Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Hướng dẫn đi chụp ảnh cưới tại Phú Quốc

    Chụp ảnh cưới là 1 trong những điều mà các bạn trẻ đều quan tâm, tham khảo và không khỏi đắn đo cho những quyết định của mình vì đây là 1 bước chuẩn bị quan trọng cho ngày trọng đại cũng như cuộc sống lứa đôi sau này .Thoát khỏi sự gò bó cứng nhắctour tuân trăng mật phú quốc4 của những phim trường , thả mình vào thiên nhiên , các cặp đôi hiện nay đang rộ mốt đi chụp hình tại những hòn đảo hoang sơ hay những bãi cát trắng với những con sóng vỗ về lớp lớp . Vậy nhưng để tìm 1 địa điểm hợp lý để chụp những bức hình đẹp không phải dễ , nên đi dâu , tới đâu ??? đó là điều băn khoăn của không ít cặp đôi.


   Khoảng hơn 1 năm trở lại đây, khi nhắc đến thiên đường giữa biển khơi người ta sẽ nghĩ ngay trong đầu đó là Mandives hoặc Phú Quôc (Kiên Giang). Có thể mọi người đã cảm thấy ngột ngạt bởi cảnh phải chen lấn với những bãi biển không còn trong xanh?
   anh-cuoi-phu-quoc (1) Nếu như xuất phát từ TP.HCM hoặc Hà Nội, tốt nhất hãy chọn phương tiện hang không giá rẻ để tiết kiệm thời gian và chi phí như Vietjet Air hoặc Jetstar, nếu khéo léo đặt vé sớm bạn sẽ dễ dàng có thể mua được vé máy bay chỉ rẻ bằng vé ô tô kết hợp với tàu từ Sài Gòn mà lại đảm bảo sức khỏe.Lưu ý là chất lượng váy cưới, hình ảnh và trang điểm ở trên đảo Phú Quốc ko thể bằng Sài Gòn( Hà Nội ) được, còn nếu book studio ở Phú Quốc chụp thì giá còn cao hơn ở Sài Gòn . Các bạn có thể chọn phương án phù hợp với túi tiền của mình nhé!


Đến với Phú Quốc, bạn sẽ rất bất ngờ về người dân mộc mạc thân thiện trên đảo…họ hình như không hề biết mình đang sống trên thiên đường nơi hạ giới, họ tự thắc mắc tại sao người Sài Gòn , Hà Nội hay các nơi khác  lại ra đây nhiều đến thế?tour chup anh cuoi phu quoc
    Nên chọn những bối cảnh đắt giá nhất trên đảo để đưa vào Album cưới của bạn như : Bãi Sao , Hoàng Hôn Bãi Trường , VinPearlland , Suối Tranh , Hàm Ninh Và không thể thiếu những vị trí hoang sơ trên đảo làm bối cảnh chủ đạo. Thời điểm đẹp để phù hợp chụp ảnh cưới trên đảo là khoảng tháng 10 – tháng 3  hàng năm bởi lúc này biển không bị động và trời trong xanh hơn.


Về ẩm thực trên đảo, có nhiều món lạ như Gỏi cá Trích , Còi Biên Mai , Cơm Ghẹ…đặc biệt là ghẹ Hàm Ninh rất tươi cực ngon và rẻ ( chỉ 120k /1kg nếu qua khu vực cảng Hàm Ninh ). Bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ ăn ở chợ đêm Dinh Cậu và các nhà hàng ở trong TT Dương Đông.
     Tóm lại theo mình nghĩ nếu đi phượt thì không nói làm gì, nhưng nếu đã muốn chụp hình cưới thì nên book tour chụp ảnh cưới của công ty du lịch để người ta lo trọn gói cho mình là khỏe và an tâm nhất, ko sợ phát sinh này nọ, lại yên tâm ko phải lo vác và quản lý đồ đạc , đặc biệt là hạ rẻ hơn studio mà họ còn biết nhiều cảnh đẹp , vị trí lý tưởng để chụp hình …. Dù sao họ cũng là chuyên gia về mấy khoản này rùi mà 🙂


anh-cuoi-tuyet-dep



Hướng dẫn đi chụp ảnh cưới tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới