Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Nghỉ dưỡng tại Phú Quốc "tắm bùn khoáng cải thiện sức khỏe"

Hiện nay tắm bùn khoáng là một dịch vụ phổ biến ở Việt Nam. Bùn khoáng là loại bùn từ thiên nhiên, được hình thành do những biến đổi của địa chất. Bùn có nguồn gốc từ thực vật hoặc đất đai bị chôn vùi lâu ngày dưới lòng đất do những biến đổi sinh học tạo nên. Bùn khoáng chứa nhiều chất hữu cơ, vô cơ, dễ hút nước, có tác dụng chữa một số bệnh về xương khớp và làm đẹp. Chính bởi công dụng tuyệt vời này đã tạo nên loại hình dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng kết hợp tắm bùn khoáng trong đó đáng nhắc đến chính là  trung tâm bùn khoáng  Galina Mud Bath & Spa.


bun-khoang


Bùn khoáng sản phẩm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe  Ảnh:phuquocxanh.com 


Thành phần chính của bùn khoáng là Cacbonat Natri Solic. Bùn khoáng còn chứa nhiều ion, muối khoáng, các nguyên tố vi lượng như Cacbon, Canxi, Clo, sắt, lưu huỳnh. Các vi chất này là nguồn dinh dưỡng thiên nhiên hữu ích cho quá trình cải thiện sức khỏe và làm đẹp của con người.Bùn khoáng chữa được một số bệnh như viêm khớp mạn tính, lao hạch, mất ngủ, thần kinh tọa, đau nhức, bệnh vảy nến. Tắm bùn khoáng được coi là liệu pháp giải độc da, tuần hoàn máu và thanh lọc cơ thể. Được ví như “thần dược” sắc đẹp mang đến cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.Ngoài các tác dụng trên, bùn khoáng còn có công dụng giúp thư giãn, giảm stress.


Phú Quốc có một trung tâm bùn khoáng nổi tiếng đó là Galina tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, Galina Phú Quốc Mud Bath & Spa là trung tâm bùn khoáng quy mô đầu tiên tại đảo Ngọc với lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người, khu tắm bùn khoáng được bố trí giữa không gian thiên nhiên với cây xanh, thác nước, những hang động huyền bí..


1-Galina-phu-quoc (1)


Bồn tắm bùn khoáng tại Galina Phú Quốc Mud Bath & Spa    Ảnh:phuquocxanh.com 


Với 21 hồ bùn và 19 phòng spa đẳng cấp, Galina mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Đây là nơi bạn tìm lại năng lượng sống, tái tạo sức khỏe sau chuỗi ngày làm việc vất vả đồng thời mang đến một chuyến du lịch nghỉ dưỡng – khám phá thật hoàn hảo. Với khu vườn xanh mát, toà nhà 3 tầng dành riêng cho các gói dịch vụ tắm bùn khoáng và spa cao cấp. Đây sẽ là điểm đến thú vị mang đến cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn thêm hoàn hảo. Đồng thời đây cũng là loại hình dịch vụ chăm sóc sức khoẻ góp phần làm phong phú thêm sản phẩm “du lịch biển Phú Quốc”. Khu vực spa gồm hơn 20 phòng được thiết kế sang trọng và thanh lịch, trong đó có phòng spa VIP theo phong cách Việt Nam, Nhật Bản và Châu Âu độc đáo. Tại các phòng spa VIP này, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ như massage, trị liệu, xông hơi, ngâm bùn khoáng… trong một không gian riêng biệt.


xong-hoi


Không gian phòng xông hơi riêng biệt Galina Phú Quốc      Ảnh:phuquocxanh.com 

Ngoài dịch vụ chính là ngâm bùn khoáng nóng chất lượng cao, khách hàng còn được tận hưởng các hình thức như ngâm mình và massage cơ thể trong hồ Jacuzzi, massage chân với sàn phun nước ngược, hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp, khu hồ bơi ngoài trời…


be-boi-galina-da-nang


Toàn cảnh khu Galina Mud Bath & Spa          Ảnh:phuquocxanh.com 


Đặc biệt bùn lấy từ mỏ bùn ở Ninh Hòa (Khánh Hòa), được xử lý qua công nghệ li tâm để lọc chọn bùn khoáng tốt nhất, tiếp đó được xử lý bằng tia cực tím và đun nóng để khử trùng. Bởi thế, đến với Galina Phú Quốc Mud Bath & Spa bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng bùn khoáng.


13669632_1155082437867399_8645177802785583170_n


Trải nghiệm spa tuyệt vời giữa không gian thiên nhiên yên bình   Ảnh:phuquocxanh.com 

Tắm bùn khoáng, ngâm mình trong hồ nước ấm không chỉ hấp dẫn, độc đáo mà còn phục hồi sức khoẻ nhanh chóng cho du khách trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Bạn hãy thử một lần đến và trải nghiệm tại Galina Phú Quốc Mud Bath & Spa vừa tắm bùn vừa ngắm phong cảnh biển và nghe những con sóng rì rào chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.


13327607_286769488332666_4430271915765295855_n


Hệ thống tắm mưa ngoài trời tại Galina Phú Quốc Mud Bath & Spa   Ảnh:phuquocxanh.com 



Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi công ty thương mại dịch vụ du lịch Phú Quốc Xanhtheo số hotline 01689944904 –0979695924qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCMChúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và lên lịch trình theo yêu cầu và cam đoan là sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.


Ngọc Quỳnh



Nghỉ dưỡng tại Phú Quốc "tắm bùn khoáng cải thiện sức khỏe"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới