Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tết thăm Phú Quốc thỏa sức tung hoành tại thiên đường giải trí Vinpearland

“Tháng giêng là tháng ăn chơi” vậy tại sao trong dịp tết nguyên đán Đinh Dậu 2017 cả gia đình bạn không làm một chuyến du xuân Phú Quốc để trải nghiệm hết những điều thú vị cũng như không khí tết của những người dân xứ đảo chất phát hồn hậu này.  Đây cũng là dịp để mọi người vui chơi, thư giãn và gắn kết với nhau cùng nhau tạo nên những kỷ niệm ngày tết trên thiên đường đảo ngọc này.


9-du-lich-phu-quoc-mua-thu-mytour-4


Đảo ngọc Phú Quốc – thiên đường của biển xanh cát trắng nắng vàng          Ảnh: phuquocxanh.com


Đến với thiên đường du lịch Phú Quốc dịp tết Đinh Dậu này, du khách sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong xanh mát rượi tại một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc như: bãi Sao, bãi khem, bãi Dài,… hoặc khám phá khung cảnh thiên nhiên hữu tình tại suối Tranh, cũng có thể thỏa sức thưởng thức hải sản tươi ngon tại làng chài Hàm Ninh nổi tiếng nhưng nổi hấp dẫn nhất vẫn là vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearl land  Phú Quốc.


vinpearland-phuquoc


Vinpearl land  Phú Quốc luôn mở cửa đón du khách kể cả các ngày lễ tết                 Ảnh: phuquocxanh.com


Vinpearl land Phú Quốc luôn mở cửa phục du khách kể cả ngày tết nên càng làm chuyến du xuân đảo ngọc của mọi người thêm trọn vẹn. Tại đây mọi người sẽ có rất nhiều lựa chọn: mặc sức vùng vẫy tại khu phức hợp trò chơi dưới nước hay thử cảm giác dạ dày bị trào ngược lên khi tham gia các trò cảm giác mạnh ở khu ngoài trời. Còn đối với trẻ em hoặc những người hơi yếu tim thì có thể tham gia các trò chơi dành cho gia đình hay xem phim 5 D, chơi game tại khu trò chơi trong nhà. Một khu khác mà tất cả mọi người đều thích chính là khám phá lòng đại dương Phú Quốc hay xem các chú chimcanhs cụt Gentoo biểu diễn tại bơi lội tại khu thủy cung của Vinpearl land  Phú Quốc.


bc811198b80dc82dd13d80113d1ea274


Khu phức hợp vui chơi dưới nước tại vinpearl land  Phú Quốc           Ảnh: phuquocxanh.com


Cũng như ngày thường, dịp tết nguyên đán này tại vinpearl land Phú Quốc vẫn có chương trình biểu diễn nàng tiên cá diễn ra trong 15 phút và lúc 11 giờ và 15 giờ hàng ngày; biểu diễn cho cá ăn cũng diễn ra trong 15 phút vào lúc 10 giờ và 15 giờ hàng ngày; cả chương trình nhạc nước đầy màu sắc diễn ra trong 25 phút vào lúc 19 giờ và 20 giờ hàng. Đây là những chương trình đặc sắc mà hầu hết ai đến khám phá vinpearl land  Phú Quốc đều muốn xem. Đặc biệt nếu đến đây vào dịp tết du khách đến thăm Phú Quốc càng đông nên không khí nơi đây càng nhộn nhịp.


vinpearl-land-phu-quoc-vung-dat-thanh-cua-nguoi-yeu-du-lich-1


Tham quan khu thủy cung tại vinpearl land  khám phá lòng đại dương Phú Quốc           Ảnh: phuquocxanh.com


Còn gì thích thú hơn khi được cùng gia đình trải qua một kỳ nghỉ tết tại đảo ngọc Phú Quốc với nhiều trải nghiệm thật thú vị. Đây cũng là dịp để mọi người gắn kết với nhau và cùng nhau có những kỷ niệm đẹp tại thiên đường du lịch Phú Quốc trong dịp tết Đinh Dậu 2017 này. Hãy đăng ký tour trọn gói ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty du lịch Phú Quốc Xanh – nhà tổ chức chuyên tour hàng đầu Phú Quốc. Theo số hotline  01689944904 –0979695924, hoặc chat với tư vấn viên công ty qua website phuquocxanh.com và cũng có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCMChúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm đầy ấp tiếng cười tại thiên đường đảo ngọc trong dịp tết Đinh Dậu 2017 này.



Tết thăm Phú Quốc thỏa sức tung hoành tại thiên đường giải trí Vinpearland

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới