Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Nghỉ dưỡng Phú Quốc lựa chọn lý tưởng nhất cho người cao tuổi

Trong cuộc sống tất bật bộn bề lo toan như hiện nay thì nhu cầu tham quan nghỉ dưỡng của mọi người ngày càng tăng đặc biệt là đối tượng người cao tuổi bởi phần lớn họ đã về hưu nên có nhiều thời gian rãnh rỗi và muốn được đi du lịch thay đổi không khí là điều tất nhiên. Dù vậy không phải điểm du lịch nào cũng thích hợp cho người già nghỉ dưỡng, trong số đó ta phải nói đến đảo ngọc Phú Quốc vùng “đất thánh” nơi hội tụ đủ các yếu tố tự nhiên và con người đáp ứng đầy đủ nhu cầu tham quan, vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn và cải thiện sức khỏe của người cao tuổi.


cp2c45


Phú Quốc “vùng đất của rừng vàng biển bạc”               Ảnh: phuquocxanh.com


Phú Quốc luôn được biết đến với nguồn tài nguyên du lịch dồi dào phong phú, là vùng đất của “rừng vàng biển bạc”. Đến với Phú Quốc đặc biệt là những du khách cao tuổi sẽ được hít thở bầu không khí trong lành và hòa mình vào cuộc sống bình dị khác xa với những ồn ào phố thị hàng ngày. Các làng chài trên đảo như làng chài Hàm Ninh, làng chài rạch Vẹm, làng chài Rạch Tràm… sẽ là nơi lí tưởng để các cụ tham quan cũng như trải nghiệm cuộc sống yên bình của người dân xứ đảo.


du-lich-phu-quoc-2


Biển Phú Quốc trong xanh nhìn thấu đáy               Ảnh: phuquocxanh.com


FB_IMG_1469450163123


Chùa Hộ Quốc uy nghi trước biển dưới ánh hoàng hôn                      Ảnh: phuquocxanh.com


bao-tang-coi-nguon


Bảo tàng Cội Nguồn “nơi các cụ có thể tìm hiểu về lịch sử, tự nhiên của đảo ngọc Phú Quốc”


 Ảnh: phuquocxanh.com


Du lịch Phú Quốc thăm quan Dinh Cậu


Hoàng hôn Dinh Cậu đẹp “hút hồn” du khách               Ảnh: phuquocxanh.com


Nói đến nơi tham quan thì Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp. Biển Phú Quốc trong xanh nhìn thấu đáy và đặc biệt cát ở đây rất mịn lại không giữ nhiệt nên các cụ sẽ thoải mái dạo chân trần trên biển, thả hồn theo gió và hồi tưởng lại nhiều kỷ niệm đẹp trong đời. Bên cạnh đó nếu cụ nào vẫn còn khỏe và thích khám phá thì hãy tìm đến Suối Tranh để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh thiên nhiên núi rừng Phú Quốc. Còn nếu cụ nào yêu thích thiên nhiên, muốn nghiên cứu về các loài động thực vật quý hiếm thì hãy đến rừng nguyên sinh Phú Quốc. Bảo tàng Cội Nguồn hay nhà tù Phú Quốc là nơi thích hợp để các cụ tìm hiểu về đặc điểm tự nhiên, lịch sử và những giai đoạn phát triển của đảo ngọc Phú Quốc. Bên cạnh đó các cụ còn được tham quan, viếng phật cầu an cầu tài cho con cháu tại chùa Hộ Quốc, chùa Sư Môn hay tìm hiểu về tục thờ thần thủy tại Dinh Cậu của ngư dân trên đảo.


20151227163333


Du khách tham quan vườn thú Safari Phú Quốc bằng xe điện        Ảnh: phuquocxanh.com


Tham Quan Vinpearl Land - 1 - dulichsieurephuquoc.com.vn


Dòng sông lười Vinpearland Phú Quốc              Ảnh: phuquocxanh.com


vinpearl_resort_phu_quoc_noi_to_chuc_chung_ket_hoa_hau_VN_2014_5


Khám phá đại dương đảo ngọc trong khu thủy cung Vinpearland Phú Quốc        Ảnh: phuquocxanh.com


Bên cạnh các hoạt động tham quan trên đảo Phú Quốc, các du khách cao tuổi của chúng ta sẽ có những giây phút vui chơi thoải mái tại Vinpearl Safari và Vinpearland Phú Quốc. Nhắc đến vườn thú hay khu giải trí nhiều người già cứ ngại vì nghĩ những nơi này chỉ dành cho “bọn trẻ” nhưng sự thật ở đây có nhiều hoạt động vui chơi phù hợp cho tất cả mọi người. Đến với vườn thú Safari các cụ đừng sợ sẽ phải “lội bộ rã cặp dò” bởi ở đây sẽ có dịch vụ xe điện chở du khách tham quan vườn thú được xây dựng theo mô hình mở đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Sau đó các cụ sẽ được xem những màn trình diễn hấp dẫn cũng như chụp hình kỷ niệm cùng các động vật đáng yêu nơi đây. Nếu như đã chán chê với những con thú thì các cụ hãy di chuyển đến khu vui chơi Vinpearland Phú Quốc để thả mình trên dòng sông lười mặt cho dòng nước cuốn đi hay cũng có thể tham gia những trò chơi hấp dẫn khác nhưng lưu ý cân nhắc xem có phù hợp với sức khỏe hiện tại không nhé! Ngoài khu phức hợp trò chơi dưới nước các cụ cũng có thể tham gia những hoạt động hấp dẫn của Vinpearland Phú Quốc như tham quan thủy cung khám phá lòng đại dương Phú Quốc và xem chương trình biểu diễn nàng tiên cá mới lạ và hấp dẫn. Đặc biệt là vào 19h00 hàng ngày, quý khách sẽ được mãn nhãn với sự kết hợp hoàn mỹ của sắc màu ánh sáng, chuyển động của nước, âm nhạc lôi cuốn và những hiệu ứng kỳ ảo sẽ mang đến cho du khách những giây phút thật sự khó quên.


ruou-sim-phu-quoc


Rượu sim Phú Quốc “thần dược”dành cho người cao tuổi             Ảnh: phuquocxanh.com


Ngoài các hoạt động vui chơi tại Phú Quốc, các du khách cao tuổi của chúng ta còn được thưởng thức nhiều món ăn lạ, hấp dẫn đặc trưng của người dân xứ đảo. Các món ăn này luôn kích thích sự thèm ăn của thực khách bởi được chế biến hoàn toàn từ các nguyên liệu “sạch” có sẵn trên đảo đặc biệt là hải sản Phú Quốc nổi tiếng tươi ngon và có hàm lượng chất dinh dưỡng cao nên mọi người hãy yên tâm bồi bổ cơ thể. Đặc sản miền biển ngon là như thế nhưng các cụ cũng đừng vì vậy mà ăn quá nhiều trong một lúc sẽ dẫn đến khó tiêu mà hãy chia nhỏ bữa ăn đồng thời sau mỗi bữa hãy nhâm nhi vài ly rượu sim rừng Phú Quốc để hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn nhé!


Dựa vào phân tích trên ta có thể khẳng định Phú Quốc được chọn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho người cao tuổi là hoàn toàn đúng bởi đến đây du khách không chỉ được tham quan, vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn mà còn được thưởng thức nhiều món ăn lạ hấp dẫn hỗ trợ kích thích vị giác và bồi bổ cơ thể đặc biệt là đối với người già. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, bạn hãy tự thưởng cho gia đình mình đặc biệt là ông bà và bố mẹ một chuyến nghỉ dưỡng thật thoải mái tại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi  công ty du lịch Phú Quốc Xanh chuyên tour nghỉ dưỡng tại Phú Quốctheo số hotline 01689944904 –0979695924qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCMChúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và lên lịch trình theo yêu cầu và cam đoan là sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.



Nghỉ dưỡng Phú Quốc lựa chọn lý tưởng nhất cho người cao tuổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới