Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Mách bạn cách du xuân Phú Quốc tự túc như dân phượt chuyên nghiệp

Điều quan trọng nhất trong một chuyến khám phá Phú Quốc ngày đầu xuân là phải đặt phòng khách sạn để đảm bảo bạn có chỗ nghỉ đêm nhé! Hệ thống nhà nghỉ khách sạn tại Phú Quốc rất đa dạng và phong phú nhưng mỗi khi tết đến là luôn rơi vào tình trạng cháy phòng. Vì vậy muốn tìm được một nơi có view đẹp mà giá cả phải chăng thì hãy  nhanh tay đặt phòng khách sạn cho chuyến du xuân phú quốc ngay hôm nay.


tour-tet-phu-quoc


Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn cho chuyến du xuân phú quốc ngay hôm nay để tìm được phòng ưng ý


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: Vì sao phải book phòng khách sạn cho chuyến du xuân Phú Quốc ngay hôm nay?


Bước thứ hai là chọn phương tiện đi lại sao cho phù hợp với sức khỏe cũng như kinh phí bản thân. Thông thường ngày tết thì nhiều người chọn đến Phú Quốc bằng tàu cao tốc cho tiết kiệm chi phí nhưng đối với những bạn ở xa, chỉ cần bỏ chút thời gian và công sức là có thể săn ngay vé máy bay gia rẻ đên Phú Quốc ngày tết rồi!


tour-tet-phu-quoc-gia-re


Chỉ cần bỏ chút thời gian và chút công sức là có thể tìm được chuyến bay giá rẻ đến Phú Quốc ngày tết


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: Cách lên kinh phí cho chuyến du xuân Phú Quốc siêu tiết kiệm


Bước thứ ba là lên kế hoạch cho những ngày chơi tết tại Phú Quốc. Để có kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi thì trước tiên bạn phải khái quát được vị trí những điểm tham quan nổi tiếng tại Phú Quốc. Nếu lấy thị Trấn Dương Đông là  điểm xuất phát thì các điểm vui chơi chia ra thành 3 hướng chính. Hướng bắc cách trung tâm khoảng 40km có các điểm như: mũi Gành Dầu, đền thờ nguyễn Trung Trực, rừng nguyên sinh Phú Quốc, suối đá ngọn, Suối Đá Bàn, vườn thú safari,khu vui chơi Vinpearl land, vườn tiêu, bãi Ông Lang. Nếu đi về hướng Đông cách trung tâm khoảng 15km thì có khu bảo tồn chó xoáy, Suối Tranh, làng chài Hàm Ninh. Nếu đi về phía nam thì có chùa Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc, Bãi Sao…


cau-ca


Du lịch Phú Quốc có nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ bạn khám phá     Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: 5 bước chuẩn bị cho chuyến du xuân Phú Quốc hoàn hảo


Xe tham quan trên đảo Phú Quốc cũng là vấn đề đáng quan tâm! Nếu bạn đi với một nhóm bạn trẻ thì có thể thuê xe máy để tự do khám phá đảo ngọc còn nếu bạn đi cùng nhóm gia đình thì nên thuê xe taxi hay các hãng xe khách tại Phú Quốc. Các bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về thông tin thuê xe tham quan Phú Quốc trên các diễn đàn du lịch nhưng nhớ phải cân nhắc cho kỹ về giá nhé vì ngày tết thì cái gì cũng tăng giá.


phuot-phu-quoc-bang-xe-may-2


Nếu đi cùng nhóm bạn trẻ thì hãy thuê xe máy để tự do chơi tết tại Phú Quốc nhé


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: 10 trải nghiệm nhất định phải thử 1 lần hi đến Phú Quốc vào ngày tết


Sau khi mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ càng thì việc tiếp theo là suy nghĩ về việc sắp xếp hành lý mang theo. Các cửa hàng bách hóa, hiệu thuốc ở Phú Quốc luôn mở cửa phục vụ du khách dù là ngày lễ tết nên bạn chỉ cần mang theo những thứ cần thiết thôi nhé! Trang phục đơn giản, gọn nhẹ nhưng đừng quên những bộ áo tắm gợi cảm để khoe dáng trước biển xuân Phú Quốc. Nếu bạn không muốn làn da mình bị nắng xuân xứ biển tàn phá thì lúc nào cũng phải mang theo bên mình một tuýp kem chống nắng.


du-xuan-phu-quoc


Luôn mang theo bên mình tuýp kem chống nắng để luôn tự tin khoe dáng trước biển Phú Quốc ngày tết


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: tour tết Phú Quốc 3 ngày 3 đêm, tour tết Phú Quốc 4 ngày 4 đêm


Ngày tết du khách đến Phú Quốc rất đông nên không tránh khỏi kẻ xấu lợi dụng cơ hội để hành nghề. Chính vì vậy khi đi Phú Quốc chơi tết bạn không nên mang theo quá nhiều trang sức hay tiền mặt quá nhiều. Hãy sắm cho mình các loại quần áo có túi bí mật để đựng những món đồ giá trị.


Chỉ cần những bước đơn giản là bạn đã yên tâm về chuyến du xuân Phú Quốc tự túc như dân phượt chuyên nghiệp rồi! Vậy thì còn chần chờ gì mà không tự thưởng cho mình và người thân một chuyến chơi tết Phú Quốc với nhiều trải nghiệm thật vui, thật hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về tour tết Phú Quốc, dịch vụ thuê tàu xethông tin về phòng ốc khách sạn tại phú quốc thì có thể tham khảo thêm tại website www.phuquocxanh.comtour tết phú quốc trọn gói



Mách bạn cách du xuân Phú Quốc tự túc như dân phượt chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới