Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM DỊP LỄ 2/9 CÓ GÌ VUI? (PHẦN 2)

Ngày 2: Khám phá Nam đảo – Câu cá lặn ngắm san hô


Buổi sáng: Đoàn dùng buffet sáng tại nhà hàng


8h00: Đoàn đi tham quan:


Chùa Hộ Quốc nhìn từ trên cao


Chùa Hộ Quốc nhìn từ trên cao                         Ảnh: phuquocxanh.com sưu tầm


Chùa Hộ  Quốc  : Chùa Hộ Quốc (hay thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc) là một trong những công trình nằm trong dự án khu du lịch tâm linh có diện tích hơn 110ha, được coi là một ngôi chùa lớn nhất tại Phú Quốc và lớn nhất vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chùa được khởi công xây dựng vào ngày 14/10/2011 với sự góp sức của hơn 1000 nhân công làm việc liên tục trong suốt 14 tháng và được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ lim theo lối kiến trúc thời Lý và thời Trần.


nha-tu-phu-quoc


Nhà tù Phú Quốc – Địa ngục trần gian                          Ảnh: phuquocxanh.com


Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc (hay còn gọi là nhà lao Cây Dừa): nơi chính quyền Mỹ – Ngụy đã áp dụng hàng chục hình thức tra tấn dã man đối với người dân Việt Nam. Đến đây du khách sẽ được xem phim tư liệu, cảm nhận nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước và sống với niềm tự hào dân tộc.


10h30: Đoàn lên tàu đi câu cá – lặn ngắm san hô


Đây là hoạt động mà hầu như du khách nào đến thăm Phú Quốc cũng muốn tham gia chính vì vậy có thể nói câu cá – lặn ngắm san hô là “gương mặt đại diện” cho thương hiệu du lịch Phú Quốc. Ở biển Phú Quốc có nhiều điểm để lặn biển nhưng hoạt động sôi nổi nhất là ở quần đảo An Thới.


tour-kham-pha-dao-ngoc-phu-quoc-3n2d (12)


Nét hoang sơ của một trong những hoang đảo ở Phú Quốc                         Ảnh: phuquocxanh.com


Khám phá đảo hoang: Trong quần đảo An Thới nói riêng và huyện đảo Phú Quốc nói chung có rất nhiều hòn đảo vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ, chưa bị tác động của con người chính vì vậy khi đến đây du khách sẽ được khám phá những vùng đất mới theo cách của riêng mình.



Một du khách tỏ ra thích thú khi câu được cá trên biển Phú Quốc       Ảnh: phuquocxanh.com


Câu Cá trên tàu: là một thú tiêu khiển được nhiều du khách ưa thích và mong đợi bởi cảm giác thú vị mà hoạt động này mang lại. Thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ định vị các rạn đá là nơi tập trung nhiều cá để các bạn có thể dễ dàng câu được những cá mú, cá tràm, cá lù,…Và thú vị hơn nữa là những chiến lợi phẩm của các bạn sẽ được chế biến và thưởng thức ngay trên tàu.


12h00: Đoàn dùng bữa trưa trên tàu


lam-ngam-san-ho-phu-quoc-2-768x427


Du khách sẽ được tự do khám phá lòng đại dương Phú Quốc                       Ảnh: phuquocxanh.com


Ngắm San Hô: đây là hoạt động thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước tham gia. Ở biển Phú Quốc có nhiều rạn san hô đẹp phân bố rải rác từ phía Bắc đến phía Nam nhưng phát triển nhộn nhịp nhất tại quần đảo An Thới – Nam đảo bởi đường đi thuận lợi và gần trung tâm thị trấn Dương Đông. Tại đây du khách sẽ được phát áo phao cùng các thiết bị lặn biển, sau đó sẽ được chuyên viên hướng dẫn các bước lặn biển. Sau đó các bạn sẽ tự do khám phá lòng biển Phú Quốc với hệ sinh thái đa dạng cùng các dãy san hô tuyệt đẹp


15h00 : Tàu đưa đoàn về bãi Sao để tắm biển


Bai-Sao-3


Bãi sao – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc                       Ảnh: phuquocxanh.com


Đến Bãi Sao – là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bờ biển cong đẹp tựa vầng trăng khuyết cùng với làn nước trong xanh có in bóng hàng dừa cạnh bờ cát dài trắng mịn. Tại đây du khách sẽ được tự do tắm biển, hay dạo dọc bờ biển với đôi chân trần trên cát tìm bắt những chú sò bị sóng đánh dạt vào bờ, hoặc đơn giản hơn là nằm dài trên cát sao một ngày lặn biển để nghe bản nhạc du dương của biển trời xứ đảo.


17h00: Xe đưa đoàn về khách sạn


18h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng


19h00: Đoàn đi tham quan:


cho-dem-dinh-cau


Chợ đêm Dinh Cậu nơi tập trung buôn bán đặc sản sầm uất nhất Phú Quốc          Ảnh: phuquocxanh.com


Chợ đêm Dinh Cậu : nằm ở phía sau bãi biển Dinh Cậu, trên đường Võ Thị Sáu gần đền thờ Dinh Cậu. Tuy nằm trên con đường ngắn khoảng 500m nhưng tại đây tập trung khoảng hơn 50 cửa hàng chuyên bán hải sản, quầy ăn uống và đồ lưu niệm. Đây là địa điểm buôn bán sầm uất thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan, ăn uống và mua sắm nên được gọi là “chợ du lịch”. Tại đây các bạn sẽ mua được rất nhiều đặc sản Phú Quốc mang về làm quà.


Chính điện Dinh Cậu


Chính điện Dinh Cậu – Nơi thờ cúng thiêng liêng của người dân Phú Quốc                   Ảnh: phuquocxanh.com


Dinh Bà, Dinh Cậu: được xem là biểu tượng văn hoá tín ngưỡng đặc trưng của đảo Phú Quốc bởi đây là nơi thể hiện sự tôn thờ, kính trọng thiêng liêng của người dân Phú Quốc dành cho Bà Thủy và Cậu Tài – những vị thần nước đã bảo vệ cho dân đảo trong mỗi lần ra khơi. Không chỉ ban phước lành cho người dân xứ đảo mà khi các du khách thập phương đến đây cầu nguyện cũng luôn gặp được nhiều may mắn. Vì vậy, hàng năm có rất nhiều du khách đến viếng thăm Dinh Cậu cầu tài lộc, bình an.


Nghỉ đêm tại khách sạn


Ngày 03: Khám phá Đông đảo – Tiễn sân bay/ Tiễn tàu


7h00: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng


8h00: Đoàn tự do vui chơi, tắm biển và mua sắm tại thị trấn Dương Đông


11h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng và đi dùng bữa trưa tại nhà hàng


12h00: Đoàn đi tham quan


tiêu


Tiêu Phú Quốc với vị cay nồng xứ biển            Ảnh: phuquocxanh.com


Vườn tiêu: Khi đây du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi không gian được bao trùm bởi những hàng tiêu xanh ngắt dài thẳng tắp như bất tận. Đến đây du khách sẽ được tìm hiểu về kỹ thuật trồng , chăm sóc và chế biến hồ tiêu. Hồ tiêu Phú Quốc có điểm đặc biệt là vị cay nồng và thơm đậm hơn những loại tiêu trồng ở xứ khác, khi xay ra tiêu Phú Quốc có màu hồng nhạt nên được gọi là hồng tiêu.


suoi-tranh-tai-phu-quoc


Suối Tranh đẹp mê hoặc lòng người giữa núi rừng Phú Quốc                         Ảnh: phuquocxanh.com


 Suối Tranh :dòng suối đẹp bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh và đặc biệt nếu đến đây vào kỳ lễ 2/9 là vào mùa mưa nên suối cực kỳ đẹp. Suối Tranh được bao bọc bởi rừng cây xanh thẳm cùng với nhiều hoa dại ven đường kết hợp với làn nước mát trong vắt, nhiều đoạn suối chảy hiền hòa, êm đềm, nhưng có những đoạn, khi chảy qua các ghềnh đá, thì dữ dội thành những dòng thác trắng xóa tạo khung cảnh nên thơ động lòng người.  Đến đây du khách có thể tắm suối, câu cá, ngắm cảnh đẹp thiên nhiên hay đơn giản là nằm dài trên đá để hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành và lắng nghe bài ca của núi rừng xứ biển.


ngu-dan-lang-chai-ham-ninh


Cuộc sống đời thường bình dị của người dân tại làng chài Hàm Ninh – Phú Quốc             Ảnh: phuquocxanh.com


Làng chài cổ Hàm Ninh: đây là nơi các ngư dân đầu tiên dựng nhà sinh sống trên đảo và vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ bình dị đặc trưng của người dân xứ đảo. Khi đến đây, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên và tạm thời quên đi những lo toan muộn phiền trong cuộc sống. Hàm Ninh nổi tiếng với hải sản tươi ngon nhất đảo, đặc biệt món ghẹ hấp Hàm Ninh đã làm say lòng biết bao du khách. Hãy thử tận hưởng cảm giác ngồi trên bãi biển vừa được nhâm nhi hải sản Phú Quốc vừa được thưởng thức bản tình ca của biển. Bên cạnh đó rượu Hải Sâm, Cá ngựa Hàm Ninh cũng là món quà mà các Quý Ông hay mua để tặng cho nhau.


17h00: Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục lên máy bay lúc 19h15 rời Phú Quốc về Sài Gòn


Kết thúc chuyến tham quan phú quốc 3 ngày 2 đêm


Trên đây là gợi ý cho tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trong dịp lễ 2/9/2016, còn nếu bạn muốn thiết kế lịch trình theo yêu cầu riêng về điểm tham quan, xe di chuyển, địa điểm lưu trú hay dịch vụ hướng dẫn xin hãy liên hệ với chúng tôi công ty thương mại dịch vụ du lịch Phú Quốc Xanhtheo số hotline 01689944904 –0979695924qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCMChúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và lên lịch trình đúng theo yêu cầu và cam đoan  sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.



TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM DỊP LỄ 2/9 CÓ GÌ VUI? (PHẦN 2)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới