Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm chinh phục tình yêu của nàng dịp Valentine 2017

Valentine năm nay bạn nào chưa có người yêu thì lên kế hoạch chinh phục nàng nhé! Những cô gái thường sẽ rất hạnh phúc nếu như chàng trai của mình tổ chức một buổi tỏ tình ngọt ngào đấy!


1.Chuẩn bị lời tỏ tình


Lời tỏ tình chân thành cũng giống như chìa khoá vạn năng để mở cửa bước vào trái tim nàng. Chuẩn bị một lời tỏ tình thật nồng nàn nhưng cũng thật chân thành để mở cửa vào trái tim nàng nhé! Những lời tỏ tình như “Làm bạn gái anh nhé!” hoặc “Cưới anh nhé!” không bao giờ là lỗi thời.


green-valentine-phu-quoc-tour-phu-quoc-4


2.Chuẩn bị hoa


Những bó hoa hồng luôn luôn được các cô nàng đánh giá rất cao bơi sự nhẹ nhàng, ngọt ngào vì thế hoa hồng được xem là biểu tượng của tình yêu đôi lứa nồng thắm. Hãy chú ý số lượng và màu sắc hoa để mang đến ý nghĩa tuyệt vời nhất cho người bạn gái của bạn nhé!


green-valentine-phu-quoc-du-lich-phu-quoc-gia-re-8


3.Chuẩn bị bữa tiệc


Chắc hẳn bạn không muốn nàng nghe câu tỏ tình của bạn lúc bụng đang đói cồn cào đúng không nào! Bạn đã nghe qua câu “con đường nhanh nhất đến với trái tim của người phụ nữ là con đường đi qua bao tử”. Hãy thể hiện sự hiểu biết, galang của mình bằng một bữa tiệc thật lãng mạn nhé!


valentine-xanh-phu-quoc-1



Kinh nghiệm chinh phục tình yêu của nàng dịp Valentine 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới