Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Lễ 2/9 đi du lịch Phú Quốc tổ chức Gala Dinner

Tổ chức một buổi Gala dinner không phải là điều mới trong chuyến tham quan du lịch  của các cơ quan công ty hiện nay. Đây như là một xu thế chung nhằm tạo điều kiện cho các thành viên trong công ty có cơ hội vui chơi, ăn uống và giao lưu với nhau để hiểu và gắn bó nhau hơn. Tuy vậy điểm đến và thời gian tham quan luôn là vấn đề cho các công ty cân nhắc bởi các lí do sau: Điểm đến phải mới lạ, hấp dẫn; thời gian đi không quá dài và đặc biệt là chi phí không quá cao. Để giải tỏ nỗi băn khoăn đó, chúng tôi xin gợi ý tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm vào dịp lễ 2/9 này. Tuy thời gian tham quan không quá dài nhưng các bạn vẫn có thể lựa chọn những hoạt động và điểm tham quan cũng như là việc tổ chức đêm tiệc giao lưu theo ý mình. Dưới đây là gợi ý cho chương trình tiệc Gala dinner mà công ty du lịch Phú Quốc Xanh đã thực hiện cho đoàn khách của công ty XNK Phân bón Continental tại biển Phú Quốc mà các bạn có thể tham khảo.


IMG_0234


Từ sớm mọi công tác chuẩn bị cho đêm gala dinner của công ty XNK Phân bón Continental đã được hoàn thành


 Ảnh: phuquocxanh.com


Đêm giao lưu được tổ chức theo dạng tiệc buffet trên bãi biển kết hợp với vui chơi và âm nhạc càng làm mọi người thêm phấn khích. Tại đây ban tổ chức sẽ dựng một sân khấu ngoài trời tuy khá đơn sơ nhưng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng đầy đủ cùng với phong bạc in nội dung đêm tiệc cùng với tên của công ty càng làm tăng ý nghĩa của buổi tiệc. Buổi tiệc được dẫn dắt bởi một MC duyên dáng giàu kinh nghiệm.


IMG_0262


Đêm gala được tổ chức theo hình thức buổi tiệc buffet hải sản nướng trên bãi biển thật hấp dẫn


Ảnh: phuquocxanh.com


IMG_0257Các món ăn trong bữa tiệc đều là hải sản tươi ngon của biển Phú Quốc vừa được đánh bắt trong ngày


Ảnh: phuquocxanh.com


IMG_0277


Ngọn lửa trại cũng góp thêm phần ấm cúng cho đêm tiệc


Ảnh: phuquocxanh.com


Trước khi mọi người đến thì đội ngũ công ty du lịch  Phú Quốc Xanh đã chuẩn bị xong sân khấu và bày bàn tiệc, sau đó sẽ bắt đầu đón tiếp khách. Vì đoàn đã được thông báo trước về chương trình đêm gala nên ai cũng chuẩn bị cho mình một bộ cánh thật đẹp, thật lộng lẫy để tận hưởng đêm tiệc hải sản với biển. Sau khi mọi người đã ổn định chỗ ngồi thì sẽ bắt đầu bữa tiệc. Bữa tiệc buffet gồm các món hải sản nướng tươi ngon vừa mới được đánh bắt vào bờ của biển Phú Quốc như còi biên mai nướng, sò điệp nước, nhum nướng mỡ hành, tôm nướng, mực nướng,… Vừa ngồi hóng gió biển đêm vừa nghe mùi hải sản nướng bốc lên nghi ngút, tiếng sóng biển vỗ vào bờ thêm tiếng lèo xèo của hải sản nướng lại thêm tiếng rôm rả của mọi người trò chuyện cười đùa với nhau tạo cho không khí bữa tiệc thêm phần náo nhiệt. Các món ăn sẽ được phục vụ tận bàn còn nếu quý ông nào muốn tự tay mình phục vụ các quý cô thì luôn luôn được chào đón. Sau khi mọi người đã thỏa sức thưởng thức các món đặc sản của Phú Quốc thì bắt đầu chương trình vui chơi và giao lưu với nhau.


IMG_0301


Thành viên trong đội tham gia thi văn nghệ với nhau


Ảnh: phuquocxanh.com


Sau khi đoạn nhạc khai mạc bắt đầu nổi lên, MC sẽ bắt đầu tuyên bố lý do, mục đích và khai mạc đêm tiệc Gala. Sau đó ban tổ chức và khách mời sẽ phát biểu và đốt lửa trại. Và chương trình trò chơi được bắt đầu theo sự dẫn dắt của MC. Các đoàn viên sẽ được chia thành 2 nhóm và thi với nhau. Hai đội sẽ thảo luận để giới thiệu về đội mình, tên đội, câu slogan. Các đội sẽ tham gia thi với nhau qua 2 vòng là vòng văn nghệ và vòng trò chơi. Đội nào thắng nhiều vòng nhất sẽ thắng cuộc.


IMG_0343


Các thành viên nhí trong đoàn cũng tham gia phần đố vui có thưởng                  Ảnh: phuquocxanh.com


Trong vòng văn nghệ thì mỗi đội sẽ thảo luận và đăng ký 3 tiết mục có thể tự chọn như: đơn ca, song ca và một tiết mục của cả đội. Tiết mục của cả đội có thể là hát múa, hay biểu diễn thời trang, cũng có thể là biểu diễn tiết mục kịch nói,… Do được thông báo chuẩn bị trước chuyến đi nên mọi người cũng có chuẩn bị trước nên vòng thi văn nghệ diễn ra rất hấp dẫn. Giám khảo sẽ là thành viên của ban tổ chức và cán bộ đại diện cho công ty để đảm bảo tính công bằng cho 2 đội.


IMG_0359


Các thành viên trong đoàn tham gia trò chơi rất nhiệt tình                         Ảnh: phuquocxanh.com


Còn về vòng trò chơi. Tuy các trò chơi mà ban tổ chức đưa ra không có gì khó nhưng được sự tham gia nhiệt tình của các đội viên nên không khí càng trở nên náo nhiệt. Trong đó hấp dẫn nhất là trò chơi “đập bóng bay”. Mỗi đội sẽ cử ra 3 nam và 3 nữ để tham gia trò này. Các bạn nam sẽ ngồi lên ghế sau đó được ban tổ chức phát cho những quả bóng đã được thổi sẵn, bạn nam sẽ đặt 1 quả bóng lên đùi còn bạn nữ thì đứng cách xa khoảng 3m rồi chạy nhanh vào ngồi lên bóng, đội nào làm bể nhiều bóng nhất sẽ thắng. Các đội chơi lúc đầu cũng tỏ ra ngần ngại nhưng với sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người nên cũng đã “chiến đấu hết mình”.


IMG_0355


Mọi người thật sự có những phút giây  thư giãn và gắn kết nhau hơn                  Ảnh: phuquocxanh.com


Sau khi hai đội thi đấu với nhau, trong thời gian chờ đợi kết quả chung cuộc mọi người sẽ nghe MC nói về những thành công cũng như bước tiến vượt bật của công ty trong thời gian qua đồng thời biểu dương những gương mặt ưu tú và các cán bộ điển hình của công ty. Sau đó đại diện công ty lên công bố kết quả và tiến hành trao quà cho đội thắng cuộc. Bên cạnh đó các em nhỏ tham gia giao lưu cũng được tặng những món quà thật ngộ nghĩnh.


Trên đây là gợi ý chương trình Gala dinner mà công ty du lịch Phú Quốc Xanh đã thực hiện cho đoàn khách của công ty XNK Phân bón Continental tại biển Phú Quốc. Tuy đêm gala chỉ diễn ra trong khuôn khổ của một buổi tiệc buffet nhưng mọi người cũng đã tham gia rất nhiệt tình. Qua đó cũng tạo ra không gian thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng đồng thời tạo ra khối đoàn kết trong tập thể công ty để công ty ngày càng vững mạnh. Nếu bạn đang phân vân không biết tổ chức cho nhân viên công ty đi tham quan Phú Quốc vào dịp lễ 2/9 như thế nào thì hãy liên hệ với chúng tôi:  công ty thương mại dịch vụ du lịch Phú Quốc Xanhtheo số hotline 01689944904 –0979695924qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCMChúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và lên lịch trình theo yêu cầu và cam đoan là sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.



Lễ 2/9 đi du lịch Phú Quốc tổ chức Gala Dinner

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới