Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

6 hoạt động hấp dẫn trong tour nghỉ dưỡng của công ty Phú Quốc Xanh (P2)

Đã là nghỉ dưỡng dành riêng cho người cao tuổi thì lịch trình đi phải chậm rãi, điểm tham quan phải phù hợp đặc biệt là những hoạt động đưa ra phải phù hợp. Chính bởi những yêu cầu này mà Phú Quốc Xanh đã tiếp tục đưa ra chương trình tham quan vui chơi mới lạ cho các ngày tiếp theo như sau:


4. Ngày thứ 4 – vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearland


20141125-noi-to-chuc-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2014-dep-co-nao-8


Khám phá đại dương Phú Quốc tại khu thủy cung Vinpearland          Ảnh: phuquocxanh.com


05


Vinpearland Phú Quốc lung linh về đêm              Ảnh: phuquocxanh.com


Hoạt động hấp dẫn vào ngày thứ 4 của chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc 7 ngày 6 đêm chính là vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearland. Đây là khu vui chơi sầm uất nhất Phú Quốc với rất nhiều trò chơi hấp dẫn phù hợp cho mọi lứa tuổi kể cả các vị cao niên của chúng ta. Trong khu phức hợp trò chơi dưới nước, các cụ các bác có thể thả mình theo dòng sông lười để ngắm toàn cảnh thiên đường Vinpearland, hoặc xem phim 5D trong khu trò chơi trong nhà. Bên cạnh đó mọi người cũng có thể tham quan thủy cung nước ngọt và thủy cung nước mặn để khám phá đại dương Phú Quốc và xem những chú chim cánh cụt Gentoo biểu diễn tài bơi lội được đánh giá là nhanh nhất trong thế giới chim cánh cụt. Sau đó các cụ cũng có thể ghé qua khu biểu diễn để xem các màn bơi lội độc đáo mới lạ của các “nàng tiên cá” và cho cá ăn. Một chương trình đặc sắc nữa tại Vinpearland Phú Quốc thích hợp cho khách cao niên chính là những màn trình diễn nhạc nước thật độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra tại đây còn có các khu nhà hàng và khu cửa hàng nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống cũng như mua sắm của mọi người.


5. Ngày thứ 5 – Khám phá vườn thú Safari Phú Quốc và tiệc picnic trên bãi Ông Lang


khach-viet-van-chuong-tour-ngoai


Du khách ngồi xe chuyên dụng tham quan Safari Phú Quốc               Ảnh: phuquocxanh.com


Nếu đi nghỉ dưỡng Phú Quốc 7 ngày 6 đêm mà không ghé qua vườn thú Safari thì vẫn chưa gọi là đi hết Phú Quốc. Chính bởi vậy nên chương trình tham quan vườn thú bán hoang dã lớn nhất Việt Nam được đưa vào ngày thứ 5 của hành trình. Đến đây các bác các cô sẽ được xe chuyên dụng đưa đi tham quan tìm hiểu về đời sống của rất nhiều loài thú hoang dã  đang nằm trong danh sách đỏ cần được bảo vệ của thế giới như: loài Hổ trắng Bengal, Sư tử châu Phi,  Linh dương Ả Rập,… Bên cạnh đó mọi người còn được xem các màn biểu diễn ấn tượng cũng như chụp hình cùng các loài động vật nơi đây. Ở đây còn được xây dựng khu phố mua sắm và khu phố ẩm thực nên mọi người sẽ được thoải mái vui chơi ăn uống và mua quà về cho con cháu


du-lich-phu-quoc-9


Bãi Ông Lang hoang sơ tĩnh lặng                 Ảnh: phuquocxanh.com


Không chỉ có vậy, vào ngày thứ 5 của lịch trình còn một hoạt động hấp dẫn dành riêng cho các quý cao niên chính là  bữa tiệc picnic trên bãi biển Ông Lang. Không ồn ào tấp nập như những bãi biển khác của đảo ngọc Phú Quốc, bãi Ông Lang luôn mang cho mình vẻ đẹp hoang sơ yên tĩnh, là nơi thích hợp để mọi người thả hồn vào tiếng sống và hòa mình vào thiên nhiên biển đảo để xóa tan những muộn phiền trong cuộc sống. Còn gì thích thú hơn cơ hội được ngồi trên bãi biển hoang sơ cùng với nhóm bạn già vừa hóng gió biển, vừa ngắm hoàng hôn xứ đảo và dùng bữa tối với các món ăn nhẹ nhàng cùng với những loại trái cây bổ dưỡng. Buổi tối khi về khách sạn mọi người còn được dùng bữa khuya với món cháo hải sản thật hấp dẫn.


6. Hội thi nấu ăn vào ngày thứ 6


Hải-sản-khô


Quầy đồ khô tại chợ hải sản Dương Đông Phú Quốc      Ảnh: phuquocxanh.com


Một trong những hoạt động nổi bật nhất trong tour nghỉ dưỡng Phú Quốc 7 ngày 6 đêm của Phú Quốc Xanh chính là hội thi nấu ăn vào ngày thứ 6 của hành trình. Vào buổi tối của ngày hôm trước mọi người sẽ chia nhóm và chọn món ăn để nấu thi với nhau. Một nhóm khoảng 3 đến 4 người, chi phí mua nguyên liệu sẽ được ban tổ chức cung cấp. Sau khi tập thể dục dưỡng sinh và dùng buffet sáng tại resort,mọi người sẽ được xe và hướng dẫn viên của Phú Quốc Xanh  đưa đến Hàm Ninh để chọn hải sản tươi ngon với giá phải chăng rồi sau đó về lại chợ Dương Đông để tìm mua nguyên liệu còn lại. Tại đây có nhân viên hướng dẫn và xách đồ nên mọi người tha hồ lựa chọn và cũng có thể mua sắm quà riêng về cho con cháu. Sau đó mọi người đi dùng bữa trưa rồi về resort nghỉ ngơi chuẩn bị cho chương trình đặc sắc nhất của ngày.


mon-chinh-1653


Mọi người sẽ dùng bữa tiệc chia tay do chính tay mình nấu           Ảnh: phuquocxanh.com


Trong buổi thi nấu ăn,mọi người sẽ chuẩn bị món mà mình đã đăng ký, bên cạnh đó sẽ có khác phụ bếp đứng ra đảm nhận nhiệm vụ xử lý nguyên liệu và chuẩn bị bàn nên mọi người sẽ là bếp chính chỉ đạo. Tác giả của món ăn thắng cuộc sẽ được phần quà của ban tổ chức gồm các món đặc sản Phú Quốc về làm quà cho con cháu. Vì đây cũng là đêm cuối của hành trình tại Phú Quốc nên cũng được xem là đêm tiệc chia tay. Còn gì bằng vừa thưởng thức món ăn do chính tay mình nấu vừa tranh thủ trò chuyện, “thu thập” thông tin của nhau và biết đâu sau này mọi người lại tìm được cho mình một người bạn già hợp ý.


Trên đây là tất cả những hoạt động hấp dẫn trong tour nghỉ dưỡng Phú Quốc 7 ngày 6 đêm mà Phú Quốc Xanh đã đưa ra. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tặng ngày cho bố mẹ hay ông bà mình một chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc thật tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Hãy đặt tour ngay hôm nay để có được những ưu đãi tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ công ty du lịch Phú Quốc Xanh. Theo số hotline  01689944904 –0979695924, hoặc chat với tư vấn viên công ty qua website phuquocxanh.com và cũng có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM



6 hoạt động hấp dẫn trong tour nghỉ dưỡng của công ty Phú Quốc Xanh (P2)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới