Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Tour Phú Quốc tết Đinh Dậu 2017

Người dân Việt Nam đang háo hức mong chờ tết cổ truyền, năm Đinh Dậu 2017,đây là năm của những chú gà. Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau,là khoảng thời gian nghỉ ngơi và là thời điểm để chúng ta nhìn lại những gì đã qua của một năm và chuẩn bị một hành trang tốt cho năm sắp tới.


Kết quả hình ảnh cho bãi sao


Phong cảnh đẹp lộng lẫy của Bãi Sao – Phú Quốc.


Phú Quốc là một hòn đảo lớn nhất đất nước ta,được mệnh danh hòn đảo ngọc. Sở hữu cho mình vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng của biển cả,Phú Quốc luôn là điểm du lịch thu hút rât đông du khách tìm đến. Khí hậu quanh năm lại ôn hòa(khoảng 28 độ),tiết trời mát mẻ,thuận lợi cho việc du lịch nghỉ dưỡng hay du lịch khám phá tại huyện đảo này. Nghành du lịch Phú Quốc luôn mong muốn đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của mọi người nhằm mang đến các dịch vụ tốt nhất.Công ty du lịch Phú Quốc Xanh có đội ngũ nhân viên chuyên về địa danh Phú Quốc đã đưa ra một loạt lựa chọn cho quý khách trong Tour du lịch Phú Quốc tết Đinh dậu 2017: du lịch tết Phú Quốc hàng ngày, du lịch tết Phú Quốc 2 ngày 1 đêm, du lịch têt Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, du lịch tết Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, du lịch tết Phú Quốc 5 ngày 4 đêm. Quả thật rất nhiều lựa chọn cho tất cả chúng ta.


Kết quả hình ảnh cho suoi tranh phu quoc


Nét đẹp hiền hòa của Suối Tranh


Tại sao chúng ta không thử đến với hòn đảo ngọc Phú Quốc một lần để cùng nhau đón tết với người dân xứ đảo. Đó sẽ là một trải nghiệm thú vị và khó quên trong cuộc đời mỗi người. Chuyến thăm quan Phú Quốc dịp têt Đinh Dậu 2017 này sẽ mang lại cho ta nhiều lợi ích thích đáng, vừa ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho đảo,vừa được đi chơi tết,vừa có thể thực hiện những việc làm truyền thống của dân tộc ta trong dịp tết trên  mảnh đất khách bình dị này,được thưởng thức món đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc


Kết quả hình ảnh cho chua ho quoc


Ngôi chùa Hộ Quốc nằm ở vị trí tuyệt đẹp lưng tựa núi,mặt đối biển.


Hãy dành một chút thời gian nghĩ về kỳ nghỉ tết Đinh Dậu sắp tới,đưa ra cho mình một địa điểm nghỉ ngơi ấn tượng nhất hay là tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Phú Quốc trong dịp tết này đi.Với những hiểu biết sâu sắc về Phú Quốc,công ty du lịch Phú Quốc Xanh  chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho du khách các dịch vụ tối ưu nhất. Phương châm của chúng tôi là Chất lượng hàng đầu- Uy tín dài lâu- Dẫn đầu về giá.Hứa hẹn sẽ mang đến du khách các tour du lịch tết Đinh Dậu Phú Quốc tốt nhất,để lại một kỉ niệm đẹp nhất trong trong kì nghỉ tết quý giá của các bạn.


 



Tour Phú Quốc tết Đinh Dậu 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới