Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Đi du lịch Phú Quốc: Mua gì ?? Ở Đâu???

Không chỉ riêng phú quốc mà mỗi khi đi du lịch thì mỗi người đều muốn mua cho mình một món đồ lưu lựu hoặc sản vật địa phương về làm quà . Nhưng không hẳn du khách nào cũng chọn được cho mình những món quà ưng ý , giá hợp lý . Sau đây Phú Quốc Xanh xin mách bạn những món quà ý nghĩa và những địa điểm bán hàng uy tín để quý khách lựa chọn , mua sắm.


NGOC TRAI-PQ

trang trai nuoi cay ngoc trai phu quoc


1, Các cơ sở trưng bày Ngọc Trai: phòng trưng bày Ngọc Trai Ngọc Hiền, phòng trưng bày và cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai Quốc An, cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai LongBeach bạn nên mua ngọc trai ở các cửa hàng trưng bày ở đường Dương Tơ, đó là những sản phẩm được nuôi cấy tại chỗ và giá cả cũng hợp lý.


2,Các cơ sở Sản Xuất nước mắm: Nếu ở khu vực Dương Đông thì có Nhà thùng Khải Hoản ( nổi tiếng nhưng mà mắc nhất ) , Thịnh Phát ( giá khá mềm ) , Xa hơn 1 chút ở khu vực đối diện nhà tù Phú Quốc có Phụng Hưng ( được cả chất và giá , khách hàng đánh giá khá cao cơ sở này )


Du khách mua rất nhiều nước mắm về làm quà

Du khách mua rất nhiều nước mắm về làm quà


3, Các cơ sở sản xuất rượu sim:Rượu sim bán rộng khắp tại Phú Quốc ,tuy nhiên quý khách nên lựa trọn 1 trong 3 cơ sở sau : Bảy Gáo ( ra đầu tiên , khá uy tín nhưng sản phẩm không đa dạng ) , Sim Sơn , Thành Long ( 2 cơ sở này quy mô khá lớn và quy củ , sản phẩm lại phong phú đa dạng )


ruou-sim-1

ruou sim sim son


4, Các vườn tiêu : Tiêu thì được bán khá rộng rãi và bạn yên tâm là không có hàng đất liền đâu nhé , các nhà vườn nổi tiếng : Ngọc Hà , Đức Minh , Đức Phát ,Ngọc Việt ,….


Ngoài ra còn các cơ sở sau quý khách có thể ghé qua thăm quan mua sắm nhưng lưu ý nên hỏi kỹ giá và xem kỹ hàng trước khi mua:


– Chợ đêm Dinh Cậu: được tổ chức trên đoạn đường khoảng 500m đi đến Mũi Dinh Cậu, hải sản tươi sống và đồ trang sức có nguồn gốc từ biển là 2 mặt hàng chính ở đây.


– Làng Chài Hàm Ninh: có các đặc sản như hải mã sống ngâm rượu, nấm tràm, rượu thuốc được ngâm từ quả dứa biển và trái mỏ quạ và ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng chắc thịt mà bạn có thể mua về làm quà.


– Chợ An Thới: bán các loại hải sản khô như tôm khô, mực một nắng, khô cá thiều…


Hải-sản-khô

chợ hải sản phú quốc


– Chợ Dương Đông: là chợ lớn nhất ở Phú Quốc, nằm gần Dinh Cậu, ở đây bán nhiều loại hải sản tươi sống vừa được đánh bắt từ biển về do các tàu đánh cá cung cấp, các loại khô biển, tôm khô, hồ tiêu và còi biên mai dạng khô, ngoài ra chợ còn tập trung bán các món đặc sản của Phú Quốc vào buổi sáng như: trứng sam, bún nhăm, bánh canh bột lọc, cháo chả cá, chả cá Phú Quốc. Đi chợ Dương Đông mà không thưởng thức bánh tét mật cật sẽ là 1 thiếu sót.


Chúc quý khách có những chuyến du lịch phú quốc vui vẻ và ý nghĩa cùng những chuyến mua sắm đầy thú vị tại những địa điểm uy tín mà Phú Quốc Xanh đã chia sẻ nhé


 



Đi du lịch Phú Quốc: Mua gì ?? Ở Đâu???

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới