Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm khi chụp hình cưới tại Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc được biết đến như vùng đất có nhiều cảnh quan thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp đã trở thành niềm cảm hứng vô tận cho những bộ hình cưới độc đáo, lãng mạn được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Tuy nhiên để có được những bộ hình cưới như ý muốn mà không phải tốn nhiều công sức hay tiền bạc thì quả là rất khó. Sau đây tôi xin gợi ý một số kinh nghiệm khi chụp ảnh cưới tại Phú Quốc mà các bạn có thể tham khảo.


1.Giày cưới


giay-sandal-nu-dep-gia-re1


Hãy luôn “sơ cua” cho mình một đôi giày sandal để dễ dàng di chuyển trên địa hình Phú Quốc


Ảnh: phuquocxanh.com


Các bạn đừng xem thường chuyện giày dép này bởi như chúng ta đã biết ở Phú Quốc có rất nhiều địa điểm đẹp như suối, rừng, biển, bãi đá, đảo hoang,…nên đòi hỏi các bạn phải di chuyển rất nhiều. Chính vì vậy nếu không muốn đôi chân mỏi nhừ chỉ sau một buổi sáng thì bên cạnh đôi giày cao gót để chụp hình thì bạn cũng đừng quên mang theo 1 đôi sandal hay dép lê cho dễ dàng di chuyển nhé.


2. Hoa cưới


hoa-cuoi-co-dau-thanh-hung


Những bó hoa có màu sắc nhẹ nhàng sẽ phù hợp với cảnh sắc thiên nhiên Phú Quốc       Ảnh: phuquocxanh.com


Nhiều người cứ nghĩ rằng với cảnh đẹp gần như “hoàn hảo” của đảo ngọc Phú Quốc thì không cần hoa cầm tay cũng cho ra những bức ảnh cưới lung linh nên vấn đề “hoa cỏ” này cũng ít được các cặp đôi chú ý. Tuy nhiên các bạn  hãy nhớ rằng chính những bó hoa ấy là điểm nhấn cần thiết để bức ảnh cưới được hoàn hảo hơn. Vì vậy khi chụp hình cưới tại Phú Quốc bạn hãy yêu cầu ekip chụp ảnh chuẩn bị cho mình khoảng 2 đến 4 bó hoa để  thay đổi nha, nhưng nhớ lưu ý chọn hoa màu sắc nhẹ nhàng như tím, hồng, xanh, trắng, vàng nhạt,… để phù hợp với khung cảnh thiên nhiên biển rừng Phú Quốc.


3. Trang điểm


278 edit 1_copy


Phong cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ làm bạn thêm quyến rũ giữa biển trời Phú Quốc  Ảnh: phuquocxanh.com


Đã là phụ nữ thì ai cũng thích đẹp và đặc biệt hơn nữa là khi là cô dâu thì ai cũng muốn mình nổi bật nhất ngay cả trong những bộ ảnh cưới. Tuy nhiên khi chụp hình cưới tại Phú Quốc giữa cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ thì nên chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để phù hợp với khung cảnh nhé! Thỉnh thoảng bạn cũng nên soi gương và yêu cầu chuyên viên trang điểm chỉnh sửa lại tóc hay lớp trang điểm bởi gió biển Phú Quốc rất nghịch ngợm sẽ thổi bay tất cả đấy.


4. Trang phục


suoi-tranh-1


Những bộ áo đơn giản, màu sắc hài hòa sẽ làm bạn thoải mái, tinh tế hơn     Ảnh: phuquocxanh.com


Trang phục cưới phù hợp với khung cảnh thiên nhiên cũng góp phần làm nên thành công cho bộ ảnh. Biển Phú Quốc có màu xanh ngọc bích, cát thì màu trắng ngà cùng với những hàng dừa xanh biếc nên các bạn có thể chọn áo cưới màu trắng,tím hoặc xanh để tăng thêm tính hài hòa nhé. Một lời khuyên khá bổ ích nữa là bạn hãy chọn những trang phục đơn giản nhẹ nhàng thay vì những chiếc áo cưới đuôi dài khá rờm rà bởi tôi tin chắc bạn không muốn phải mặc trên người bộ áo nặng cả chục kí lô vì bị nước ngấm vào và chưa kể chiếc áo cưới yêu dấu mà bạn muốn mặc trong ngày trọng đại của mình sẽ bị nước biển phá hỏng.


5. Thời điểm chụp ảnh


Toi-Kieu (4)


Linh hoạt thời gian và địa điểm khi chụp hình tại Phú Quốc nếu không muốn bị rám nắng


Ảnh: phuquocxanh.com


Là quần đảo lớn nhất Việt Nam,được bao bọc xung quanh bởi nước biển nên Phú Quốc thường nắng sớm và ánh nắng khá gay gắt chính vì vậy nếu bạn không muốn làn da của mình bị rám nắng thì hãy linh động  trong giờ giấc nhé. Cụ thể là hãy chọn chụp hình ở biển Phú Quốc vào thời điểm bình minh, sáng sớm hay khi hoàng hôn xuống, còn vào thời điểm nắng lên cao hãy chọn chụp hình tại khu suối Tranh, suối Đá Bàn hay trong các khu resort để bảo vệ làn da ngọc ngà của bạn.


Trên đây là những kinh nghiệm khi chụp hình cưới tại đảo ngọc Phú Quốc, chúc các bạn có những bộ hình cưới thật độc đáo, ấn tượng để mang khoe với người thân và bạn bè trong ngày cưới của mình. Còn nếu bạn đang lo lắng không biết lên kế hoạch cho chuyến chụp hình tại đảo ngọc như thế nào thì hãy chọn “honeymoon and wedding photo tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm.” của công ty du lịch Phú Quốc Xanh. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn chuyến chụp hình cưới kết hợp du lịch trăng mật tại Phú Quốc thật thành công và đáng nhớ. Hãy liên hệ qua số hotline  01689944904 –0979695924, hoặc chat với tư vấn viên công ty qua website phuquocxanh.com hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM



Kinh nghiệm khi chụp hình cưới tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới