Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Viết chuyện tình lãng mạng tại " lễ hội tình nhân xanh " tổ chức tại Phú Quốc 2017

Valentine day hay ngày lễ tình nhân đã không còn xa lạ đối với  người Việt Nam . Đây là dịp để những cặp tình nhân  bày tò tình cảm , cùng chia sẻ những kỷ niệm để mối tình thêm sâu sắc gắn bó , hoặc đơn giản hơn đó là dịp để bày tỏ tình cảm với những người mà mình yêu quý.Trong ngày ngày đường đường , phố phố , nơi nới  đều tràn ngập màu hồng của những bông hoa tươi thắm hay  những hộp socola đậm đà lôi cuốn , những tấm thiệp gửi gắm những tình cảm mặn nồng . 


green-valentine-phu-quoc-du-lich-phu-quoc-gia-re-4


Trong năm 2017 tới đây thì ngoài những món quà , những bông hóa , những cánh thiệp thì các bạn còn có 1 cơ hội thể hiện tình cảm đặc biệt , đáng nhớ , khác biệt hoàn toàn tại ” lễ hội tình nhân xanh ” dự kiến diễn ra vào tháng 2 năm 2017 tới đây tại Phú Quốc do Công ty Phú Quốc Xanh tài trợ . Với kinh nghiệm trong ngành dịch vụ du lịch , tổ chức sự kiện , Phú Quốc Xanh hứa hẹn đem đến cho những người tham gia một chương trình đặc biệt ấn tượng và hoành tráng .


le-hoi-tinh-nhan-xanh-phu-quoc-2017-14


Điểm đặc sắc nhất và cũng “hút” các cặp đôi nhất là những hoạt động mới lạ với quy mô lớn  nhất từ trước đến nay được diễn ra tại những địa điểm lãng mạng nhất tại đảo ngọc Phú Quốc. Những hoạt động tình yêu đầy sắc màu lãng mạn sẽ là chất xúc tác tuyệt vời giúp cả những “đối tác” vốn tưởng như khô khan nhất trong chuyện tình cảm cũng có cơ hội thăng hoa cảm xúc, viết nên cho mình những câu chuyện tình yêu, hay đơn gian chỉ là thông điệp tình yêu hay câu nói hay, “đắt giá” dành cho một nửa yêu dấu của mình.
valentin-2017-tai-phu-quoc


Trong quy mô chương trình ” valentine ” tại Phú Quốc lần này , các cặp đôi sẽ có thể cảm thấy bất ngờ , thậm chí là sốc trước những tiết mục mà ban tổ chức đưa ra : Tỏ tình tập thể , cầu hôn đặc biệt , chung sức thi tài , tìm kiếm tình yêu …. 


valentine-phu-quoc-2017-rrere


Chỉ còn vài tháng nữa sự kiện này sẽ diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc , Hãy lên kế hoạch để đến với sự kiện đặc biệt này và viết nên chuyện tình lãng mạng , cho tình yêu thêm lứa đôi thêm mặm nồng , gắn bó



Viết chuyện tình lãng mạng tại " lễ hội tình nhân xanh " tổ chức tại Phú Quốc 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới