Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Đi du lịch Phú Quốc dịp 2/9 kết hợp đón trung thu sớm

Theo thông báo chính thức của Bộ lao động – Thương binh và xã hội thì dịp Quốc khánh 2/9/2016 vào thứ sáu, cộng hai ngày cuối tuần, người lao động sẽ được nghỉ liên tiếp 3 ngày. Tuy thời gian nghỉ không quá ngắn nhưng cũng không quá dài, bên cạnh đó dịp Tết trung lại rơi vào ngày 15/9 (thứ 5) cách đại lễ Quốc Khánh 2 tuần nên nhiều gia đình và cơ quan đã chọn du lịch Phú Quốc vừa “đổi gió” vừa cho các con đón trung thu sớm. Đến Phú Quốc dịp lễ, các bạn có thể lựa chọn loại tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm nếu đi bằng máy bay còn nếu bạn muốn đi bằng tàu xe thì có thể chọn  tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm. Dù thời gian nghỉ không quá dài nhưng các bạn có thể lựa chọn điểm tham quan và hoạt động vui chơi theo yêu cầu của mình.


biet-thu-bien-phu-quoc-nhung-thac-mac-1


Đến với Phú Quốc là đến với thiên đường nghỉ dưỡng      Ảnh:phuquocxanh.com


Khi đến với Phú Quốc du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp “kỳ vĩ” biển trời xứ đảo, ngoài ra còn được hít căng lồng ngực làn không khí trong lành và xóa tan mọi mệt mỏi, lo âu thường ngày. Bên cạnh cơ hội tham quan, vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng du khách còn có thể tổ chức Gala dinner hay tiệc Đêm hội trăng rằm để các gia đình có cơ hội làm quen, giao lưu với nhau còn các bé thì được tham gia các trò chơi vui nhộn và đêm rước đèn thật ý nghĩa. Dưới đây là một buổi tiệc ” Đêm hội trăng rằm” mà công ty du lịch công ty du lịch Phú Quốc Xanh đã tổ chức cho công ty Cổ Phần Photpho Việt Nam vào dịp trung thu năm ngoái, các bạn có thể tham nhé!





Buổi tiệc ” Đêm hội trăng rằm” của công ty cổ phần Phốt pho Việt Nam được tổ chức vào ngày 26/09/2015 ( tức ngày 14/08/2015 âm lịch) trong chuyến du lịch của toàn thể nhân viên công ty nhằm tạo cho các bé cùng gia đình mình có buổi rước đèn thật vui nhộn và ý nghĩa.


~q †

Sân khấu được thiết kế hoành tráng với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại. Bên cạnh đó còn có bàn cổ do chính tay nhân viên công ty du lịch Phú Quốc Xanh chuẩn bị thật hoành tráng và ấn tượng cho màn “phá cỗ” cho các bé ở cuối chương trình.


~q †

Trước khi bắt đầu các trò chơi, du khách sẽ được thưởng thức một buổi buffet hải sản Phú Quốc tươi ngon được đánh bắt ngay trong ngày như: còi biên mai nướng, tôm mực nướng, soup hải sản,…. Đến với tiệc buffet tại Phú Quốc du khách sẽ được tự do thoải mái thưởng thức những món hải sản mình thích đến khi dạ dày căng cứng mới thôi.


~q †




~q †

Buổi tiệc được dẫn dắt bởi một MC chuyên nghiệp. Tại đây các bé sẽ được tham gia những trò chơi thật vui nhộn như trò “cha con hợp sức”. Trong trò chơi này các bé cùng với ba của mình làm thành một đội rồi các đội được ban tổ chức cung cấp cho một nải chuối và sau tiếng còi của trọng tài thì các đội sẽ thi với nhau xem ai ăn được nhiều sẽ thắng. Lúc đầu các ông bố có vẻ hào hứng thú lắm nhưng khi vào cuộc cùng với sự phấn khích của các con nên đã cuối cùng cũng tham gia một cách rất nhiệt tình. Còn về phần các bé thì tỏ ra vô cùng thích thú! Bên cạnh đó ban tổ chức còn đưa ra rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác như: thi nhau đập bóng bằng mông, trò chơi truyền tin,….


~q †

Bên cạnh phần trò chơi còn có chương trình văn nghệ giao lưu giữa các thành viên trong công ty và giữa các gia đình với nhau nhằm tạo cơ hội cho mọi người tìm hiểu và gắn bó nhau nhiều hơn để sau này dễ dàng thông cảm và hợp tác nhau hơn trong công việc. Ban tổ chức của công ty du lịch Phú Quốc Xanh cũng có chuẩn bị những món quà nhỏ để tặng cho các bé làm kỷ niệm.




~q †

Sau buổi văn nghệ giao lưu, các bé còn được ban tổ chức phát lồng đèn để chuẩn bị “nghi thức” rước đèn phá cổ. Nghi thức rước đèn diễn ra thật ấm cúng và đáng nhớ. Ban tổ chức sẽ tắt hết đèn điện chỉ còn lại ánh sáng lung linh trong những chiếc lồng đèn đủ màu sắc, mọi người sẽ đi vòng tròn quanh bàn cỗ và cùng nhau hát những bài hát của thiếu nhi về tết trung thu. Khung cảnh đó như gợi nhớ lại một thời ấu thơ mà hầu như ai cũng được trải qua ít nhất một lần trong đời. Sau khi rước đèn là giây phút được chờ đợi nhất đó là tiết mục “phá cỗ”, các bé sẽ tự giành lấy cho mình món yêu thích trên bàn cỗ và buổi tiệc kết thúc.


Tết trung thu là tết của thiếu nhi nhưng do quá tất bật với cuộc sống cùng với sự hiện đại hóa nên trẻ em ngày nay ít được cơ hội trải nghiệm một ngày tết trung thu thật ý nghĩa.  Vậy sao nhân dịp nghỉ lễ 2/9 này các bạn không thưởng cho gia đình và các con mình chuyến tham quan đảo ngọc Phú Quốc cùng với một đêm trung thu sớm thật ấm cúng và ý nghĩa?


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!





 



Đi du lịch Phú Quốc dịp 2/9 kết hợp đón trung thu sớm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới