Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Du lịch Bắc đảo Phú Quốc nên ăn gì ở đâu?

Phú Quốc là hòn đảo du lịch được nhiều du khách trong và ngoài chọn là điểm đến tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng. Các điểm du lịch của đảo Phú Quốc được chia thành 3 cụm chính là cụm: Nam đảo, Đông đảo và Bắc đảo. Tuy nhiên khu vực Bắc đảo lại nằm cách xa trung tâm thị trấn Dương Đông nên cũng ít được du khách chọn đến, nói vậy không có nghĩa là Bắc đảo không đẹp hay không có gì hấp dẫn du khách. Dưới đây là gợi ý một số điểm tham quan vui chơi cũng như ăn uống tại Bắc đảo mà các bạn có thể tham khảo.


rung-nguyen-sinh-phu-quoc


Rừng nguyên sinh Phú Quốc hấp dẫn với nhiều du khách trong và ngoài nước             Ảnh: phuquocxanh.com


20151007225106-suoi-da-ngon-phu-quoc1


Suối Đá Ngọn đẹp hùng vĩ giữa rừng nguyên sinh Phú Quốc                            Ảnh: phuquocxanh.com


Nơi đầu tiên ở Bắc đảo mà mọi người có thể đến tham quan là rừng nguyên sinh Phú Quốc nơi được ví như lá phổi của toàn đảo. Rừng bao trùm hơn 70% diện tích đảo nên ngoài việc che mát và tạo ra bầu không khí trong lành cho toàn đảo thì đây cũng được xem là điểm nhấn du lịch của đảo nhà. Đến với rừng, du khách sẽ có dịp vứt bỏ mọi lo toan trong cuộc sống hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng bài ca của núi rừng. Rừng nguyên sinh Phú Quốc nổi bật với hệ động thực vật phong phú và đa dạng rất phù hợp với những bạn thích khám phá. Đặc biệt ở đây có suối Đá Ngọn, là ngọn thác với vẻ đẹp huyền bí thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Điều đặc biệt là suối Đá Ngọn có nhiều nước chảy quanh năm và được phân thành 7 tầng như 7 ngọn thác thu nhỏ, đây cũng là một thử thách đối với những ai muốn chinh phục suối Đá Ngọn. Ngoài ra bạn có thể chọn chèo thuyền Kayak dọc sông Cửa Cạn để khám phá rừng nguyên sinh, dịch vụ này sẽ mang lại cảm giác thật thú vị đối với những bạn thích phiêu lưu mạo hiểm.


landtour4-1-620x245


Bạn có thể tự chèo thuyền Kayak hoặc ngồi trên tàu nhỏ để khám phá rừng nguyên sinh


    Ảnh: phuquocxanh.com


Sau khi khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc các bạn có thể đến mũi Gành Dầu – nơi được xem là địa đầu của đảo ngọc để ngắm trọn vẻ đẹp hoang sơ kì vĩ nơi đây. Bên cạnh đó khi đứng trên mũi Gành Dầu du khách cũng có thể thấy được hải giới của nước bạn Campuchia chỉ cách đó vài hải lí. Tại Gành Dầu cũng có một điểm tham quan mà bất cứ ai đến đây cũng muốn ghé thăm đó chính là đền thờ Nguyễn Trung Trực. Đây là nơi thờ cúng thiêng liêng của người dân xứ đảo đối với vị anh hùng dân tộc. Sau khi viếng Đền các bạn có thể di chuyển đến Biên Hải Quán để dùng bữa trưa. Tại đây các bạn có thể thưởng thức các món đặc sản của Phú Quốc như: nhum nướng mỡ hành, sò điệp, còi biên mai, cơm ghẹ,… Đây cũng được xem là điểm dừng chân lí tưởng của chuyến tham quan bắc đảo bởi giá cả khá mềm, thức ăn ngon lại gần bờ biển nên có thể vừa ăn hải sản lại vừa ngắm biển.


tham-quan-den-tho-nguyen-trung-truc


Đền thờ Nguyễn Trung Trực – Phú Quốc                                       Ảnh: phuquocxanh.com


36298165


Đứng tại mũi Gành Dầu ngắm hải giới Campuchia                                Ảnh: phuquocxanh.com


Sau khi ăn uống no nê các bạn có thể di chuyển đến bãi Gành Dầu hay bãi Ông Lang để thỏa sức vẫy vùng dưới làn nước biển trong xanh hay thả đôi chân trần dạo bước trên bãi cát dài trắng mịn. Hoặc cũng có thể ngồi trên cát thả hồn theo sóng biển và ngắm đoàn tàu đánh cá từ phía xa xa. Buổi chiều các bạn có thể tranh thủ ghé qua chợ Gành Dầu để lựa mua những loại đặc sản của biển về làm quà. Hoặc bạn cũng có thể tranh thủ ghé qua trại nuôi ong mật để tham quan mô hình nuôi ong lấy mật giữa vườn cây ăn trái rộng hàng chục hecta. Sau đó bạn cũng có thể mua được các sản phẩm làm từ mật ong nguyên chất để làm quà cho mọi người.


SLIDE3


Biên Hải Quán – điểm dừng chân lí tưởng để thưởng thức đặc sản của biển Phú Quốc            Ảnh: phuquocxanh.com


Cũng có một chương trình vui chơi khác ở Bắc đảo mà các bạn có thể chọn đó là buổi sáng ghé thăm Vinpearl Safari – vườn thú mở lớn nhất Việt Nam, đến đây các bạn sẽ được ngồi trên xe điện và tận mắt chứng kiến cuộc sống hoang dã của nhiều loại động vật quý hiếm ở đây. Sau đó bạn sẽ ghé qua khu vui chơi Vinpearland Phú Quốc để tham gia hàng trăm trò chơi hấp dẫn được bố trí ở trong nhà và ngoài trời. Tại đây cũng có bố trí hệ thống nhà hàng để phục vụ nhu cầu ăn uống cho khách tham quan tuy nhiên đây là khu vui chơi hiện đại nên thu hút rất nhiều du khách đến tham quan nên đôi lúc cũng dẫn đến tình trạng quá tải cùng với những quy tắc cứng nhắc và chi phí hơi cao so với những nơi khác. Với lại đến với biển phải được cảm nhận hương vị của biển, vừa ăn hải sản vừa ngồi hóng gió biển mới gọi là đi biển.


Chúc các bạn có chuyến tham quan Bắc đảo – Phú Quốc thật ấn tượng và lưu giữ được nhiều kỷ niệm ý nghĩa tại đảo ngọc. Còn nếu bạn chưa biết bắt đầu kế hoạch cho chuyến đi từ đâu thì hãy liên lạc với chúng tôi: công ty thương mại dịch vụ du lịch Phú Quốc Xanhtheo số hotline 01689944904 –0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCMChúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và lên lịch trình theo yêu cầu và cam đoan là sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.



Du lịch Bắc đảo Phú Quốc nên ăn gì ở đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới