Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Trải nghiệm chụp hình cưới kết hợp du lịch trăng mật 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc (P2)

Ngày thứ hai của hành trình, tôi đã cố tình thức dậy thật sớm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp e ấp của biển Phú Quốc khi những tia nắng đầu tiên bắt đầu ló dạng. Cả một vùng trời và biển hòa thành một màu vàng rực rỡ như đang cười tươi rạng rỡ chào đón khách xa đến thăm đảo ngọc. Kế hoạch chụp hình buổi sáng hôm nay là tại resort nên sau khi dùng buffet sáng,mọi người đều về phòng và chuẩn bị trang điểm, quần áo để bắt đầu công việc. Là resort tiêu chuẩn 4 sao nên ở đây có cả hồ bơi và bãi biển riêng, còn phòng ốc cũng được trang bị hiện đại nhưng không kém phần tinh tế và lãng mạn nên các cặp đôi tha hồ tạo dáng. Một cặp thì chọn chụp trong phòng, cặp khác thì chọn ngoài hoa viên, còn các cặp khác lại chọn bãi biển, hồ bơi. Có một đặc điểm chung giữa các cặp đôi là họ đều muốn chụp ảnh dưới nước. Những khoảnh khắc lãng mạn của các cặp đôi được thực hiện ngay trong hồ bơi, mỗi đôi một tạo dáng khác nhau nhưng đều độc đáo và huyền ảo.


chupanhcuoiduoinuoc1


Hình cưới dưới nước được nhiều cặp đôi lựa chọn           Ảnh: phuquocxanh.com


Sau khi chụp ở resort, chúng tôi di chuyển đến vườn tiêu Phú Quốc. Giữa không gian xanh mát trải dài như vô tận, các cặp đôi thường lựa chọn hóa thân thành những nông dân vui nhộn để ghi lại những bức ảnh cưới thật độc đáo, chân thực và tự nhiên nhất. Sau buổi ghi hình, chúng tôi còn được tham quan, nghe giới thiệu về tiêu Phú Quốc với vị cay nồng đặc trưng xứ đảo đồng thời còn được thưởng thức tiêu chín tươi ngào đường chỉ có duy nhất tại đảo ngọc. Đây là sự kết hợp của những quả tiêu chín với nước mắm chính hiệu Phú Quốc và một số gia vị khác đã tạo nên một sản phẩm độc đáo mà bất cứ ai đến đây đều tìm mua về làm quà.


album-hinh-cuoi-chup-o-phu-quoc-8


Cặp đôi hạnh phúc giữa vườn tiêu Phú Quốc xanh mát bạt ngàn                Ảnh: phuquocxanh.com


Sau chuyến tham quan, xe đưa chúng tôi đến nhà hàng dùng bữa trưa. Đến Phú Quốc thì không thể không ăn hải sản nên chúng tôi đã gọi rất nhiều món hấp dẫn như canh chua cá bớp, hải sản xào chua ngọt, tôm rim nước dừa,… Tuy những món này chế biến không có gì đặc biệt nhưng điều tạo nên sự thành công của món ăn chính là nguồn hải sản tươi sống được đánh bắt ngay trong ngày. Sau khi lắp đầy những chiếc dạ dày trống rỗng, chúng tôi quay lại resort nghỉ ngơi để chuẩn bị khám phá thế giới giải trí Vinpearland Phú Quốc. Điều mà chúng tôi khá hài lòng về chuyến chụp hình kết hợp du lịch trăng mật tại Phú Quốc này là tất cả mọi dịch vụ đều nằm trong giá tour bao gồm nên chúng tôi không phải trả thêm bất cứ chi phí phát sinh nào kể cả vé tham quan Vinpearland Phú Quốc của toàn ekip.


12138309_914803718600796_2308092179333226364_o


Bức ảnh lãng mạn của một cặp đôi trước lâu đài cổ tích Vinpearland Phú Quốc           Ảnh: phuquocxanh.com


Vinpearland Phú Quốc hiện ra trước mắt chúng tôi như một vương quốc thu nhỏ với hàng trăm trò chơi hấp dẫn dành cho tất cả mọi lứa tuổi. Nào là khu phức hợp trò chơi dưới nước, rồi khu trò chơi ngoài trời với những trò chơi cảm giác mạnh dành cho bạn trẻ hay những trò chơi gia đình dành cho bé nhỏ. Nếu ai không muốn da mình bị nắng đảo làm cho đen sạm thì chọn khu trò chơi trong nhà với các hoạt động như rạp xem phim 5D, máy game điện tử,… hoặc vào thủy cùng khám phá lòng đại dương Phú Quốc, hay xem chương trình biểu diễn nàng tiên cá thật mới lạ,… Không chỉ có nhiều trò chơi hấp dẫn mà tại Vinpearland Phú Quốc còn có rất nhiều cảnh đẹp để các cặp đôi lựa chọn: nào là trước lâu đài cổ tích, nào là vui chơi dưới nước và cả những chiếc đu quay đầy màu sắc cũng có thể tạo nguồn cảm hứng cho những bức hình cưới độc đáo. Sau buổi chụp hình, các cặp đôi được vui chơi thoải mái và dùng bữa tối tại khu phố ẩm thực của Vinpearland Phú Quốc. Đặc biệt vào lúc 19h tại đây chúng tôi còn được xem chương trình biểu diễn nhạc nước thật ấn tượng và sống động. Sau đó xe đưa chúng tôi về lại resort nghỉ ngơi, kết thúc một ngày dài mệt mỏi nhưng rất nhiều niềm vui và ý nghĩa.



Trải nghiệm chụp hình cưới kết hợp du lịch trăng mật 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc (P2)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới