Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Phú Quốc có gì đẹp mà người ta lại say mê như thế? (Phần 2)

Nói về Phú Quốc không thể không nói đến những bãi biển xinh đẹp, những bờ cát mịn màng quấn quanh chân du khách. Biển ở Phú Quốc đẹp như thế nào mà ngay cả những tạp chí nước ngoài danh tiếng của hết lời ca ngợi? Muốn biết biển Phú Quốc đẹp ra sao thì hãy cùng công ty du lịch Phú Quốc Xanh đi du lịch tại chổ đến hòn đảo mộng mơ này nhé!


Bãi Sao


Bãi Sao với bờ cát trắng trải dài là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc mà bất cứ du khách nào đi du lịch Phú Quốc đều muốn chiêm ngưỡng. Đây là bãi biển với dòng nước trong veo, bãi cát trắng mịn, được bao bọc bởi màu xanh mát mắt của rừng cây.



Bãi biển tuyệt đẹp nằm ở phía Nam hòn đảo Phú Quốc là một địa điểm lý tưởng cho bất cứ du khách nào muốn đi du lịch Phú Quốc. Được hoà mình vào làn nước trong vắt, mát lành của hòn đảo, được nằm dài trên nền cát trắng mịn là những khoảnh khắc tuyệt vời mà bãi biển đẹp nhất Phú Quốc mang lại cho du khách khi đi du lịch tại hòn đảo Phú Quốc này.



Câu cá – Lặn ngắm san hô


Đi du lịch Phú Quốc mà chưa một lần làm cần thủ thì thật là tiếc. Cảm giác được lênh đênh trên biển, ăn những bửa ăn đúng chất miền biển, sự hồi hộp xen lẫn sự háo hức khi câu được con cá đầu tiên, sự ngưỡng mộ của những du khách khác khi liên tục câu được những con cá dù nhỏ thôi nhưng mang lại cảm giác tuyệt vời khó tả cho chuyến đi du lịch Phú Quốc.



Những con cá câu được còn nhảy đanh đách, bộ vảy bạc óng ánh dưới ánh nắng buổi trưa càng làm nổi bật những món quà của biển cả Phú Quốc. Khoảnh khắc mọi người cùng ồ lên khi một trong những du khách phương xa đi du lịch Phú Quốc đầu tiên có mặt trên con tàu có được chiến lợi phẩm đầu tiên thật khiến người ta cảm thấy nôn nao.



Ngoài câu cá thì lặn ngắm san hô cũng là một hoạt động không thể không trải nghiệm khi đi du lịch Phú Quốc. Được vẫy vùng trong làn nước, chiêm ngưỡng những khóm san hô tuyệt đẹp, thưởng thức sự hùng vĩ của những rặng san hô nằm ở phía nam hòn đảo Phú Quốc. Cảm giác bồi hồi xen lẫn một chút lo sợ và một chút thích thú, tò mò khi lần đầu tiên được nhìn thấy báu vật của biển xanh rõ ràng như thế!


Chùa Hộ Quốc – Thiền viện Trúc lâm Hộ Quốc


Có một ngôi chùa ở phía Nam Phú Quốc được mệnh danh là ngôi chùa lớn bậc nhất đồng bằng Sông Cửu Long mà bất cứ du khách đi du lịch Phú Quốc cũng muốn ghé thăm, đó là chùa Hộ Quốc hay còn gọi với cái tên Thiền viện Trúc lâm Hộ Quốc.


Ngôi chùa với kiến trúc cực kỳ hoành tráng, nằm giữa lưng chừng một ngọn núi, mây gió, cỏ cây, biển cả bao bọc xung quanh rất đẹp. Dù là khách du lịch Phú Quốc hay dân bản địa, ai ai cũng muốn đến viếng chùa mỗi dịp rằm, lễ lộc.


FB_IMG_1469450160682


Khuôn viên khổng lồ, lưng chùa dựa vào vách núi vững chãi, mặt trước chùa nhìn ra biển bao la. Chùa Hộ Quốc như cái tên của nó, khẳng định chủ quyền Việt Nam. Hai bên đường từ cổng vào trong chùa là 18 vị la hán bằng đá, tiếp đó là hai lối lên bằng cầu thang, phía giữa là thảm trỗ khắc với các họa tiết rồng, hoa sen.


chua-ho-quoc-thien-vien-truc-lam-phu-quoc


Chùa Hộ Quốc được xây dựng theo lối kiến trúc thời Lý và Trần, cũng tuân theo những điểm cơ bản của hệ thống Thiền viện Trúc Lâm, nhưng có chút khác biệt so với các Thiền viện khác bởi chùa được dựng hoàn toàn từ các cột gỗ lim nên chiều cao của các gian cũng bị giới hạn theo chiều cao của cột gỗ. Ngoài ra, do có vị trí mặt hướng biển và lưng giáp núi nên chùa Hộ Quốc sở hữu quang cảnh tuyệt vời.


Du khách đi du lịch Phú Quốc ngoài yếu tố được nghỉ dưỡng ra thì còn phải phiêu lưu, khám phá hết mọi ngóc ngách của hòn đảo tuy nhỏ mà rất to này. Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Phú Quốc có gì đẹp mà người ta lại say mê như thế? (Phần 2)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới