Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Du lịch hội thảo (M.I.C.E) sắp có mặt tại Vinpearl Phú Quốc

MICE là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác. MICE – viết tắt của Meeting (hội họp), Incentive (khen thưởng), Convention (hội nghị, hội thảo) và Exhibition (triển lãm). Tên đầy đủ tiếng Anh là Meeting Incentive Conference Event. Loại hình du lịch MICE du nhập vào Việt Nam từ năm 1990 nhưng do đặc thù với lượng khách rất đông trong khoảng 500 – 1000 khách đòi hỏi phải có sự tổ chức và cơ sở hạ tầng nhất định vì vậy hiện tại không được phổ biến rộng rãi. Song Việt Nam là một quốc gia đầy tiềm năng cả về văn hóa – xã hội – con người và tự nhiên để phát triển MICE.  Việt Nam là một quốc gia có nền chính trị ổn định nên du khách hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Bên cạnh đó, cùng với đường bờ biển dài với nhiều bãi tắm đẹp nên hoàn toàn có thể xây dựng nhiều khách sạn lớn hiện đại  kết hợp với khu thể thao tầm cỡ.


tour du lich mice 4(1)


Du lịch hội nghị MICE – loại hình du lịch mới có nhiều tiềm năng tại Việt Nam        Ảnh:phuquocxanh.com


Nắm được xu thế đó, tập đoàn Vingroup vừa cho ra đời khu phức hợp Vinpearl Safari – Vinpearland và  Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf tại đảo ngọc Phú Quốc nhằm nâng tầm đưa Phú Quốc trở thành địa điểm tổ chức MICE tầm cỡ quốc tế. Trong đó Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari là khu vườn thú mở đầu tiên của Việt Nam theo mô hình safari thế giới, còn Khu vui chơi giải trí Vinpearland là khu phức hợp vui chơi giải trí dưới nước kết hợp khu thủy cung với hàng trăm trò chơi thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Riêng khu Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf đã chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 11/2014, đây được coi như là một bước đột phá để Phú Quốc chuyển mình trở thành nhân tố được kỳ vọng làm nên sự vượt trội cho thị trường du lịch MICE Việt Nam.


20151224134142-14


Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari – Phú Quốc            Ảnh:phuquocxanh.com


image003


Khu vui chơi giải trí Vinpearland Phú Quốc thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày        Ảnh:phuquocxanh.com


Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf tọa lạc trên Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, được thiết kế hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế với sức chứa hơn 1000 người. Trong đó bao gồm ất cả 402 phòng nghỉ và 220 biệt thự riêng biệt được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế và hầu hết các phòng đều có ban công hướng ra hồ bơi, bãi biển đem đến cảm giác dễ chịu với không gian sống gần gũi thiên nhiên. Bên cạnh đó Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf còn được bố trí hệ thống nhà hàng và spa cao cấp cùng với sân golf 27 lỗ hiện đại.


1-vinpearl-resort-phu-quoc


 Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf hiện đại 5 sao đạt chuẩn quốc tế                 Ảnh:phuquocxanh.com


2-vinpearl-resort-phu-quoc


 Vinpearl Phú Quốc Resort sang trọng lịch sự theo phong cách Pháp                 Ảnh:phuquocxanh.com


san-golf-vinpearl-phu-quoc-001


Sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế                                    Ảnh:phuquocxanh.com


Với uy tín của hệ thống Vinpearl và kinh nghiệm tổ chức và cung cấp địa điểm cho các sự kiện văn hóa, kinh tế tầm cỡ thế giới, nên Vinpearl Phú Quốc đã được “chọn mặt gửi vàng” là nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và nhiều cuộc thi nổi tiếng khác ở Việt Nam. Cùng với cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ với sự ra đời của khu phức hợp Vinpearl Safari – Vinpearland và  Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf như mở ra một trang sử mới trở thành vùng đất hứa không chỉ của MICE mà còn là thánh đường du lịch tầm cỡ thế giới.



Du lịch hội thảo (M.I.C.E) sắp có mặt tại Vinpearl Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới