Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Tour tết Phú Quốc

Là một người con của dân tộc Việt nam chắc hẳn các bạn cũng biết rõ được phần nào ý nghĩa của tết cổ truyền(tết nguyên đán).Ở mỗi vùng trên cả nước đều có những cách thức đón tết riêng của mình nhưng vẫn giữ được nét đẹp văn hóa của người dân Việt.Bài viết này tôi xin giới thiệu đến các bạn không khí tết ở đảo ngọc Phú Quốc. Phú Quốc ngọc ở vẻ đẹp hoàn hảo,ngọc ở tâm hồn của người dân.


Kết quả hình ảnh cho hinh anh tet nguyen dan o phu quoc


Đền thờ Dinh Cậu gần trung tâm thị trấn Dương Đông,nơi được xem là ling thiêng nhất của dân biển ở Phú Quốc


Tết nguyên đáng mà chúng chúng ta sắp đón tới đây có tên là tết Đinh Dậu 2017.Cũng giống như các vùng miền khác, tết ở Phú Quốc không phải của riêng người dân xứ đảo mà còn là tết của rất đông du khách đến với hòn đảo ngọc này.Bầu không khí tết tươi vui,nhộn nhịp của hòn đảo xinh đẹp này càng tăng thêm thì được chào đón những bước chân của du khách ghé thăm.Toàn bộ người dân của quê hương Phú Quốc đang bận rộn dọn dẹp nhà cửa, mua sắm đồ đạc mới, chuẩn bị những phong tục cúng bái,dường như ai cũng có công việc riêng của mình.Một khi bạn đã chọ Phú Quốc là địa điểm du lịch trong thời gian nghỉ tết của thì bạn không cần phải lo sợ cảm giác lạ lẫm giữ đất khách đâu. Vì người dân của đảo Phú Quốc luôn niềm nỡ và hăng say đón chào du khách hết mình,dành tặng cho du khách món quà đặc sắc của ngày tết. Các bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rủ của Phú Quốc,vừa được nếm qua các món đặc sản vang tiếng ở nơi đây như: rượu sim,nước mắm,hải sản tươi ngon(nhum nướng,ghẹ Hàm Ninh,gỏi cá trích,mực, tôm) và còn rất nhiều điều thú vị đang chào đón du khách.


Kết quả hình ảnh cho hinh anh tet nguyen dan o phu quoc


Bạn không phải lo mất thời gian nghỉ tết quý báu đâu, chỉ cần vài ba ngày là bạn có thể du ngoạn hết hòn đảo nổi tiếng của tỉnh Kiên Giang rồi. Sau đây là danh sách các tour du lịch Phú Quốc tết nguyên đán cho các bạn dễ dàng lực chọn:tour hàng ngày, tour 3 ngày 2 đêm, tour 4 ngày 3 đêm…..Hiển nhiên giá cả các mặt hàng vào dịp tết đều có xu hướng tăng mà đây là chuyến du lịch nữa nên giá của các gói dịch vụ trong tour cũng tăng thêm một phần. Đôi khi sống con người chúng ta cũng nên bỏ ra 1 chút gì đó để hưởng thụ,song song đó chúng ta còn được nhận lại món quà tinh thần ý nghĩa đó là khoảnh khắc vui chơi cùng bạn bè, người thân trong không gian,mọi người gắn kết với nhau hơn,được thư giãn thoải mái sau bao ngày mệt nhoài với cuộc sống.


Kết quả hình ảnh cho hinh anh tet nguyen dan o phu quocKết quả hình ảnh cho hinh anh tet nguyen dan o phu quoc


Đừng đắn đo nữa các bạn ơi, hãy mở lời với gia đình,với nhóm bạn của mình để cùng nhau đi du lịch Phú Quốc vào dịp tết Đinh Dậu.Và hãy cho công ty Du lịch Phú Quốc Xanh của chúng tô cơ hội được phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ ngơi của các bạn tại đảo ngọc Phú Quốc nha.Còn ngần ngại gì nữa mà không nhấc máy lên liên hệ với Phú Quốc Xanh để được phục vụ nhiệt tình và tốt nhất trong chuyến thăm quan của các bạn .



Tour tết Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới