Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch trăng mật tại Phú Quốc

Trong xu hướng chụp ảnh cưới của giới trẻ ngày nay thì bộ ảnh cưới phải đạt đủ các yếu tố như: lãng mạn, độc đáo, ấn tượng, sang chảnh và đặc biệt là không đụng hàng. Chính vì vậy mà ngày nay các cặp cô dâu chú rể tương lai thường chọn chụp hình cưới tại các điểm có thắng cảnh đẹp kết hợp với du lịch trăng mật sớm để vừa có được những bộ ảnh đẹp vừa được vui chơi thư giãn. Những địa điểm thường được các cặp đôi lựa chọn như: Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu, Hồ Cốc,… nhưng trong đó nổi bật nhất vẫn là đảo ngọc Phú Quốc bởi vì nơi đây không chỉ có cảnh đẹp thiên nhiên đa dạng từ rừng núi đến sông suối, hoang đảo mà còn có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn để các cặp đôi khám phá.


20160108-035650-img_6666_600x371


Phú Quốc nơi cho ra những bộ ảnh độc đáo lãng mạn nhất              Ảnh: phuquocxanh.com


Thật vậy, Phú Quốc từng được mệnh danh là “thiên đường mặt đất”, khung cảnh thiên nhiên ở đây rất đa dạng nhưng vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có càng được lòng nhiều du khách. Những ý tưởng cũng như những địa điểm mà các cặp đôi có thể lựa chọn cho bộ ảnh cưới của mình như: Suối Tranh, suối Đá Bàn, làng chài Hàm Ninh, vườn tiêu Phú Quốc, công viên giải trí Vinpearland,… và đặc biệt tại đây có rất nhiều bãi biển đẹp sẽ là một background tuyệt vời cho những bức hình cưới của mình


suoi-tranh-1


Vẻ đẹp hữu  tình của suối Tranh sẽ cho ra những bức ảnh lãng mạn nhất          Ảnh: phuquocxanh.com


Suối Tranh là dòng suối đẹp bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh. Nơi đây có vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình, đặc biệt là vào mùa mưa mùa sắp  khi nước trên thượng nguồn đổ xuống, từng dòng nước chảy hiền hòa trắng xóa giữa màu xanh của cỏ cây, màu nâu của những tảng đá phủ rêu xanh và thỉnh thoảng lại được điểm xuyết vài bông hoa dại tạo nên khung nền đầy màu sắc nhưng không kém phần lãng mạn cho bức ảnh cưới tại đây.


anh-dep-tai-Suoi-Tranh


Một bức ảnh lãng mạn giữa suối Đá Bàn hoang sơ                   Ảnh: phuquocxanh.com


Tuy không được thơ mộng như suối Tranh nhưng suối Đá Bàn cũng là một trong những địa điểm đẹp để chụp hình cưới tại Phú Quốc. Đường đến suối Đá Bàn hơi và khó đi nhưng nếu đến được nơi đây cảm giác mệt mỏi sẽ bị đánh bay mà thay vào đó là sự phấn khích khi tận hưởng bầu không khí yên tĩnh và vẻ đẹp hoang sơ. Những tảng đá to bằng phẳng xếp chồng lên nhau, từng dòng nước thoai thoải  từ từ nối đuôi nhau như đang chơi trò cúc bắt. Tại đây các cặp đôi sẽ có nhiều ý tưởng tạo dáng để lên khung hình đẹp như cùng nhau ngồi trên các tảng đá ngắm hoàng hôn, hay nô đùa dưới dòng nước trong veo mát rượi hoặc đơn giản là ôm nhau âu yếm dưới dòng nước hiền hòa,… Bên cạnh đó, sau khi chụp ảnh các cặp đôi còn được tận hưởng không gian riêng tư giữa núi rừng Phú Quốc


anh-cuoi-phu-quoc (1)


Hoàng hôn trên làng chài Hàm Ninh làm cho bức ảnh cưới thêm lung linh mờ ảo            Ảnh: phuquocxanh.com


Một địa điểm nữa được rất nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới đó là làng chài Hàm Ninh, một làng chài cổ những ngôi nhà tranh đơn sơ và cuộc sống giản dị đã tạo nên khung cảnh yên bình.Tại đây, cô dâu chú rể có thể lựa chọn hóa thân thành các ngư dân làng chài để có được bộ hình ngộ nghĩnh nhưng không kém phần đặc sắc, hay chọn ghi lại những bức hình lãng mạn tại cầu cảng dài khi hoàng hôn buông xuống. Sau đó mọi người hãy tranh thủ thưởng thức hải sản Hàm Ninh nổi tiếng tươi ngon nhất đảo.


studio-chup-anh-cuoi-dep-o-ha-noi


Biển Phú Quốc luôn được các cặp đôi chọn để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất        Ảnh: phuquocxanh.com


Đến Phú Quốc mà không chụp hình với biển thì quả là một điều thiếu sót. Phú Quốc nổi tiếng là thiên đường của biển xanh cát trắng nắng vàng với nhiều bãi biển được bình chọn đẹp nhất nhì thế giới như: Bãi Sao, bãi Trường, bãi Ông Lang, bãi Khem,… Tất cả đều mang chung một đặc điểm là nước biển trong xanh màu ngọc bích, bãi cát dài trắng mịn và cả những hàng dừa xanh đu đưa trước gió. Chính bởi vậy mà tại đây có rất nhiều cặp đôi đến chụp hình, nào là cảnh 2 người nô đùa với sóng, nào là cùng nắm tay nhau dưới ánh hoàng hôn, hay đơn giản là cùng dạo bước dưới những tán dừa xanh,…Tất cả đều tạo nên những bộ ảnh lãng mạn độc đáo cho cô dâu và chú rể tương lai


Chụp ảnh cưới tại Phú Quốc (15)


Một khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn ở Bãi Trường Phú Quốc                      Ảnh: phuquocxanh.com


Bên cạnh đó, sau những buổi chụp hình vất vả, các cặp đôi có thể tranh thủ thời gian để thưởng thức các món ăn đặc sản của nơi đây như: gỏi cá trích, bánh canh ghẹ, bún kèn, đặc biệt là các món ăn được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay trong vùng biển Phú Quốc. Sau đó họ còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi tại đây như khám phá thiên đường giải trí Vinpearland Phú Quốc, trải nghiệm câu cá lặn ngắm san hô hay câu mực đêm trên biển Phú Quốc, hoặc họ cũng có thể lựa chọn dịch vụ tắm bùn khoáng để tăng cường sức khỏe cũng như sắc đẹp để chuẩn bị cho ngày chung đôi.


anh-cuoi-phu-quoc (5)


Thêm một bức ảnh lãng mạn giữa biển trời Phú Quốc              Ảnh: phuquocxanh.com


Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch trăng mật sớm tại Phú Quốc đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi rất nhiều lí do bởi trong cuộc sống tất bật ngày nay ai cũng bận bịu công việc nên để sắp xếp tuần trăng mật sau khi cưới cũng gặp nhiều khó khăn cả về thời gian lẫn tiền bạc nên việc chỉ bỏ chi phí một lần thì vừa có thể có được những bộ ảnh đẹp ấn tượng lại được nghỉ ngơi vui chơi và tận hưởng cảm giác ngọt ngào tại thiên đường đảo ngọc là lựa chọn tuyệt vời nhất. Nếu bạn sắp kết hôn, đang tìm cho mình một giải pháp tuyệt vời nhất cho bộ ảnh cưới của mình thì hãy tìm đến tour du lịch trăng mật kết hợp chụp hình của công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 –0979695924qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có những giây phút thăng hoa cùng bộ ảnh cưới độc đáo lãng mạn nhất.



Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch trăng mật tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới