Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Những hòn đảo tuyệt đẹp quanh Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những địa điểm đang thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch trong thời gian gần đây. Đến với Phú Quốc, ngoài ở những khách sạn đẹp mắt, lặn biển, ngắm hoàng hôn và ăn những loại hải sản ngon miệng… thì bạn nên khám phá 5 hòn đảo đó là Hòn đảo Móng Tay , Hòn Mây Rút,Hòn Xưởng, Hòn Một và Hòn Thơm . Nếu đến Phú Quốc mà không đến 5 hòn đảo này, thì bạn chưa thể khám phá được hết “thiên đường mặt đất nơi đây”.


Hòn Móng Tay:


Một hòn đẹp với cát trắng mịn, màu nước xanh lơ màu ngọc bích. Đây là viên ngọc ẩn giấu ở phía Nam đảo Phú Quốc. Mất khoảng một tiếng lái ca nô từ thị trấn Dương Đông, nhưng chuyến đi không bao giờ làm bạn thất vọng. Bãi biển hình trăng lưỡi liềm được bao quanh bởi hai mũi đá nhô ra biển hoàn toàn không có bóng người. Dù bạn đến hòn đảo này bao nhiêu lần, thì lần nào cũng sẽ phải sững sờ mất cả buổi trời vì làn nước xanh màu ngọc bích, cát trắng như mây trời .Đến với Hòn Móng Tay, bạn sẽ được ngâm mình dưới làn nước trong vắt, lặn biển ngắm san hô, câu cá, câu mực và thả ga chụp choẹt với khung cảnh vô cùng thơ mộng hữu tình của “hoang đảo” này. Thời điểm được cho là đẹp nhất để bạn lên đường khám phá Hòn Móng Tay là từ tháng 10 đến hết tháng 9 năm sau. Tuy nhiên do Phú Quốc quanh năm mát mẻ và dễ chịu nên bạn có thể check-in Hòn Móng Tay bất cứ thời điểm nào trong năm luôn nhé!


lich-trinh-chi-tiet-kham-pha-hon-mong-tay-kien-giang-ivivu-2


Hòn móng tay “hoang đảo” thơ mộng chữ tình         Ảnh:phuquocxanh.com 


 


Hòn Mây Rút 


Hòn Mây Rút Ngoài nằm ở hướng nam của đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn An Thới khoảng 3 hải lý. Để đến hòn Mây Rút Ngoài, du khách có thể đi bằng tàu, khoảng 1 tiếng đồng hồ là đến. Ở trung tâm và phía nam của hòn đảo là những rặng dừa trải dài dọc theo đường bờ biển cát trắng. Biển khu vực Hòn Mây Rút có hệ sinh thái rất đa dạng với hơn 100 loài san hô cứng và mềm, 125 loài cá, 150 loài động vật thân mềm cùng với nhiều loài sinh vật biển quý như trai tai bò, bò biển, đồi mồi…Tại Hòn Mây Rút là nơi có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn.Ngoài ra họat động lặn biển, ngắm san hô cũng là một điểm đặc biệt thu hút du khách khi tới đây, bởi san hô ở đây không chỉ đẹp mà nước nơi đây lại còn trong xanh nên du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp của thế giới đại dương. Ngoài những hoạt động trên, du khách cũng được đi tham quan khu nuôi cấy ngọc trai, tham quan nhà nổi chuyên các loại hải sản quý hiếm như bào ngư, hải sâm, rùa, cá mú bông…


5(625)


 


 


Hòn Mây Rút thiên đường hạ giới ở Phú Quốc        Ảnh:phuquocxanh.com 


Hòn Xưởng:


Đây là hòn đảo xa nhất, nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc. Nước biển ở Hòn Xưởng rất trong và biển rất sâu. Điều thú vị nhất là một hang động rất lớn với vách đá sừng sững. Từ hang này, bạn có thể nằm hoài và lặn ngắm cảnh biển xinh đẹp ở hòn Xưởng.  .Đây là địa điểm rất tuyệt vời cho những người thích lặn ngắm nhìn san hô, với nhiều loài san hô quý và xinh đẹp không kém san hô ở Hòn Mây Rút Ngoài.


hon-xuong-phu-quoc


 


 


Hòn Xưởng 1 vương quốc nhỏ tại đảo Ngọc         Ảnh:phuquocxanh.com 


Hòn Một:


Hòn Một thuộc xã Bãi Thơm nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc. Có 2 đường để đến Hòn Một. Hoặc là đi dọc tuyến đường Nguyễn Trung Trực, Dương Đông – Bãi Thơm. Hoặc là xuất phát từ Dương Đông đến Hàm Ninh rồi men theo đường đất đỏ ven biển để đến được Hòn Một.Cát tuy không có màu trắng như bãi Sao nhưng so về độ trong của nước biển thì Hòn Một không thua bất kỳ nơi nào xung quanh đảo Phú Quốc.


WP_20151020_12_26_34_Rich


Hoa muống biển với sắc xanh ngập tràn         Ảnh:phuquocxanh.com 


Điều ấn tượng đầu tiên khi đến đây là bạn sẽ thấy muống biển mọc đầy trên đất, cảm giác như thể đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác với sắc xanh ngập tràn xung quanh.


Hòn Thơm:


Hòn Thơm thuộc quần đảo Thới  An nằm ở phía Nam Đảo với 18 đảo lớn nhỏ được ví von là Ngọc của Đảo Ngọc. Đến được Hòn Thơm bạn phải mất 30 phút đi tàu từ cảng An Thới ra đảo Hòn Thơm, đến Hòn Thơm bạn sẽ cảm nhận được cái đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng, bờ cát trắng mịn, làng nước biển trong vắt nhìn thấy đàn cá tôm bơi lượn, đây cũng chính là một địa điểm ngắm san hô đẹp nhất tại quần đảo An


Hon-Thom-5


Hòn thơm viên ngọc quyến rũ chết người của Phú Quốc        Ảnh:phuquocxanh.com 


Nếu như Phú Quốc được ví là hòn ngọc của Việt Nam thì 5 hòn đảo trên là một trong những điểm sáng lung linh của nó. Điểm hấp dẫn du khách của những hòn đảo này chính là nhờ những bãi cát trắng phau, bóng dừa soi yên bình uốn quanh dòng nước trong vắt nhìn thấu đáy thấy các đàn cá, tôm… bơi lội tung tăng. Đây cũng chính là địa điểm lý tưởng để du khách tham gia vào loại hình lặn biển ngắm san hô, câu mực đêm cùng ngư dân làng chài và thử sức với những môn thể thao mạo hiểm.


Bạn muốn săn được giá vé rẻ hãy liên hệ với công ty Phú Quốc Xanh hotline 01689944904 –0979695924, hay qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để tìm cho mình gì vé rẻ nhất.


Ngọc Quỳnh



Những hòn đảo tuyệt đẹp quanh Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới