Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Vinpearl Land Phú Quốc thiên đường vui chơi

Phú quốc một hòn đảo tuyệt đẹp của Việt Nam với biển xanh cát trắng ,nắng vàng và nơi đây hàng năm cũng thu hút hàng triệu du khách tham quan .Đến với Phú Quốc bạn không chỉ tham quan suối Tranh,Suối bàn hay suối  Đá Ngọn nổi tiếng mà bạn còn tham gia các hoạt động thú vị khác như tắm biển ,câu mực đêm ,lặn biển,ngắm san hô .


PhuQuoc


Với những người trẻ tuổi yêu thích khám phá,ưa mạo hiểm giống như tôi thì ngoài tham quan các hòn đảo xinh đẹp của Phú Quốc thì vinpearl Land Phú Quốc cũng là một điểm vui chơi thú vị mà bạn không thể bỏ qua.Gía vé khi vào Vinpearl Land Phú Quốc tương đối rẻ chỉ với 500 ngàn đồng bạn tha hồ thả sức với những trò chơi ở đây.


Đến với Vinpearl Land Phú Quốc bạn sẽ được tham gia các trò chơi không giới hạn từ trong nhà tới ngoài trời, từ mạo hiểm tới nhẹ nhàng thư giãn .Tôi đảm bảo với bạn rằng khi bạn đến với Vinpearl Land bạn sẽ không còn bận tâm gì tới những chuyện phiền muộn trong cuộc sống hàng ngày nữa.Với một người yêu thích bơi lội như tôi thì công viên nước qủa thật là một điểm đến lý tưởng nó bắt đầu mở cửa từ 9h00-18hoo tối.  Công viên nước gồm bãi tắm và hàng loạt các trò chơi nước thú vị cho mọi lứa tuổi. Giữa không gian bao la của nước, bạn sẽ thỏa sức vui đùa với những trò chơi, những trải nghiệm và niềm vui bất tận.


316


Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc         Ảnh:phuquocxanh.com 


Nếu bạn nào không thích bơi lội thì có thể tham gia các hoạt động khác ở Vinpearl như là tham quan Thủy Cung,Phố mua sắm hay là Sân khấu nhạc nước Thủy Cung cũng rất hấp dẫn tới đây bạn sẽ được khám phá thế giới sinh vật biển kỳ thú của đại dương bao la ngay tại Thủy Cung Vinpearl. Tại đây bạn sẽ bất ngờ và choáng ngợp bởi sự đa dạng của muôn vàn sinh vật biển độc đáo chỉ cách bạn qua một lớp kính.Bên cạnh đó với những bạn yêu thích ẩm thực thì Phố ẩm thực Vinpearl là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn Âu, Á, các món hải sản tươi ngon và các đặc sản chỉ có tại Phú Quốc.Ngoài ra còn có chương trình biểu diễn nhạc nước là sự kết hợp của sắc màu ánh sáng, chuyển động của nước, âm nhạc lôi cuốn và hiệu ứng kỳ ảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác say đắm khó quên.


IMG_2853


Chương trình biểu diễn nhạc nước       Ảnh:phuquocxanh.com 


Nếu những ai yêu thích mua sắm thì Phố mua sắm Vinpearl cũng khiến bạn muốn đi ngay nó bắt đầu mở cửa từ 9h00 đến 21h00 mỗi ngày.Ở Phố mua sắm cung cấp đồ trang sức, các sản phẩm thời trang như đồ tắm, trang phục truyền thống, khăn quàng cổ duyên dáng, phụ kiện cao cấp hoặc quà lưu niệm tinh tế. Với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, đây sẽ là những món quá ý nghĩa cho bạn và người thân sau chuyến đi.


410


Khu mua sắm Vinpearl Land               Ảnh:phuquocxanh.com 


Những gì tôi chia sẻ ở trên hi vọng rằng những bạn chuẩn bị hoặc dự định đi Phú Quốc sẽ là những thông tin hữu ích với các bạn .Tôi đi vào tháng 4 nên những hoạt đông ở đây rất sôi nổi và thú vị



Vinpearl Land Phú Quốc thiên đường vui chơi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới