Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Tết Phú Quốc tham quan ở đâu

Không khí mùa xuân về trên đảo Phú Quốc cũng khá là rộn ràng nhưng vẫn còn giữ được nét yên bình- nét đặc trưng của mảnh đất này. Các điểm tham quan thường ngày trông cũng xô bồ hơn.các bãi biển rất đông du khách vui đùa vói làn nước, các khu chợ thì tấp nập người ra vào, các mặt hàng bày bán rất đa dạng và bắt mắt,đường đi có nhiều xe qua lại. Cứ vào dịp xuân về mọi người lại đi đến các nơi để cầu bình an cho một năm mới.Có người thì đến chùa,có người đến nhà thờ,có người lại đến miếu thờ.Đã đến vơi Phú Quốc thì chúng ta không cần phải e ngại gì về việc thực hiện các tín ngưỡng bởi hệ thống chùa,đền,miếu ở đây rất phong phú: Chùa Hộ Quốc cùng đường ra Bãi Sao, chùa cổ Sư Muôn gần thị trấn Dương Đông,miếu Dinh Cậu, Dinh Bà ở Bãi Ông Lang, đền thờ Nguyễn Trung Trực ở Mũi Gành Dầu,nhà thờ Công Giáo ở An Thới.


Kết quả hình ảnh cho chua ho quocKết quả hình ảnh cho hinh anh den tho nguyen trung truc o phu quoc


Độc đáo với các điểm tham quan suối tiên Đá Bàn(nét đẹp hùng vĩ), Suối Tranh(đẹp tựa như tranh vẽ), Bãi Sao, Bãi Khe thì nổi bật với bờ cát trắng mịn,nước biển xanh trong,hòn đá lấn ra mép biển.Ngược dòng thời gian trở về với cuộc sống thuở xưa (nhà tranh vách lá)của dân chài lưới qua vẻ đẹp hữu tình của làng chaì Hàm Ninh. Ngoài ra Phú Quốc còn đầu tư xây dựng công trình vui chơi hiện đại Vinpearland với rất nhiều trò chơi mới lạ, tận dụng một phần rừng nguyên sinh để phát triển môi trường dã ngoại Safari-khu bảo tồn động vật hoang dã.


Kết quả hình ảnh cho hinh anh lang chai ham ninhKết quả hình ảnh cho hinh anh khu vui choi vinpearland o phu quoc


Chắc chắn đi du lịch Phú Quốc vào tết nguyên đán này du khách sẽ trải qua các hoạt động như câu cá,câu mực,lặn ngắm san hô. Cùng hòa mình vào cuộc sống của các ngư phủ ngoài biển khơi,khám phá lòng đại dương sống động.


Kết quả hình ảnh cho hinh anh cau ca tai bai sao phu quocHKhông có gì thích thú bằng khi chúng ta được gần gũi với thiên nhiên, cùng tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi khám phá trong khung cảnh tuyệt đẹp của đảo ngọc trên đất nước mình. Với những kinh nghiệm trong việc tổ chức tour du lịch Phú Quốc,công ty du lịch Phú Quốc Xanh tin rằng sẽ đem đến những gì hay nhất,tốt nhất,đẹp nhất trong kỳ nghỉ tết 2017 của quý khách tại Phú Quốc.



Tết Phú Quốc tham quan ở đâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới