Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Xu hướng mới: chụp hình cưới kết hợp tuần trăng mật ở Phú Quốc

Đảo Phú Quốc được ví như một thiên đường có thật ở hạ giới, nơi mà biển cả, đất liền tiếp giáp nhau, đó cũng là nơi trời đất và con người quấn quýt quanh nhau tạo nên một bức tranh tuyệt vời, thơ mộng nhưng cũng cực kỳ thực tế. Đảo Phú Quốc không chỉ đẹp bởi những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ mà còn thu hút khách bởi sự hoang vu nơi đây. Phú Quốc là nơi lý tưởng nhất để cho bất cứ đôi uyên ương nào đến lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu và được bên nhau trong kỳ trăng mật.


Toàn cảnh Bãi Sao – bãi biển được xem là đẹp nhất hòn đảo Phú Quốc với bờ cát trắng mịn, những con sóng nhẹ nhàng lăn tăn tấp vào bờ cát trắng mịn. Ảnh: phuquocxanh.com


Nếu như ví rằng những cuốn album hình cưới lãng mạn là bậc thang dẫn đến tổ ấm của các đôi uyên ương thì tuần trăng mật chính là chìa khoá để mở cửa tổ ấm ấy. Thế nên album hình cưới và tuần trăng mật là món quà đặc biệt quan trọng của bất cứ cặp đôi nào.


Khoảnh khắc lãng mạn dưới ánh hoàng hôn ơi vùng biển bãi Trường đảo Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Ngày nay các bạn trẻ thường bị cuốn quá nhiều vào công việc mà quên mất đi tầm quan trọng của sự kiện này. Hầu hết các bạn trẻ không còn đủ thời gian để có thể xin nghỉ vafia\zz\ ngày để đi chụp hình cưới và nghỉ thêm vài ngày để hưởng tuần trăng mật. Vì thế xu hướng bây giờ là kết hợp cả 2 dịp đặc biệt đó lại thành 1 để vừa tiết kiệm chi phí cũng vừa tiết kiệm thời gian. Đảo Phú Quốc là nơi cực kỳ thích hợp để thực hiện bộ ảnh cưới đẹp mơ mộng và kỳ trăng mật lãng mạn.


Thoả sức chơi đùa với sóng biển ở bãi Sao hòn đảo Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Một đôi tình nhân nắm tay nhau tung tăng giữa biển xanh, cát trắng nơi đảo Phú Quốc, khuôn miệng cười tươi tắn của cặp đôi càng thêm rạng rỡ giữa ánh nắng rực rỡ ngày biển vắng. Những khoảnh khắc riêng tư, lãng mạn càng làm cho tình cảm của đôi tri kỷ thêm khắng khít, nồng nàn.


Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ của đôi tình nhân dưới ánh nắng vùng biển Ông Lang Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Màu xanh mát mắt đầy mới mẻ cho đôi tình nhân. Ảnh: phuquocxanh.com


Những khoảnh khắc xem chừng như rất đời thường nhưng lại toát lên sự hồn nhiên, tươi tắn của đôi tình nhân. Đứng giữa khung cảnh mênh mông này, trời, đất, biển Phú Quốc và con người hoà quyện lẫn nhau tạo nên bức tranh xanh ngắt đầy tươi mới để bắt đầu cho cuộc sống hôn nhân màu hồng.



Mặt nước biển Phú Quốc trong như gương, phản chiếu hình ảnh hạnh phúc của đôi bạn trẻ. Khung cảnh đời thường nhưng lại rất hoàn hảo, từ góc chụp đến thần thái con người. Chụp ảnh cưới kết hợp trăng mật ở đảo Phú Quốc sẽ là một lựa chọn tối ưu cho sự khởi đầu đời sống hôn nhân trọn vẹn.



Mũi Gành Dầu đảo Phú Quốc là nơi được xem là địa đầu đảo Phú Quốc. Nếu ví hòn đảo Phú Quốc là một con cá thì đây được xem như là miệng cá, bởi hình dáng đặc trưng của vùng địa hình nơi đây. Mặt nước trong vắt thấy rõ đáy. Từ đây có thể nhìn được cuộc sống của cư dân nước láng giềng Campuchia. Chụp hình cưới ở mũi Gành Dầu ở hòn đảo Phú Quốc các đôi bạn trẻ có thể đem về cho mình được những pose hình đẹp như chốn thần tiên.



Cầu cảng Làng chài cổ Hàm Ninh Phú Quốc nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghẹ, cá ngựa, hải sâm, hái rong biển. Đôi bạn trẻ vừa có dịp thưởng thức hải sản tươi vừa đánh bắt với giá gốc vừa thu thập cho mình lại được những tấm ảnh chụp đẹp như ở nước ngoài. Cây cầu như nối dài mãi từ đất liền ra đến tận giữa biển khơi mênh mông. Chứng kiến cuộc sống đời thường của người ngư dân cũng là một thú vui khi đi du lịch trăng mật tại hòn đảo này.



Lâu đài tình yêu ở khu vui chơi Vinpearl land là địa điểm hấp dẫn các bạn trẻ vui chơi, tham quan và lưu lại những tấm hình cưới đẹp như thiên đường, bổ sung vào bộ sưu tập những khoảnh khắc đầy thơ mộng khởi đầu cho cuộc sống vợ chồng. Đảo Phú Quốc có nhiều cảnh đẹp mà nếu không nói thì chắc chắn không ai biết.


Đi du lịch trăng mật kết hợp với chụp ảnh cưới ở Phú Quốc có thể mang lại cho các đôi uyên ương những khoảnh khắc đẹp giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những trải nghiệm không thể nào quên được, những giây phút bên nhau đầy lãng mạn. Phú Quốc là nơi hứa hẹn đôi tình nhân trẻ sẽ có những khoảnh khắc yêu thương thật đẹp.


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Xu hướng mới: chụp hình cưới kết hợp tuần trăng mật ở Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới