tuýp kem chống nắng và một chai dưỡng khoáng là một ý tưởng tuyệt vời. Chắc hẳn không một cô dâu nào dám phơi làn da mỏng manh của mình dưới ánh nắng nơi hòn đảo Phú Quốc rồi, đúng không?



4. Tài chính


Đi du lịch trăng mật Phú Quốc mà không mua sắm đặc sản đem về làm quà cho gia đình thì thật phí. Ở Phú Quốc có hàng nghìn món đặc sản mà cứ hễ nhắc đến là thèm thuồng, chẳng hạn như: còi biên mai, tôm tích (bề bề), ghẹ Hàm Ninh, ốc hương, v.v.


Ghẹ Hàm Ninh chắc nịch, thơm ngọt gây ấn tượng sâu sắc nhất với du khách phương xa đi đến hưởng tuần trăng mật Phú Quốc.


Những món hải sản đặc biệt tươi ngon được bày bán khắp nơi trên Phú Quốc.


Bên cạnh những món hải sản tươi ngon đó còn phải kể đến tên 1 hàng dài những món đặc sản như là bánh khéo, bánh tét mật cật, đậu phộng chou chou thơm ngậy. Bấy nhiêu món hải sản đó thôi cũng khiến cho hầu bao của bạn cũng vơi đi kha khá, vì thế hãy chuẩn bị tài chính và quan trọng nhất là phải có kế hoạch chi tiêu cho hợp lý nhé!



Món ăn vặt đặc biệt không có xuất xứ từ Phú Quốc nhưng lại bán rất nhiều ở Phú Quốc. Đậu phộng Chou Chou có rất nhiều vị, vừa béo vừa bùi thật ngon mắt, ngon miệng.


Món bánh tét mật cật có hình dáng tam giác đặc biệt.


Phú Quốc có rất nhiều khung cảnh đẹp, đủ để các bạn trẻ tha hồ thả dáng, từ rừng cây bạt ngàn trong khu rừng nguyên sinh Phú Quốc, đến cầu cảng Hàm Ninh nổi tiếng, bãi Sao cát trắng biển xanh thật đẹp hay đơn giản là khu vui chơi VinpearlLand Phú Quốc sôi động. Bấy nhiêu đó thôi cũng khiến cho bao nhiêu đôi tình nhân trẻ quấn quýt lấy nhau mãi nơi biển đảo Phú Quốc này.


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Đi chụp ảnh cưới kết hợp với tuần trăng mật cần chuẩn bị gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới