Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

4 bí kíp để có nụ hôn hoàn hảo trong ngày valentine

Một món quà không thể thiếu mà hầu như cặp đôi yêu nhau nào cũng trao nhau vào ngày valentine chính là nụ hôn. Tuy nhiên đây cũng là một con dao 2 lưỡi có thể làm tình cảm hai người thêm thăng hoa nhưng nó cũng có thể là kẻ phá đám làm ngày valentine của bạn không trọn vẹn. Vậy nếu bạn muốn có một nụ hôn thật hoàn hảo ngày valentine sắp tới thì hãy học thuộc 4 kí kíp sau nhé!



Đừng vội vàng, hãy hôn nàng thật chậm


green-valentine-phu-quoc-tour-phu-quoc-1


Hãy bắt đầu nụ hôn ngày valentine một cách chậm rãi và nhẹ nhàng để hai bên cảm được nhau nhé


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đừng vội vàng mà hãy bắt đầu thật chậm là điều đầu tiên bạn cần phải nhớ nếu muốn có một nụ hôn hoàn hảo vào ngày valentine. Hãy để cả hai có thời gian để cảm nhận hơi thở của nhau, cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào này một cách nhẹ nhàng, lãng mạn đến mức có thể. Chẳng việc gì phải hấp tấp vội vàng nếu hai người có thừa thời gian ở bên nhau. Đừng quá căng thẳng nếu trái tim bạn tăng nhịp đập khi vừa chạm vào đôi môi mềm mượt căng mộng của nàng. Hãy thả lỏng và để mọi thứ xuôi theo tự nhiên và đôi khi chính sự loạn nhịp của trái tim làm cho cảm xúc ngày lễ tình nhân của bạn thêm phần thăng hoa đáng nhớ.


Xem thêm: Kinh nghiệm tổ chức buổi lễ Valentine cực lãng mạn cho nàng




Kết hợp nụ hôn dài và ngắn


green-valentine-phu-quoc-tour-phu-quoc-4


Đôi khi một nụ hôn thoáng qua cũng đủ để lại cảm xúc dạt dào cho ngày valentine     Ảnh: www.phuquocxanh.com

Phụ nữ luôn có cái tính “mưa nắng thất thường” nên dù bạn làm gì sai ý một chút cũng sẽ làm các nàng phật lòng. Ngay cả trong việc hôn nhau cũng thế! Bạn đừng nghĩ rằng những nụ hôn dài đều luôn được nàng đón nhận. Và tất nhiên, những nụ hôn ngắn, thoáng qua đôi khi cũng làm nàng khó chịu. Nụ hôn dài hay ngắn không quá quan trọng bởi lẽ nó phụ thuộc rất nhiều vào cảm xúc của mỗi người. Bạn nên biết kết hợp xen kẽ giữa những nụ hôn ngắn và dài để mang lại những xúc cảm khác nhau. Đôi khi những nụ hôn ngắn, chớp nhoáng lại khiến đối phương bất ngờ, rung động hơn nhiều.




Chú ý đến hơi thở của bạn


green-valentine-phu-quoc-tour-phu-quoc-2


Đừng quá đắm chìm trong nụ hôn nồng thắm ngày valentine mà quên khuấy chuyện phải hít thở nữa nha các chàng


Cách bạn hít thở trong lúc hôn nhau cũng là một điều cần phải chú ý. Những nụ hôn ngắn sẽ khiến bạn thở một cách dễ dàng, nhưng nếu nụ hôn kéo dài quá lâu, quá nồng nhiệt sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi thở hơn. Vì vậy nhớ để ý đến nhịp thở của mình kể cả khi đang chìm đắm trong nụ hôn hạnh phúc, bạn có thể thở bằng mũi hoặc bằng mồm từ từ. Nhớ là hãy làm điều đó một cách tinh tế, nếu cảm thấy khó thở nên dừng lại ngay để tránh cảm giác nôn mửa hay khó chịu. Và một lời lưu ý nho nhỏ nữa là trước khi hôn bạn không nên ăn những thức ăn có mùi khó chịu như hành, tỏi,…và trong tình huống đó thì những viên kẹo chewing gum sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.

Xem thêm: Bạn biết gì về các ngày valentine trên thế giới




Chọn địa điểm thích hợp


green-valentine-phu-quoc-tour-phu-quoc-3


Một địa điểm thích hợp cũng là yếu tố làm cho nụ hôn ngày valentine thêm hoàn hảo


Tuy việc hôn nhau công khai là chuyện bình thường của những người đang yêu ở các nước phương tây nhưng riêng ở Việt Nam thì hành động này vẫn chưa được chấp nhận. Chính vì vậy một địa điểm thích hợp cũng là một yếu tố quyết định cho một nụ hôn hoàn hảo. Chắc chắn không ai thích việc bị người khác làm phiền khi đang hôn say đắm người yêu của mình và nếu có thể thì hãy tạo ra một không gian lãng mạn để tăng thêm cảm xúc. Một nụ hôn được trao nhau dưới ánh nến lung linh với những đóa hồng rực rỡ và cả điệu nhạc du dương thì còn gì ngọt ngào hơn!


 Nếu như bạn đang muốn tìm một không gian lãng mạn để trao người ấy nụ hôn nồng thắm nhân dịp valentine sắp tới thì lễ hội valentine xanh là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đây là một lễ hội dành riêng cho các cặp đôi vào ngày valentine 2017 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và sẽ được tổ chức tại thiên đường du lịch đảo ngọc Phú Quốc. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện hấp dẫn được nhiều bạn trẻ trong nước và thế giới quan tâm. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về lễ hội valentine xanh 2017 thì có thể tham khảo thêm tại website www.phuquocxanh.com



4 bí kíp để có nụ hôn hoàn hảo trong ngày valentine

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới