Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Du lịch trăng mật Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Mới đây đảo ngọc Phú Quốc được vinh dự sánh tầm với các bãi biển tuyệt đẹp trên thế giới như biển Treasure – Jamaica, biển Placencia – Belize, biển Santorini-Hy Lạp,…lọt vào top 20 điểm du lịch trăng mật lý tưởng nhất hành tinh do tạp chí Rough Guide bình chọn. Phú Quốc nổi tiếng trong khu vực và cả thế giới bởi vẻ đẹp hoang sơ của biển trời xứ đảo. Huyện đảo Phú Quốc bao gồm 22 đảo lớn nhỏ phân bố rải rác trong vùng vịnh Thái Lan và được tổ chức UNESSCO công nhận là nằm trong khu dự trữ sinh quyển của thế giới với hệ sinh thái động thực vật phong phú, đa dạng. Phú Quốc mang trong mình nét đẹp thiên nhiên hài hòa giữa biển và rừng cùng với nhiều hòn đảo hoang vu chưa bị tác động của con người. Chính vì vậy nơi đây được chọn là điểm du lịch trăng mật lý tưởng của các cặp đôi. Dưới đây là các địa điểm tham quan mà các cặp đôi có thể tham khảo lựa chọn.


Salinda-Resort-Beach


Phú Quốc – một trong 20 điểm đến du lịch trăng mật lý tưởng của thế giới        Ảnh: phuquocxanh.com


Khu Bắc đảo:


tam


Đứng trên mũi Gành Dầu sẽ thấy được núi Tà Lơn nước bạn         Ảnh: phuquocxanh.com


Nơi đầu tiên của khu Bắc đảo mà các bạn có thể đến là mũi Gành Dầu – nơi địa đầu của đảo ngọc Phú Quốc. Biển Gành Dầu là một bãi biển đẹp với bãi cát trắng mịn hình lưỡi liềm trải dài gần nửa cây số, cùng với làn nước trong xanh nhìn thấu đáy. Biển Gành Dầu không nhộn nhịp như các bãi biển khác bởi vị trí nằm cách xa trung tâm nhưng ngược lại vẫn giữ được nét hoang sơ nên đây sẽ là một nơi lý tưởng dành cho các cặp đôi- một khung trời riêng giữa rừng và biển. Điều đặc biệt là khi đứng trên mũi Gành Dầu các bạn có thể thấy được núi Tà Lơn của nước láng giềng Campuchia và phía xa xa là đoàn tàu đang nối đuôi nhau mang cá vào đất liền. Sau khi tham quan, ngắm cảnh và tự do vùng vẫy với biển các bạn có thể tìm đến các tàu thuyền để mua hải sản tươi với giá cả rất phải chăng. Các bạn có thể nhờ người bán chế biến dùm mình hoặc cũng có thể mang vào nhà hàng nhờ họ chế biến theo yêu cầu. Vậy là bạn đã có một bữa tiệc hải sản tươi ngon ngay tại biển.


du-lich-phu-quoc-9


Suối Đá Ngọn đẹp hùng vĩ giữa rừng nguyên sinh Phú Quốc     Ảnh: phuquocxanh.com


Rời khỏi Gành Dầu, nếu các bạn là người yêu thiên nhiên và thích khám phá thì hãy chọn cho mình một chuyến vượt sông Cửa Cạn bằng thuyền kayak khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc hay thử cảm giác xuyên rừng chinh phục suối Đá Ngọn – một con suối mang trong mình vẻ đẹp kỳ bí. Khi đến với rừng nguyên sinh Phú Quốc các bạn sẽ choáng  ngợp bởi không gian xanh ngắt bao trùm tất cả cùng với hệ sinh thái động thực vật phong phú.


DCIM104MEDIA


Vinpearland Phú Quốc – Thiên đường vui chơi nhìn từ trên cao                      Ảnh: phuquocxanh.com


Còn nếu các bạn muốn tìm một địa điểm vui chơi thì Vinpearland Phú Quốc chính là thiên đường mà bạn đang tìm kiếm. Vinpearland Phú Quốc là khu vui chơi hiện đại mang tầm cỡ khu vực với hàng trăm trò chơi được chia thành hai cụm là trong nhà và ngoài trời. Khu vui chơi ngoài trời là khu phức hợp các trò chơi cảm giác mạnh dưới nước như đường trượt lốc xoáy Tornado, Boomerang khổng lồ, đường trượt siêu tốc,đường trượt nhiều làn, đường trượt siêu lòng chảo,… Ngoài ra còn có khu vui chơi dành cho gia đình như: xe điện đụng, thú nhún, đu quay,… Còn khu trong nhà bao gồm rạp chiếu phim 5D, khu trò chơi điện tử,… Đặc biệt khi đến đây các bạn còn được xem chương trình biểu diễn nhạc nước hoành tráng vào lúc 19 giờ hàng ngày. Bên cạnh đó trong khu Vinpearland Phú Quốc còn có hệ thống nhà hàng và chuỗi cửa hàng mua sắm nên các bạn sẽ được thoải mái vui chơi, ăn uống và mua sắm.


Khu Đông đảo:


du-lich-phu-quoc-1


Suối Tranh đẹp nền nã giữa núi rừng Phú Quốc               Ảnh: phuquocxanh.com


Đến với khu Đông đảo thì điểm tham quan nổi bật nhất là Suối Tranh – điểm tham quan thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Đến đây các bạn như được lạc vào thế giới thần tiên, nơi chỉ có tiếng chim rừng ríu rít hòa cùng tiếng nước suối róc rách tạo nên bản giao hưởng thật tuyệt vời. Suối Tranh được bao trùm bởi màu xanh của cây rừng, màu nâu của đá được phủ một lớp rêu xanh, thỉnh thoảng điểm xuyết thêm vài cành hoa dại hòa cùng dòng nước suốt màu trắng xóa tạo nên khung cảnh thiên nhiên thật tuyệt vời. Đến đây, ngoài việc được đắm mình trong dòng nước mát rượi các bạn còn có thể câu cá hoặc tổ chức một buổi dã ngoại thật vui và ý nghĩa.


ham-ninh-phu-quoc


Biển Hàm Ninh đẹp quyến rũ vào buổi sáng sớm       Ảnh: phuquocxanh.com


Một điểm tham quan tiếp theo mà các cặp đôi nên đến ở Đông đảo là làng chài Hàm Ninh. Đây ngôi làng chài cổ nơi tập trung những cư dân đầu tiên của đảo ngọc. Thời điểm ngắm biển đẹp nhất tại làng chài là vào lúc bình minh khi những tia nắng đầu tiên rọi xuống mặt biển thành những ánh vàng lấp lánh vô cùng đẹp. Bờ biển ở đây cũng thoai thoải nên vào sáng sớm nước biển rút làm lộ ra những con sò trắng xóa, các bạn có thể vừa đi dạo vừa nhặt vỏ sò mang về làm kỷ niệm. Tại Hàm Ninh đặc sản vô cùng tươi ngon nổi tiếng nhất là ghẹ. Ghẹ Hàm Ninh thịt chắc lại tươi ngon, món ghẹ luộc chấm muối tiêu đã phải lòng bao du khách.


5-crop1


Bạn sẽ được thưởng thức tất cả đặc sản Phú Quốc tại chợ đêm Dinh Cậu               Ảnh: phuquocxanh.com


Buổi tối tại Đông đảo bạn sẽ được tham quan chợ đêm Dinh Cậu, đây là ngôi chợ chuyên bán đặc sản Phú Quốc về đêm thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Đến đây các bạn sẽ được tự do ăn uống, mua sắm đặc sản Phú Quốc về làm quà.


Khu Nam đảo:


thien-vien-truc-lam-phu-quoc-5


Chùa Hộ Quốc – Thánh đường phật giáo của Phú Quốc                           Ảnh: phuquocxanh.com


Đến với khu Nam đảo thì được mong đợi nhất là được theo tàu ra biển câu cá và lặn ngắm san hô nhưng do tàu chỉ bắt đầu chạy vào lúc 10 giờ nên buổi sáng chúng ta vẫn có thể tranh thủ ghé thăm chùa Hộ Quốc để cầu phúc. Chùa Hộ Quốc là ngôi chùa lớn nhất khu vực đồng bằng sông cửu long được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ lim theo kiến trúc thời Trần và thời Lý.Đây là ngôi chùa linh thiêng có lưng chùa tựa vào núi, mặt hướng ra biển tạo địa thế vững vàng, là nơi tiếp đón hàng ngàn lượt khách thập phương đến cầu tài cầu phúc hàng năm.


lan-bien-ngam-san-ho-phu-quoc-cau-ca


Lòng đại dương Phú Quốc với hệ sinh thái phong phú                            Ảnh: phuquocxanh.com


Sau khi viếng chùa các bạn sẽ di chuyển ra bến tàu Thới An để theo tàu ra biển. Trên tàu các bạn sẽ được phát dây câu và mồi để bắt đầu câu cá.Các bạn sẽ cảm thấy thích thú khi tự tay mình câu được cá ngay giữa biển Phú Quốc và thú vị hơn nữa là chiến lợi phẩm của các bạn sẽ được chế biến và thưởng thức ngay trên tàu. Sau đó các bạn sẽ được cung cấp dụng cụ lặn biển và được hướng dẫn cách lặn biển sao cho an toàn. Vậy là từ đó các bạn sẽ được tự do khám phá lòng đại dương Phú Quốc với những rạn san hô đầy màu sắc cùng với hệ động việc biển phong phú. Sau chuyến lặn biển các bạn có thể di chuyển đến Bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Tại đây các bạn sẽ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh hoặc đi bộ dọc trên bãi cát trắng mịn hay ngã mình dưới hàng dừa đung đưa trước gió.


bai-sao-phu-quoc


Bãi Sao Phú Quốc – điểm đến tuyệt vời cho nhiều cặp đôi                     Ảnh: phuquocxanh.com


Trên đây là gợi ý một số điểm để các cặp đôi có thể lựa chọn tham quan trong chuyến du lịch trăng mật tại Phú Quốc của mình. Hãy tự thưởng cho mình một chuyến tham quan vui chơi hít thở bầu không khí trong lành xứ đảo sau những tháng ngày tất bật cho lễ cưới. Nếu bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi công ty thương mại dịch vụ du lịch Phú Quốc Xanhtheo số hotline 01689944904 –0979695924qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCMChúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và lên lịch trình đúng theo yêu cầu và cam đoan  sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.



Du lịch trăng mật Phú Quốc có gì hấp dẫn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới